svasdssvasds

รวมร้านดอกไม้สำหรับวันวาเลนไทน์

รวมร้านดอกไม้สำหรับวันวาเลนไทน์

รวมร้านดอกไม้ในอินสตาแกรมสำหรับคนพิเศษช่วงวาเลนไทน์นี้

รวมร้านดอกไม้สำหรับวันวาเลนไทน์

ใกล้เทศกาลวันแห่งความรักแล้ว หลายๆคู่คงกำลังหาของขวัญสุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักกันอยู่แน่ๆ วันนี้เราเลยได้รวบรวมดอกไม้หลายแบบหลากสไตล์มาให้ทุกคนได้มีไอเดียเลือกกันในช่วงใกล้จะถึงวาเลนไทน์นี้ จะมีแบบไหนบ้างมาดูกันเลย

 

flowersinthemist

รวมร้านดอกไม้สำหรับวันวาเลนไทน์

ความพิเศษของร้าน flowersinthemist คือช่อดอกไม้จาก Valentine's Collection 2021 เป็นช่อดอกไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพวาดของศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 3 คนอย่าง Henri Matisse, Sandro Botticelli และ Claude Monet ซึ่งออกมาถึง 3 แบบด้วยกัน อย่างเช่น Monet in Givernry ที่เริ่มมาจากสวนบึงของโมเน่ต์ ซึ่งมีทั้งดอกไอริสสีม่วง ราชินีแห่งไม้เลื้อยและเดลฟินเนียมสีน้ำเงินที่สามารถสร้างความสมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติเมื่อจับมารวมกัน

 

all.inbloom.flower

รวมร้านดอกไม้สำหรับวันวาเลนไทน์

สำหรับ Valentines Collection 2021 ของร้าน all.inbloom.flower ต้องบอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟมากๆ อย่าง Classic Red Bouquet ที่สามารถจุดอกกุหลาบได้ถึง 50 ดอก หรือว่าจะ 2021 Collection Rosie Blush Bouquet ช่อดอกไม้หลากสี และ Classic Rose Box ที่เป็นกล่องทั้งทรงกลมทรงเหลี่ยม หลากสไตล์ให้คุณๆให้เลือกกันค่ะ

 

cupidbloom

รวมร้านดอกไม้สำหรับวันวาเลนไทน์

ถ้าคุณผู้ชายกำลังหาของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณผู้หญิงอยู่ ต้องเซตนี้เลยค่ะ ช่อดอกไม้เครื่องสำอางค์ ไม่ว่าจะ Nars หรือ Bobbi Brown ทางร้านก็สามารถจัดหามาให้ได้ นอกจากนั้นยังมีให้เลือกถึง 3 สี 3 สไตล์ และพิเศษไปมากกว่านั้นคือ ดอกไม้ที่ใช้ประดับในช่อสามารถอยู่ได้นานหลายปีอีกด้วยค่ะ

 

hommflower

รวมร้านดอกไม้สำหรับวันวาเลนไทน์

วาเลนไทน์ทั้งทีทางร้าน hommflower ได้ทำคอลเลคชั่น Homm Valentine’s Special ซึ่งความพิเศษของปีนี้คือ Preserved Rose หลากสี ดอกกุหลาบอมตะสุดพรีเมียม ที่พร้อมเป็นความสดใสรอสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ของขวัญสุดพิเศษที่จะมาเป็นตัวแทนส่งมอบความรักในวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ 

 

ขอขอบคุณภาพจาก:

Instagram: flowersinthemist

Instagram: all.inbloom.flower

Instagram: cupidbloom

Instagram: hommflower