svasdssvasds

สวยแซ่บแบบแฟนตาซี กับอายแชโดว์พาเลตต์คอลเลคชั่น NORVINA จาก ABH

สวยแซ่บแบบแฟนตาซี กับอายแชโดว์พาเลตต์คอลเลคชั่น NORVINA จาก ABH

สาวๆ คนที่ไหนที่กำลังมองหาอายแชโดว์โทนสี Lilacs, Violets, Neutrals ต้องพาเลตต์นี้เลย Norvina Pro Pigment Palette Vol. 5 อายแชโดว์พาเลตต์โทนสีม่วงที่ดูสวยและหรูหรา

อายแชโดว์พาเลตต์ NORVINA

Anastasia Beverly Hills เปิดตัวอายแชโดว์พาเลตต์ในคอลเลกชั่น NORVINA® เป็นอายแชโดว์ professional-grade ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลของ Norvina ในทุกสิ่งที่ล้ำยุคและแฟนตาซีด้วยช่วงเฉดสีแบบไดนามิก ที่ทาได้ในทุกสถานการณ์ เฉดสีประสิทธิภาพสูงทั้ง 25 เฉด ออกแบบโดย Norvina จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ด้วยเนื้อแมตต์ เมทัลลิก ดูโอโครม และกลิตเตอร์ประกายสีรุ้ง 1 เฉดช่วยให้ได้ลุคที่หลากหลายตั้งแต่ Soft glam ไปจนถึง Glam goddess

ORVINA

อายแชโดว์
WHY YOU’LL LOVE IT

สูตรอายแชโดว์เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายพิกเมนต์แน่น พร้อมสีเนื้อแมตต์ที่มีชีวิตชีวา ไปจนถึงสี Neutrals ที่สวยงามและกลิตเตอร์ประกายแวววาว มอบสีสันชัดเจนและติดทน สามารถสร้างลุคโดดเด่นและมีศิลปะ ในขณะที่ยังคง Everyday lookได้ 

อายแชโดว์
HOW TO USE IT

ลงอายไพรเมอร์ก่อนลงอายแชโดว์เพื่อล็อคสีให้สีสันที่ชัดเจนและติดทน ใช้แรงกดเพียงเล็กน้อยในการแตะอายแชโดว์ ใช้ แปรงขนแน่นแตะผลิตภัณฑ์ และใช้แปรงขนนุ่มเพื่อเกลี่ยให้เนียน ใช้เฉดสีอ่อนเพื่อเน้นดวงตา ใช้เฉดสีกลางๆ ทาทั่วเปลือกตาเบลนด์เฉดสีให้เนียน และใช้เฉดสีเข้มคัดเบ้าตาให้ดวงตาดูมีมิติขึ้น

อายแชโดว์ Norvina Pro Pigment Palette Vol. 5 เป็นตัวแทนของการแสดงออก เหมาะสําหรับใครที่ต้องการยกระดับความคิด สร้างสรรค์ในการแต่งหน้าไปอีกระดับ มาในพาเลตต์ม่วงไลแลคทรงสี่เหลี่ยมสวยงาม พร้อมกระจกบานใหญ่พิเศษ อายแชโดว์ปราศจาก Parabens, Gluten, Phthalates และ Sulfates นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan และไม่ทดลองกับสัตว์