svasdssvasds

Three Meals a Day วาไรตี้พิเศษจาก Hospital Playlist มาแน่วันนี้ เริ่ม 18.30 น.

Three Meals a Day วาไรตี้พิเศษจาก Hospital Playlist มาแน่วันนี้ เริ่ม 18.30 น.

Hospital Playlist season 2 เพิ่งจบไป แต่ยังไม่วายสร้างความคิดถึงไม่จางให้กับคนดูไว้มาก และข่าวดี ทาง tvN ได้นำเหล่าแก๊งค์คุณหมอทั้ง 5 กลับมาให้หายคิดถึง ผ่านวาไรตี้สุดเรียลอย่าง Three Meal a Day ที่จะทำให้แก๊งค์ 99 ของเราต้องแขวนเสื้อกาวน์มาใช้ชีวิตอยู่ในชนบทกลางหุบเขา

จบไปแล้วกับเรื่องราวของเหล่าคุณหมอแก๊งค์ 99 แห่งโรงพยาบาลยุลเจจากซีรีส์สุดอบอุ่นอย่าง Hospital Playlist Season 2 ทั้งความสุข เศร้า เคล้าน้ำตาและความอบอุ่นได้ผ่านไป และก็ไม่รู้เลยว่าจะมีซีซัน 3 ต่อหรือไม่ แต่ทำไงได้คนมันคิดถึง ล่าสุดทาง tvN เครือข่ายโทรทัศน์ของเกาหลีใต้ได้สร้างตอนพิเศษ เป็นเรื่องราวของหมอหลังแขวนชุดกาวน์ และออกมาใช้ชีวิตในชนบทห่างไกล ณ บ้านแห่งขุนเขา ชนบทที่รายล้อมไปด้วยหุบเขาและทุ่งหญ้าเขียวขจี เป็นสถานที่ในฝันของแช ซง-ฮวา หมอสาวหนึ่งเดียวของกลุ่มที่ชอบการไปตั้งแคมป์ในป่าเขาเป็นชีวิตจิตใจ พวกเขาจะต้องทำภารกิจในการใช้ชีวิตและการทำอาหารที่ไร้บริการขนส่งใดๆตลอดอาหาร 3 มื้อด้วยตัวเอง และพวกเขาต้องเอาตัวรอดในการอยู่ร่วมกันโดยปราศจากสิ่งอำนวยความสะดวก

นอกจากนี้พวกเขายังต้องต้อนรับแขกมากหน้าหลายตาที่เดินทางเข้ามาเยี่ยมเยียนและพักอาศัยด้วยอย่างคับคั่ง งั้นลองไปดูหน้าที่รับผิดชอบของสมาชิกในบ้านใหม่แห่งนี้กันดีกว่าว่าใครรับหน้าที่เป็นอะไรบ้าง

หน้าปกซีรีส์ Hospital Playlist season 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจ จอง-ซอก หรือหมออี อิก-จุน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศัลยแพทย์มือหนึ่งแห่งโรงพยาบาลยุลเจ รับหน้าที่เป็นโจแห่งเพลิง มีหน้าที่ก่อไฟสำหรับทำอาหารและขับกล่อมบทเพลงให้กับเพื่อนๆและแขก เป็นตัวสร้างสีสันเสมือนตอนอยู่ที่โรงพยาบาลเลย

ยู ยอน-ซอก หรือหมออัน จอง-วอน คุณพ่อขายาวหรือคุณหมอผู้รักเด็กของเรา มีหน้าที่เป็นช่างไม้และวิศวกรนักประดิษฐ์ ฉายายอนซอกไกเวอร์ เสกอุปกรณ์ที่ต้องการได้ในพริบตาขอแค่บอกยอนซอกคนนี้

ชอง คยอน-โฮ หรือหมอคิม จุน-วาน  รองศาสตราจารย์ ด้านศัลยกรรมทรวงอกและหัวใจ รับบทเป็น เชฟคยองโฮ ในคราวนี้ลบภาพความมาดนิ่งของเขาออกไป เขาจะได้มาเจิดจ้ากับการรับหน้าที่เป็นผู้รังสรรค์รสชาติอาหารให้กับเพื่อนๆเอง

คิม แดม-ยอง หรือหมอยัง ซอก-ฮยอง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ด้านสูติศาสตร์ และนรีเวชวิทยา พ่อหมีของเรานั่นเอง มีหน้าที่เป็นผู้ดูแลฟาร์ม หรือคอยดูแลเหล่าแม่ไก่ให้คลอดลูกๆออกมาอย่างปลอดภัยและน่าอร่อย เอ๊ะ?

ชอน มี-โด หรือหมอแช ซง-ฮวา รองศาสตราจารย์ ด้านประสาทศัลยศาสตร์ระบบประสาทและสมอง รับบทเป็นฮีลลิ่งเกิร์ล หรือนักบำบัด เก่งทุกด้านยกเว้นการร้องเพลง

ก่อนหน้านี้รายการวาไรตี้ Three Meals a Day เคยฉายตอนแรกไปแล้วกับ Three Meals a Day: Fishing Village โดยฝีมือโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง นา ยอง-ซอก ร่วมมือกับสมาชิกเก่าแก่อย่าง ชาซึงวอน – ยูแฮจิน – ซนโฮจุน โดยมีคอนเซปของรายการคือ การใช้ชีวิตชนบท การเสาะหาวัตถุดิบมาทำอาหารและความสุขเล็กๆจากการพบปะพูดคุยในวงสนทนาเล็กๆส่งต่อความสุขให้กันในทุกมื้ออาหาร ซึ่งถือได้ว่ารายการวาไรตี้เช่นนี้ เป็น Soft Power แบบหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวและแฟนละครซีรีส์เกาหลีได้มากขึ้น จากการมาเยือนของแขกรับเชิญในแต่ละซีซั่น

Three Meals a Day – Doctor สำหรับคนไทยสามารถเข้ารับชมได้ทาง Viu Thailand ตั้งแต่เวลา 18.30 เป็นต้นไป (เวลาไทย) และจะฉายต่อเนื่องทุกวันศุกร์ เตรียมรับความอบอุ่นจาก 5 คุณหมอแก๊งค์ 99 ได้เลย ผู้เขียนนี่ยิ้มรอดูความสดใสของแก๊งค์นี้เลย แค่ตัวอย่างก็ฮาแล้ว แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะให้หาข้าวทานมาก่อน ไม่งั้นจะหิวตามแน่นอน เพราะซีซันนี้จัดเต็มเรื่องอาหารมาก เตือนแล้วนะ!

ที่มาข้อมูล Instagram : hositalplaylist_th และ https://www.korseries.com/

related