svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ขอโทษ หลังมีดราม่าทรงผมคอร์นโรว์ในเพลง Money

ลิซ่า BLACKPINK ขอโทษ หลังมีดราม่าทรงผมคอร์นโรว์ในเพลง  Money

"ลิซ่า BLACKPINK" ขอโทษจากใจ หลังมีบางเสียงดราม่าทรงผมคอร์นโรว์ในเพลง "Money" ยืนยันไม่ได้มีเจตนาฉกฉวยทางวัฒนธรรมคนผิวสี แค่คิดว่าผมทรงนี้เจ๋งมาก

กลายเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้น หลังจากที่ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "Money" ออกมา ซึ่งเนื้อหาเพลงและท่าเต้นก็โดนใจชาวบลิ๊งค์สุดๆไปเลย ยอดวิวก็ถล่มทลาย 

แต่ทว่าดันมีบางเสียงที่ดราม่าเรื่องทรงผมคอร์นโรว์ในโปสเตอร์ทีเซอร์เพลงและในมิวสิกวิดีโอเพลง ซึ่งแฟนคลับที่ได้คอลไซน์กับลิซ่า ได้เผยว่า "ชาวแอฟริกันบางคนไม่พอใจเกี่ยวกับทรงผมคอร์นโรว์ ซึ่งทรงผมนี้เป็นประเด็นอ่อนไหว ฉกฉวยทางวัฒนธรรมคนผิวสี"

โดยทางสาวลิซ่า ก็ได้ตอบกลับแฟนคลับคนดังกล่าวว่าเธอไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แค่คิดว่าทรงผมนี้มันเจ๋งมาก พร้อมทั้งตนรู้สึกแย่และเสียใจจริงๆ

"ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีนะคะ แต่ฉันไม่ได้มีความตั้งใจแบบนั้น ฉันคิดแค่ว่าทรงผมนี้มันเจ๋งมากเลย และเหตุผลมันเป็นแบบนั้นเลยค่ะ แต่ฉันรู้สึกแย่เหลือเกิน เวลาได้ยินคนพูดว่า

ฉันเสียใจจริงๆ นะคะ พวกคุณรู้ใช่ไหม ถ้าใครบางคนรู้สึกเจ็บปวดเพราะฉัน ที่เป็นแบบนี้ เพราะพวกเขารักคุณจริงๆ ก็เลยอยากให้รับรู้ ฉันเสียใจมากๆ ค่ะ

และฉันจะบอกให้คุณรู้ว่า ฉันจะตรวจอย่างถี่ถ้วนกับทุกอย่าง และจะระมัดระวังให้มากขึ้นหลังจากนี้ และใช่ค่ะ ฉันเสียใจจริง ๆ นะ ขอบคุณที่บอกฉันเรื่องนี้นะคะ ฉันอยากบอกคุณหรือเพื่อนของคุณว่า ฉันไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย ขอบคุณนะคะ"

related