svasdssvasds

BLACKPINK : The Movie ภาพยนตร์แห่งความยิ่งใหญ่ พร้อมฉาย 14 ตุลาคมนี้

BLACKPINK : The Movie ภาพยนตร์แห่งความยิ่งใหญ่ พร้อมฉาย 14 ตุลาคมนี้

พร้อมแล้วกับภาพยนตร์ BLACKPINK : The Movie เพื่อชาวบลิ๊งค์ไทยได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของ 4 สาว BLACKPINK เสมือนนั่งชมคอนเสิร์ตสดๆ ของขวัญชิ้นพิเศษจากต้นสังกัด ส่งตรงความสุขผ่านทาง Major Cineplex

เอาอะไรมาฉุดความปังตอนนี้ก็ทำไม่ได้แล้ว เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลีอย่าง BLACKPINK พร้อมที่จะส่งมอบความสุขชิ้นใหญ่ให้กับบรรดาแฟนคลับ หรือชาวบลิ๊งค์ไทยแลนด์ ด้วยของขวัญุดพิเศษอย่าง BLACKPINK : The Movie ในวันที่ 14 ตุลาคม 2564 นี้ ภาพยนตร์ที่บอกเล่าความเป็นตัวเองของทั้ง 4 สาว อีกหนึ่งในโปรเจกต์ 4+1 Project ที่ฉลองครบ 5 ปีของวง

 

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่อยู่ภายใต้สังกัด YG Entertainment ประกอบไปด้วย จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า ที่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลจากอัลบั้ม Square One ด้วยเพลงเปิดตัวทั้งสองอย่าง Whistle และ Boombayah

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

ด้วยการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและเพื่อเป็นการหวนชวนให้คิดถึงความหลังครั้งเก่าเมื่อตอนสมัยเปิดตัวใหม่ๆ จึงได้มีการจัดทำภาพยนตร์เรื่อง BLACKPINK : The Movie ที่จะได้รับชมทั้งบทสัมภาษณ์พิเศษและบรรยากาศจากคอนเสิร์ต ที่เน้นย้ำถึงการเป็นศิลปิน K-POP ระดับแนวหน้า ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน

 

ภาพยนตร์แบ่งออกเป็นหลายช่วง แต่จะเน้นไปที่สมาชิกแต่ละคน อาทิ

  • “The Room of Memories” (ห้องแห่งความทรงจำ) ซึ่งเป็นตอนที่แบ่งปันความทรงจำตลอดช่วงเวลา 5 ปี นับตั้งแต่การเปิดตัว BLACKPINK
  • “Beauty” (ความงดงาม) ซึ่งเป็นช็อตที่สะกดทุกสายตาด้วยคาแรคเตอร์อันโดดเด่นของสมาชิกทั้ง 4 คน
  • “Exclusive Interviews” (บทสัมภาษณ์พิเศษ) ซึ่งมีข้อความที่ส่งไปถึงแฟนคลับ

BLACKPINK : The Movie ภาพยนตร์แห่งความยิ่งใหญ่ พร้อมฉาย 14 ตุลาคมนี้

นอกจากนี้ยังมีเวทีที่มีแสนโดดเด่นของ 4 สาว BLACKPINK ที่กุมหัวใจของคนทั่วโลกไว้ด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยม, การแสดงคอนเสิร์ต “THE SHOW” (2021), “IN YOUR AREA” (2018) และเพลงฮิตอีก10 กว่าเพลงของ BLACKPINK จะถูกนำเสนอผ่านจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ให้เหล่าแฟนคลับได้

 

โดย BLACKPINK : The Movie จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยแฟน ๆ สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป หลากหลายระบบ อาทิ 2D, Screen X และ 4DX

BLACKPINK : The Movie ภาพยนตร์แห่งความยิ่งใหญ่ พร้อมฉาย 14 ตุลาคมนี้

สัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดราวกับว่าได้ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตของทั้ง 4 สาวจริงๆ  จองบัตรชมภาพยนตร์ได้แล้วผ่านทาง "http://www.BLACKPINKTHEMOVIE.com" และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com