svasdssvasds

Rihanna ชวนสาวก Fenty Skin เซฟโลก แพ็กเกจสกินแคร์หมดแล้วห้ามทิ้ง!!!

Rihanna ชวนสาวก Fenty Skin เซฟโลก แพ็กเกจสกินแคร์หมดแล้วห้ามทิ้ง!!!

Rihanna ชวนสาวกบิวตี้รักษาสิ่งแวดล้อม ไปกับเทรนด์รักษ์โลก ซึ่งเป็นเทรนด์ของคนยุคใหม่หัวใจสีเขียว ที่หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และดูเหมือนว่าหลายๆ วงการจะเข้าสู่โหมด Eco-friendly กันเป็นแถว ไม่เว้นแม้แต่วงการความงาม

Fenty Skin

Rihanna ชวนทุกคนมาทำภารกิจบอกรักโลกด้วยวิธีง่ายๆ โดยมีแฮชแท็กว่า #NoWasteGang ซึ่งเป็นภารกิจที่เราสามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน เช่น เปลี่ยนขวดโทนเนอร์เปล่าๆ มาเป็นแจกันใส่ดอกไม้หรือต้นไม้ประดับห้อง หรือนำกระปุกครีมบำรุงผิวที่หมดแล้วมาใส่ดิน ทำเป็นกระถางปลูกต้นไม้เล็กๆ ไว้บนโต๊ะทำงานหรือระเบียงห้อง เรียกได้ว่าทำให้การใช้ผลิตภัณฑ์ความงามของเราแต่ละครั้งนั้น ได้ประโยชน์กับความสวย ลดมลภาวะให้โลก และยังช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ให้กับพื้นที่ต่างๆ ในห้องด้วย นี่แหละวิถีบิวตี้เลิฟเวอร์ยุคใหม่หัวใจสีเขียว

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Rihanna

Fenty Skin

Fenty Skin  แบรนด์สกินแคร์ของแม่ค้าสาว Rihanna ที่มีแนวคิดแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ไม่มีเส้นแบ่งในการใช้ผลิตภัณฑ์ความงาม สามารถใช้ได้ไม่จำกัดเพศ และได้ให้ความสำคัญกับสูตรของผลิตภัณฑ์ที่คลีน คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งปราศจากกลูเตน ไม่ทดลองกับสัตว์ ส่วนเดย์ครีมที่ผสม SPF เป็นมิตรกับแนวปะการัง แถมบรรจุภัณฑ์ก็ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล พร้อมแพ็คเกจจิ้งแบบรีฟิลอัจฉริยะ ที่ทั้งมีความสวยงามและยังงานใช้ได้หลายฟังก์ชั่น  ซึ่งทั้งหมดนี้ยึดหลัก Reduce ลดการใช้ เพื่อลดปริมาณการสร้างขยะโดยไม่จำเป็น Recycle แพ็กเกจของแบรนด์ทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล และ Reuse บรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีกหลายครั้ง

Rihanna ชวนสาวก Fenty Skin เซฟโลก แพ็กเกจสกินแคร์หมดแล้วห้ามทิ้ง!!!