svasdssvasds

เคลียร์ให้หายสงสัย ผิวขาดน้ำ คืออะไร พร้อมสกินแคร์เพื่อผิวอิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำ

เคลียร์ให้หายสงสัย ผิวขาดน้ำ คืออะไร พร้อมสกินแคร์เพื่อผิวอิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำ

ปัญหาผิวที่หลายคนประสบพบเจอก็คือ ผิวขาดน้ำ ซึ่งทำให้ผิวขาดความสมดุล ทำให้ผิวหมองคล้ำไม่สดใส และไม่ว่าสภาพผิวแบบไหน จะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวธรรมดา ผิวผสม หรือแม้แต่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถมีภาวะผิวขาดน้ำได้ด้วยกันทั้งนั้น

Dehydrated Skin หรือผิวขาดน้ำ เป็นภาวะที่น้ำกับน้ำมันในผิวขาดความสมดุล น้ำมาหล่อเลี้ยงที่เซลล์ผิวไม่เพียงพอ ต่อมไขมันจึงผลิตน้ำมันเพิ่มขึ้นเพื่อกักเก็บความชุ่มชื่น และคงความสมดุลผิวให้ได้มากที่สุด หากผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นใต้ผิว สังเกตได้เลยว่า ผิวจะดูโทรม หมอง ริ้วรอยเห็นชัดขึ้น ผิวไม่นุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนกว้าง ผิวมีความมันและความแห้งในเวลาเดียวกัน เมกอัพไม่ค่อยติดหน้า หากปล่อยทิ้งไว้เกราะป้องกันผิวจะทำงานไม่ดี ผิวอ่อนแอลง และปัญหาผิวอื่นก็จะตามมา

Chanel ส่วนสาเหตุของผิวขาดน้ำนั้นมาจากหลายปัจจัย เช่น พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำไม่เพียงพอ สภาพอากาศ แสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ อาหารการกิน การดื่มแอลกอฮอล์หรือเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนมากเกินไป อาการแพ้เครื่องสำอาง หรือแม้แต่อายุที่เพิ่มขึ้น

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Chanel Beauty

เคล็ดลับบอกลา ผิวขาดน้ำ!!!

  • ดื่มน้ำให้มากๆ อย่างน้อย 2-3 ลิตรต่อวัน เพื่อป้องกันเซลล์ผิวขาดน้ำ
  • กินผักผลไม้ที่มีวิตามินที่มีวิตามินซี วิตามินชนิดนี้มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนที่เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของผิวหนัง
  • แนะนำว่าควรบำรุงผิวด้วยสกินแคร์เลยทันทีหลังจากล้างหน้าเสร็จ ไม่ควรทิ้งให้ใบหน้าแห้งสนิทจนเกินไป เพราะอากาศโดยรอบจะดูดซับความชุ่มชื่นออกจากผิว
  • ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื่น พร้อมกันเสริมปราการผิวให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่ช่วยให้ผิวกลับสดใสอีกครั้ง ซึ่งการเติมความชุ่มชื่นเป็นขั้นตอนสำคัญที่สุดสำหรับการบำรุงผิว และยังเป็นกุญแจสำคัญในการมีผิวสวยอิ่มน้ำอีกด้วย

Recommended สกินแคร์เพื่อผิวขาดน้ำ!!!

Chanel Hydra Beauty Camellia Glow Concentrate

Chanel Hydra Beauty Camellia Glow Concentrate

สกินแคร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ HYDRA BEAUTY มีคุณสมบัติพิเศษในการรักษาและเพิ่มความชุ่มชื้น โดยมีส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ดอกคามิลเลียสายพันธุ์  Camellia Japonica 'Alba Plena' ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นคืน ความสมดุลของเซลล์ ซึ่งสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีขาวนี้เป็นสารออกฤทธิ์ที่ให้ความชุ่มชื้นสูง และยังมี Blue Ginger มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์

ของมันต้องลอง : ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้น ช่วยให้รอยแดงดูจางลง ตัวนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกด้วย

Giorgio Armani Crema Nera Neocream

Giorgio Armani Crema Nera Neocream

ลิควิดครีม ไมโคร-อิมัลชั่น เนื้อบางเบาแต่เข้มข้นด้วยประสิทธิภาพดุจเซรั่มด้วยส่วนผสมคุณภาพที่อัดแน่นอยู่ในนีโอแคปซูล ซึ่งประกอบด้วย Reviscentalis™ สารสกัดจาก “พืชฟื้นชีพ” เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ประสิทธิภาพสูงจากต้น ไมโรธัมนัส ฟลาเบลลิโฟเลีย ที่หากได้รับน้ำเพียงเล็กน้อยก็จะกลับมาเขียวขจีได้อีกครั้ง  และ Neo-ceramides complex เซราไมด์ 3 ชนิดที่จำเป็นต่อการเสริมปราการให้ผิว นีโอแคปซูลเมื่อแตกตัวจะกลายเป็นอณูขนาดเล็ก เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว สามารถซึมลึกเข้าสู่ผิว โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิว จากผลทดสอบ การสูญเสียน้ำของผิวลดลงร้อยละ 42 หลังใช้ 1 ชั่วโมง

ของมันต้องลอง : ผิวชุ่มชื่นได้นานขึ้น ของแถมที่ได้อีกอย่างผิวดูละเอียดขึ้นด้วย

เคลียร์ให้หายสงสัย ผิวขาดน้ำ คืออะไร พร้อมสกินแคร์เพื่อผิวอิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำ Jurlique Activating Water Essence+

เอสเซนส์ที่อัดแน่นด้วยคุณค่าของพืชพรรณจากไบโอไดนามิคฟาร์มอันทรงพลัง ซึ่งมอบผลลัพธ์ในการให้ความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสที่ดียิ่งขึ้น พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ มีสารสกัดจากรากมาร์ชแมลโลว์  (Marshmallow Root) อันทรงพลังสองชนิดที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแต่ยังช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้อย่างต่อเนื่องยาวนาน ไม่มีสารระคายเคืองผิว อย่าง Silicones, Petrolatum, Mineral Oil, Paraffin Wax, PEGs, Synthetic Glycols, Parabens และน้ำหอม

ของมันต้องลอง : ใช้ง่าย บางเบา ผิวชุ่มชื่นยาวนาน อุดมไปด้วยสารสกัดที่เติมน้ำให้ผิว

 

Caudalie Vinosource-Hydra Grape Water Gel Moisturizer

Caudalie Vinosource-Hydra Grape Water Gel Moisturizer

มอยส์เจอไรเซอร์จากน้ำองุ่นออร์แกนิกช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในเซลล์ผิว อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยในการผ่อนคลาย Polyphenols ต่อต้านอนุมูลอิสระ และน้ำตาลที่ให้ความชุ่มชื้น มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างและปรับสมดุล Microbiome ของผิวหนังด้วยความช่วยเหลือของ Prebiotic ส่วนผสมทั้งหมด 98% มาจากธรรมชาติ ปราศจากซิลิโคน พาราเบน Mineral Oil  และ Phenoxyethanol

ของมันต้องลอง : เนื้อสัมผัสแบบเจล บางเบา ซึมซาบไว ให้ความชุ่มชื่นเข้มข้นราวกับได้ดื่มน้ำ ผิวชุ่มชื่นขึ้นถึง 84%  ช่วยบรรเทาผิวเบิร์นแดดหรือระคายเคืองได้เป็นอย่างดี

 

Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream

Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream

ครีมบำรุงผิวที่มีกลีบดอกคาเลนดูล่าเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่ง คาเลนดูล่า เป็นพืชในตระกูลเดียวกับดอกดาวเรือง (Marigold) มีถิ่นกำเนิดในแถบเมดิเตอร์เรเนียน ขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณดีเยี่ยมในการปลอบประโลมผิว และเป็นพืชสมุนไพรสำหรับฟื้นบำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงทั้งในทางการแพทย์แผนจีนและการแพทย์อายุรเวท และนักเคมีของคีลส์ก็ใช้ประโยชน์จากกลีบดอกคาเลนดูล่ามาตั้งแต่คริสต์ทศวรรษ 1960 จนถึงปัจจุบัน

ของมันต้องลอง : มอยส์เจอไรเซอร์สูตรนี้เนื้อครีมบางเบาดุจน้ำ ช่วยบรรเทาความรู้สึกไม่สบายผิวพร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับปราการคุ้มกันผิว เพื่อเสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิว ลดเลือนรอยแดงที่มองเห็นได้ ให้ผิวเปล่งปลั่งและสีผิวสม่ำเสมอขึ้น

Fresh Rose Deep Hydration Sleeping Mask

Fresh Rose Deep Hydration Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาสก์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างดี ตื่นมาผิวอิ่มเอิบ ตัวนี้เป็นมาสก์ทรีทเม้นต์ 2 ขั้นตอนที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคืนความชุ่มชื้น  เก็บกักความชุ่มชื้นไว้ภายใต้ชั้นผิวตลอดคืน มาสก์เนื้อครีมสีขาวผสานคุณค่าจากน้ำกุหลาบบริสุทธิ์, สารสกัดดามัซก์โรส และไฮยาลูโรนิคแอซิด อีกฝั่งเป็นมาสก์เอสเซนส์เนื้อเจล มีคุณค่าจากน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดดามัซก์โรสที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เรียบเนียน เสริมสร้างความแข็งแรงของผิว

ของมันต้องลอง : ตื่นมาผิวฟูดูอิ่มน้ำ หน้านุ่มมากขอบอก!!!

เคลียร์ให้หายสงสัย ผิวขาดน้ำ คืออะไร พร้อมสกินแคร์เพื่อผิวอิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำ

Biotherm Aquasource Everplump Night

ไนท์ครีมเนื้อเจลสีดพโปร่งใส ด้วยสารสกัดจาก Microalgae ที่ทรงพลังจากการหมักบ่มในที่มืด ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมนวัตกรรมใหม่ “Bounce back gel texture” เนื้อสัมผัสยืดหยุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์โดยสามารถคืนตัวบนผิวภายใน 5 วินาที ซี่งทำหน้าที่เสมือนเกราะปราการปกป้องผิวอีกชั้น ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอิ่มเอิบเพียงชั่วข้ามคืน พร้อมช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้แก่ผิวยาวนานตลอดคืน

ของมันต้องลอง :  ผิวชุ่มชื่นยาวนานตลอดคืน แถมตอนเช้าผิวนุ่มฟูดี

Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator

 

Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน พัฒนาจากสูตรเดิมที่ใครหลายคนชื่นชอบ เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้น ครั้งนี้  Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator สามารถมอบความชุ่มชื้นมากขึ้นถึง 174% ทันทีที่ใช้ และยังคงพบความชุ่มชื้นแม้เวลาผ่านไป 100 ชั่วโมง นอกจากนี้ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ใน 4 สัปดาห์ ยังช่วยเสริมปราการผิวปกป้องให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น เพื่อผิวที่ดูเปล่งประกาย ด้วย  Aloe Vera Bio-Ferment ส่วนประกอบสำคัญที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว และ Hyaluronic Acid เสริมด้วยเทคโนโลยี  Auto-Replenishing ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องได้ดีกว่าที่เคย ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่เหนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้ม อีกทั้งยังมาในรูปแบบที่รักษ์โลก โดยกระปุกบรรจุภัณฑ์ ผลิตจากแก้ว สามารถนำไปรีไซเคิลได้

ของมันต้องลอง :  เนื้อเจลครีมบางเบา ทาแล้วผิวชุ่มชื่นทันทีและนานขึ้น

Elemis Ultra Smart Aqua Pro-Collagen Aqua Infusion Mask

Elemis Ultra Smart Aqua Pro-Collagen Aqua Infusion Mask

เจลมาส์ก อัดแน่นด้วยความชุ่มชื้น ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าใช้แล้วเห็นผลดี จะมอบความชุ่มชื้นเพื่อช่วยปกป้องเกราะความชุ่มชื้นของผิว เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียนและกระชับขึ้น ULTRA SMART HYDRA-INFUSION COMPLEX - สูตรที่มีโซเดียม Hyaluronate และ Polynesian Lagoon Water มอบความชุ่มชื้นอย่างเร่งด่วน ส่วนผสมของสาหร่ายแดง 2 ชนิด ช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิว  เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้ ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกตลอดทั้งวันด้วย การปล่อยสารสกัดจากสาหร่ายอย่างช้าๆที่ถูกบรรจุในรูปของแคปซูลน้ำเพื่อการลำเลียงที่รวดเร็วและตรงจุด

ของมันต้องลอง : มาสก์เนื้อเจลเบาสบายผิว ผิวแห้งต้องการความชุ่มชื่นอย่างเร่งด่วน แถมยังช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย

SAND & SKY Tasmanian Spring Water Hydration Boost Cream

SAND & SKY Tasmanian Spring Water Hydration Boost Cream

ครีมสูตร Water-based บางเบามอบความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ด้วยกรดไฮยาลูรอนิก 2 ชนิดและส่วนผสมจากพฤกษานานาชนิดเพื่อผิวนุ่มฟูแข็งแรงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำหมักจากสาหร่ายทะเลที่อัดแน่นด้วยสารอาหารฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน อ่อนเยาว์ ลดการสูญเสียน้ำของผิว มีส่วนผสมของ Tasmanian Spring Water สูตรบริสุทธิ์ ผสานแร่ธาตุที่จำเป็นในการสร้างผิวแข็งแรง

ของมันต้องลอง :  ไม่เพียงให้ผิวนุ่มฟู ชุ่มชื่นได้ยาวนานเท่านั้น ยังช่วยให้ผิวแข็งอรงปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย

Laneige  Water Bank Hydro Cream EX

Laneige  Water Bank Hydro Cream EX

ครีมบำรุงผิวที่ช่วยปลุกพลังความสดชื่นจากผิวอย่างล้ำลึก ด้วยคุณค่าของน้ำแร่ Green Mineral water ช่วยเผยความชุ่มชื่นจากภายใต้ผิว พร้อมปกป้องผิวด้วยมอยส์เจอร์ฟิล์ม ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวถึง 24 ชั่วโมงด้วยเทคโนโลยี Water Zipper และยังมีเทคโนโลยี Moisture Tight Matrix ที่เปรียบเสมือนอนุภาคที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวตลอดวัน

ของมันต้องลอง : โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ทั้งล็อดและกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ให้ผิวได้ตลอดทั้งวัน

เคลียร์ให้หายสงสัย ผิวขาดน้ำ คืออะไร พร้อมสกินแคร์เพื่อผิวอิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำ

Innisfree Green Tea Seed Serum

เซรั่มเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวและปัญหาที่เกิดจากการสูญเสียความชุ่มชื้น มี Green Tea Tree-Biotics™ กรดแลคติก ชาเขียวหมักไลเซท Green Tea Seed Serum ป้องกันผิวเสียหายจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ส่วนผสมของชาเขียวเชจูและกรดไฮยาลูโรนิกที่เพิ่มขึ้น 79% ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว และมอบความผ่อนคลาย

ของมันต้องลอง :  ปลอบประโลมผิวที่แห้งระคายเคืองจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและผ่อนคลาย