svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK กับคลิป ท่าเต้น PERFORMANCE เพลง Money ยอดวิวทะลุ 14 ล้าน

ลิซ่า BLACKPINK กับคลิป ท่าเต้น PERFORMANCE เพลง Money ยอดวิวทะลุ 14 ล้าน

กลายเป็นกระแสร้อนแรงไม่หยุด สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่ต้นสังกัดเพิ่งปล่อยเพลง Money เวอร์ชั่น PERFORMANCE ออกทาง Youtube ซึ่งแค่ 15 นาทีแรกก็ทะลุ 1 ล้านวิวอย่างง่ายดาย เพลง Money ก็ปล่อยมาในวันเดียวกันกับเพลง LISA - LALISA M/V ทะยานเกิน 200 ล้านวิวด้วย

ลิซ่า BLACKPINK กับ PERFORMANCE แรกเพลง "Money"
.
เพลง Money คืออีกหนึ่งแทร็กในซิงเกิลอัลบั้ม LALISA ผลงานโซโล่เดี่ยวจาก ลิซ่า BLACKPINK  ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทยของเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK)  โดยปล่อยออกมาให้ชมกันตั้งแต่ 22.00 น. วันที่ 23 กันยายนตามเวลาประเทศไทย  และก็สร้างแรงกระเพื่อม เป็นกระแสให้กับโลกออนไลน์ได้อีกเช่นเคย เพราะเพียง 15 นาทีแรกก็ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว.
.
ขณะที่ ณ เวลานี้ 12.01 ตามเวลาไทย หลังจากปล่อยเพลง "Money"  เวอร์ชั่น PERFORMANCE  หรือเต้นแสดงสด ก็สามารถไต่ยอดวิวบนแพลตฟอร์ม Youtube ไปถึง 13 ล้านวิวแล้ว (ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะแรงไม่หยุดต่อไป) สำหรับ คลิป LISA - 'MONEY' EXCLUSIVE PERFORMANCE VIDEO ถือว่า ปล่อยออกมาในวันเดียวกันกลับที่ มิวสิควิดีโอเพลง LISA - 'LALISA' M/V ทะยานถึง 200 ล้านวิวด้วย หลังจากสร้างปรากฏการณ์ทุบสถิติมากมาย นับตั้งแต่เปิดตัวพรีเมียร์ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว 
.
แน่นอนว่า จากการปล่อยเพลง MONEY ทำให้เทรนด์ทวิตเตอร์กล่าวถึง ลิซ่า BLACKPINK เป็นอันดับ 1 ของโลก พร้อมกับแฮชแท็กที่มาแรง  #LisaMoneyDance  #LALISANEWPERFORMANCE 
 credit : BLACKPINK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลง  'MONEY' ยอดขายอันดับ 1 เพลงแรปในสหรัฐฯ 

สำหรับ เพลง MONEY  ก่อนที่จะปล่อยเวอร์ชั่น PERFORMANCE เพลงนี้ก็เพิ่งเป็นปัจจัยเพิ่มแรงบวกให้ ลิซ่า BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินหญิง K-Pop คนแรก มี "เพลงแรป" ยอดขายขึ้น อันดับ 1 ในสหรัฐ หลังจากเพลง "MONEY" ทะยานสู่บัลลังก์แชมป์ Rap Digital Song Sales ของ Billboard 
.

เพลง Monney ส่งให้ ลิซ่า BLACKPINK เป็นแรปเปอร์หญิงจากวงการเพลงเกาหลีใต้ หนึ่งเดียวที่ทำสถิติยอดขายอันดับ 1 ในสหรัฐได้ เพราะก่อนหน้านี้มีศิลปินเกาหลีใต้อีก 2 คนที่ทำได้ นั่นคือ “ชูก้า” (Suga) จากวง “บีทีเอส” (BTS) และ “ไซ” (Psy) แห่งเพลง Gangnam Style

Lisa

LISA  BLACKPINK ขึ้นอันดับมูลค่าชื่อเสียงแบรนด์รายบุคคล
.
อย่างไรก็ตาม มีแฟนเพลง ลิซ่า BLACKPINK ส่วนหนึ่ง "ตั้งข้อสังเกต" ว่า ค่ายต้นสังกัด YG Entertainment เลือกปล่อย เพลง MONEY ทาง Youtube ในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมเท่าไร เพราะมาปล่อยเพลงในเวลา เที่ยงคืน ตามเวลาเกาหลีใต้ ซึ่งถือว่าเป็นเวลาที่ดึกเกินไป ....หลังจากตอนแรกมีกำหนดการปล่อยเพลงมาแล้ว แต่ติดเทศกาลวันหยุด Chuseok (ชูซอก) จึงต้องเลื่อนมาเป็นวันเวลาดังกล่าว
.
อย่างไรก็ตาม คลิปเพลงล่าสุด ก็ได้รับเสียงชื่นชมกับการเต้น การแสดง ที่ทรงพลัง และหนักแน่นเช่นเดิม
.
จากความร้อนแรง ลิซ่า BLACKPINK ตั้งแต่ LISA - 'LALISA' M/V สืบเนื่องมาจนถึง LISA - 'MONEY' EXCLUSIVE PERFORMANCE VIDEO  ส่งผลให้  LISA BLACKPINK ลลิษา มโนบาล ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 1 อันดับชื่อเสียงแบรนด์รายบุคคลของเกิร์ลกรุ๊ป ประจำเดือนกันยายน 2021 เป็นครั้งแรก ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์เพิ่มขึ้น 430.47% จากเดือนที่แล้ว รวม 5,365,468  โดยมีคีย์เวิร์ดหลัก ได้แก่ " YouTube, Lalisa และ Thailand "  ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องส่วนใหญ่คือ “ Record, Surpass และ Release ” ซึ่งมีการพูดถึงและการตอบสนองในแง่บวกอยู่ที่ 89.10%
.
และนี่คือตัวอย่างความสำเร็จ ที่เป็นผลรวมของความพยายามเล็กๆ น้อยๆ สะสมมา ที่ถูกทำซ้ำครั้งแล้วครั้งเล่า จากการฝึกฝนของ ลิซ่า BLACKPINK

Lisa2

Lisa3

Lisa4

Lisa5

related