svasdssvasds

Lazada 10.10 รวมแบรนด์เครื่องสำอางพร้อมแกะลุค ลิซ่า Blackpink เพลง "MONEY"

Lazada 10.10 รวมแบรนด์เครื่องสำอางพร้อมแกะลุค ลิซ่า Blackpink เพลง "MONEY"

Lazada 10.10 แคมเปญเด็โที่จะพาคุณไปเปลี่ยนลุคแบบ ลิซ่า Blackpink ไอคอนจากเกาหลี บอกเลยว่าสินค้าคุณภาพ และราคาพิเศษกว่าซื้อที่ไหนแน่นอน

กระแส Lalalisa ยังไม่ทันเบาลง อีกซิงเกิ้ลของ Lisa Blackpink นั่นก็คือเพลง Money ก็มาแรงจนต้านไม่ไหวเช่นกัน ซึ่งวันนี้ “สปริงนิวส์” เลยได้รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอาง ไอเทมต่างๆ ที่สำคัญ ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเท่แบบลิซ่าได้เช่นกัน โดยสามารถซื้อได้ผ่านช่องทาง Lazada พร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษ 10.10 แฟลชเซลลดแรง 90% ตลอดทั้งวัน 

 

เก็บโบนัสลดหลายต่อ ยิ่งช้อปยิ่งลด: รับโบนัส 30 บาท เมื่อซื้อครบทุกๆ 400 บาท  เก็บได้ที่หน้าแอป Lazada, หน้าแคมเปญ, หรือ หน้าร้านค้า ตั้งแต่วันที่ 7-10 ต.ค. และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 10  ต.ค. นี้เท่านั้น

 

SRICHAND ซูเปอร์ คัฟเวอเรจ ฟาวน์เดชั่น 

การที่จะแต่งหน้าแบบลิซ่าได้นั้น เราต้องเตรียมผิวหน้าให้เนียนกันก่อน ด้วยรองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด Srichan Super Coverage Foundation พร้อมมอบผิวแมทต์เนียนกริบด้วยอณูพิเศษที่ช่วยปกปิดระดับปานกลางถึงสูง สามารถกลบทุกรอยได้อย่างแนบเนียน อีกทั้งยังช่วยอำพรางรูขุมขนด้วย Airy Ball Blurring Technology ช่วยควบคุมความมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนนานตลอดวัน 

แป้ง SRICHAND ซูเปอร์ คัฟเวอเรจ

SHISEIDO ลิปไลเนอร์ อิงค์ดูโอ เครยอน No. 01

ไอเทมเด็ดอีกอย่างที่พลาดไม่ได้คือ 2-in-1 ลิปไลน์เนอร์ และไพรเมอร์ในแท่งเดียวจาก Shiseido ที่นอกจากจะวาดเส้นขอบปากได้คมชัดเรียบเนียนแล้ว ยังสามารถนำมาทดแทนเป็นอายไลเนอร์สีชมพูแบบ Lisa ได้อีกด้วย โดยแนะนำให้ลงหลังจากรองพื้นได้เลยทันที แล้วค่อยลง Eye Shadow โทนสีชมพูทับลงไปอีกเพื่อความแน่นชัดยิ่งขึ้น

Shiseido ลิปไลเนอร์

 

INNISFREE Twinkle Glitter

ถ้าสังเกตในมิวสิกวิดีโอจะเห็นได้ชัดว่ามีการทากลิตเตอร์สีชมพูไว้บนเปลือกตาเช่นกัน ซึ่งเราสามารถกรีดทับ Eye Sahdow และยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาด้วยกริตเตอร์แบบพู่กันจุ่มจากแบรนด์ Innisfree โดยยังใช้เฉพาะจุดที่ต้องการบนเปลือกตาด้วยการแปรงเบาๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับขอบตาล่างอีกด้วย

Lazada 10.10 รวมแบรนด์เครื่องสำอางพร้อมแกะลุค ลิซ่า Blackpink เพลง "MONEY"

 

MAC Powder Kiss Lipstick

ต้องบอกว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้กับ ลิปสติกเนื้อแมทรูปแบบใหม่ Powder Kiss Lipstick ที่ใช้ง่าย สีนุ่มฟุ้ง ติดทน ช่วยเคลือบริมฝีปากด้วยเนื้อสีที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก ให้ลุคซอฟโฟกัสราวกับมีฟิลเตอร์ที่นุ่มนวล การันตีโดยลิซ่าโดยเฉพาะ

Lazada 10.10 รวมแบรนด์เครื่องสำอางพร้อมแกะลุค ลิซ่า Blackpink เพลง "MONEY"

related