svasdssvasds

KIEHL’S สร้างกระแสสุดปังกระหึ่มโลกโซเชียล ผ่านการตลาดแบบ MUSIC MARKETING

KIEHL’S สร้างกระแสสุดปังกระหึ่มโลกโซเชียล ผ่านการตลาดแบบ MUSIC MARKETING

KIEHL’S แบรนด์สกินแคร์จากนิวยอร์ก กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญสนุกๆ เพื่อสร้างกระแสของแบรนด์ใน Music Marketing Platform กับการเปิดตัว Social platforms ช่องทางใหม่ใน TIK TOK ด้วย Calendula TIK TOK Challenge #KiehlsCalendulaGlow

ด้วยยอดวิว Break the Record ในเมืองไทยด้วย 435 ล้านวิว ในการสร้างการรับรู้ และกระตุ้น engagement กับฐานลูกค้าและแฟนคลับกลุ่มใหม่ที่เป็น GEN Z 

KIEHL’S ต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวเพลง “เพราะเธอแหละ” (My Calendula) พร้อมการร่วมงานเพลงครั้งแรกกับศิลปิน “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ในฐานะ “Friends of Kiehl’s” โดยมีลูกเล่นสอดแทรกผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ขายดีอันดับ 1 ของคีลส์ “Calendula Herbal-Extract Toner” ในท่อนแร็พเปรียบเหมือนคนรักที่คอยสร้างความสดใส และทำให้ชีวิตมีความสุขในทุกๆวัน เพราะโทนเนอร์ตัวนี้ของคีลส์ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวดูสดใสในทุกๆ วัน

Friends of Kiehl’s

Friends of Kiehl’s

โดยได้มีการเปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 64 ที่ผ่านมาด้วยแฮชแท็ก #เพราะเธอแหละMyCalendula ทะยานสู่กว่าสองหมื่นครั้งของการพูดถึง นำพาให้แฮชแท็กดังกล่าวขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในอันดับ 1 ของวันนั้น 

เหตุผลที่ทาง Kiehl’s เลือก “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เป็น “Friends of Kiehl’s” มาจากการที่ตัวศิลปินมีความเป็นตัวของตัวเอง มีคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่น  มีความคูลในสไตล์ Kiehl’s และเข้าถึงง่าย ซึ่งเสนอภาพลักษณ์ที่ดี และเป็น Brand Identity เหมาะกับ Kiehl’s ที่สุดตอนนี้

Calendula Herbal Extract Toner หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผิวเกิดความร่วงโรย คือ “ความเครียด” ซึ่งเกิดได้จากทั้งปัจจัยกระตุ้นภายนอกและภายในร่างกาย  ความเครียดภายในจิตใจที่เรากำลังประสบอยู่ในช่วงเวลานั้นๆ สามารถแสดงสัญญาณบ่งชี้ภาวะเครียดที่ชัดเจนออกมาให้เห็นบนผิวของเราได้  และหนึ่งในส่วนผสมบำรุงผิวที่ขึ้นชื่อด้านการปลอบประโลมและกู้ผิวดูพัง คือ “คาเลนดูล่า” (Calendula)  คาเลนดูล่าเป็นพืชในตระกูลเดียวกับดอกดาวเรือง (Marigold) มีถิ่นกำเนิดในแถบเมดิเตอร์เรเนียน เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิว และเป็นพืชสมุนไพรสำหรับฟื้นบำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงทั้งในทางการแพทย์แผนจีนโบราณและการแพทย์อายุรเวทมาหลายร้อยปี คีลส์ใช้ประโยชน์จากพลังของกลีบดอกคาเลนดูล่ามานานกว่า 60 ปี และในปัจจุบัน เราใช้กลีบดอกคาเลนดูล่าตากแห้งมาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์สูตรต่างๆ ที่ประกอบกันเป็นชุดผลิตภัณฑ์ Calendula

KIEHL’S ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Calendula ให้รู้จักเป็นครั้งแรกในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1960 ด้วยการเปิดตัว Calendula Herbal Extract Toner ซึ่งในปัจจุบันเป็นโทนเนอร์ขายดีอันดับ 1 ของคีลส์ โทนเนอร์ซึ่งมีกลีบดอกคาเลนดูล่าที่เก็บด้วยมือเป็นส่วนผสมสำคัญสูตรนี้กลายเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของลูกค้าทันทีที่วางจำหน่าย ด้วยประสิทธิภาพในการปลอบประโลมผิวและคืนความสดชื่นสู่ผิว