svasdssvasds

Train to Busan ฉบับอเมริกันรีเมค เปลี่ยนปลายทางสู่ นิวยอร์ก

Train to Busan ฉบับอเมริกันรีเมค เปลี่ยนปลายทางสู่ นิวยอร์ก

Train to Busan ฉบับรีเมคโดยผู้ผลิตอเมริกัน จะใช้ชื่อว่า “Last Train To New York” เปลี่ยนปลายทางจากเกาหลีใต้ ปูซาน สู่มหานครนิวยอร์ก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือหนาหูมาเป็นเวลานานจริงๆ หลังจากที่เมื่อ 3 ปีก่อน ได้มีรายงานว่า ภาพยนตร์ซอมบี้เรื่องดังของเกาหลีใต้ Train to Busan กำลังจะถูกนำไปรีเมค โดยผู้ผลิตอเมริกัน

โดยล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยสำนักข่าว Deadline ได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์ซอมบี้ Train to Busan ฉบับรีเมคจะใช้ชื่อใหม่ว่า “Last Train To New York

 

Train to Busan

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

แม้รายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังไม่มีออกมาอย่างชัดเจน แต่ตามรายงานข่าวก็ได้ระบุว่า Train to Busan เวอร์ชันนี้ จะได้รับการรีเมคโดยผู้กำกับฝีมือดีชาวอินโดนีเซีย Timo Tjahjanto (ติโม จาห์ยันโต) ที่ขึ้นชื่อในการกำกับภาพยนตร์แนวแอคชั่น และ สยองขวัญ จากผลงานภาพยนตร์ The Night Comes for Us และ May the Devil Take You มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ

Train to Busan

ซึ่งจากการยืนยันผ่านชื่อเรื่องในครั้งนี้ ทำให้บรรดาแฟนคลับได้รู้ว่าจุดหมายปลายทางของภาครีเมคนี้ จะเปลี่ยนจาก ปูซาน มาเป็นมหานคร นิวยอร์ก แทน

จากการเปรียบเทียบจำนวนชั่วโมงการเดินทาง โซล ถึง ปูซาน ที่ใช้เวลา 3 ชั่วโมงโดยประมาณ ทำให้หลายคนคาดเดาเส้นทางการเดินรถไฟหลักอาจจะเป็นการเดินทางจาก วอชิงตัน ดี.ซี. หรือ บอสตัน ที่ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันใดจากทีมผู้ผลิตถึงจุดเริ่มต้นของเส้นทางรถไฟ รวมไปถึงรายละเอียดของเรื่องว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร เป็นเพียงแค่การตั้งข้อสงสัยกันเท่านั้น

ขณะเดียวกันได้แฟนภาพยนตร์จำนวนมาก ก็เห็นว่าต้นฉบับทำไว้ดีอยู่แล้ว และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำภาพยนตร์เวอร์ชั่นรีเมคออกมา

Train to Busan นำแสดงโดย กงยู จองยูมี มาดงซอก คิมซูอัน คิมอึยซอง ชเวอูชิก อันโซฮี ว่าด้วยเรื่องราวของการพยายามเอาชีวิตรอด ของ ซอกอู (รับบทโดย กงยู) ที่ขึ้นรถไฟ KTX จากโซลไปปูซาน พร้อมกับลูกสาว ซูอัน (รับบทโดย คิมซูอัน) ขณะที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสที่ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้ ผลงานนี้เป็นผลงานจาก ผู้กำกับยอนซังโฮ ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์เกาหลี ในปี 2016 และเป็นผลงานที่จุดกระแส K-Zombie ที่โด่งดังระดับสากล

Train to Busan

 

 

ที่มา ‘Under Siege’ Reboot In The Works At Warner Bros For HBO Max – Deadline / Train to Busan Remake Titled 'Last Train to New York'