svasdssvasds

Now, We Are Breaking Up ซีรีส์โรแมนติก ที่แสนเหมาะกับผู้เข้าสู่วัย 30

Now, We Are Breaking Up ซีรีส์โรแมนติก ที่แสนเหมาะกับผู้เข้าสู่วัย 30

Now, We Are Breaking Up ซีรีส์รักโรแมนติส่งท้ายปี 2021 ผลงานจาก ซงฮเยคโย และ จางกียง เรื่องราวความรักที่ไม่อาจเริ่มต้นและลงท้ายด้วยความสวยงาม รสชาติชีวิตของวัยที่กำลังสนุกกับงาน จนไม่สนใจความรัก

“ฉันเคยมีความรักและต้องสูญเสียทุกอย่างไปเพราะมัน ทำให้ฉันสาบานกับตัวเองว่าไม่ต้องการมันอีกแล้ว” ตัวละครฮายองอึน กล่าว เพราะความรักเป็นเสมือนกระแสของแฟชั่นในสายตาเธอ

Now, We Are Breaking Up ซีรีส์เรื่องใหม่ จากช่องยักษ์ SBS ที่จะเริ่มตอนแรกในวันที่ 12 พ.ย. 64 ที่จะถึงนี้ นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่กระแสแรง ตั้งแต่ประกาศรายชื่อนักแสดงนำ ประกอบไปด้วย ซงฮเยคโย - จางกียง - ชเวฮีซอ - คิมจูฮอน - เซฮุน EXO - ยูรา Girl’s Day

Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up

เรียกได้ว่าเพียงแค่เห็นรายชื่อนักแสดงนำ ก็พลาดไม่ได้แล้วที่จะติดตามซีรีส์โรแมนติกดราม่า ที่ฉากหลังเป็นเรื่องราวของแวดวงธุรกิจและแฟชั่น ซีรีส์ที่พูดถึงรสชาติของความรัก ที่อาจไม่ได้มีจุดเริ่มต้นและจุดจบในมุมที่สวยงามเสมอไป ยิ่งกับวัย 30+ ที่กำลังสนุกกับหน้าที่การงาน และมีเป้าหมายคือการประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งความรักจึงไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในอันดับแรก หากต้องมีการแลกเปลี่ยนเพื่อให้ได้มันมา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

Now, We Are Breaking Up เป็นเรื่องราวของ ฮายองอึน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) สาวสวยหัวหน้าทีมออกแบบในบริษัทแฟชั่นชั้นนำ ผู้มีบุคลิกที่เย็นชา ตรงไปตรงมา และให้ความสำคัญกับความมั่นคงในชีวิตของตัวเองเป็นอันดับต้นๆ เธอมองความรักเป็นเหมือนกระแสของแฟชั่นที่ไม่มีวันยั่งยืน

จนกระทั่งได้โคจรมาพบกับ ยุนแจกุก (รับบทโดย จางกียง) ช่างภาพหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้ไม่เคยเชื่อในเรื่องของความรักโรแมนติก การโคจรเข้ามาในชีวิตของกันและกันครั้งนี้ ได้ทำให้ทั้งคู่ต่างก็เปลี่ยนมุมมองด้านความรักไปโดยไม่รู้ตัว

แม้จะมีช่วงเวลาแห่งการตกหลุมรักราวกับอยู่ในความฝัน แต่ไม่ใช่ว่านิทานทุกเรื่องจะจบลงอย่างมีความสุขเสมอไป เพราะถึงแม้สุดท้ายความรักจะต้องจบลง ใครจะรู้ว่าบางทีการเลิกราก็อาจไม่ได้หมายถึงการจากลาเสมอไป แต่มันคือส่วนหนึ่งของกระบวนการในการรักใครสักคนต่างหาก 

Now, We Are Breaking Up

 

ซงฮเยคโย รับบทเป็น ฮายองอึน หัวหน้าทีมออกแบบของบริษัทแฟชั่นชื่อดัง สวย เก่ง ทันสมัย และรักงานของตัวเองยิ่งกว่าอะไร ความรักความสัมพันธ์จึงไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิต ด้วยเหตุนี้คนอื่นจึงมักจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เย็นชาและไร้หัวใจอยู่เสมอ

Now, We Are Breaking Up

จางกียง รับบทเป็น ยุนแจกุก ช่างภาพฟรีแลนซ์ที่มีชื่อเสียง ผู้ชายที่มีครบทุกอย่าง ทั้งหน้าตาดี ฉลาด และมีฐานะ เมื่อทั้งสองได้มาเจอกัน เสน่ห์ภายนอกเหล่านี้ไม่ได้ดึงดูดใจ แต่กลับมีบางสิ่งบางอย่างในตัวยองแจกุกที่ทำให้ไม่สามารถมองข้ามไปได้

Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up การพบกันครั้งแรกของ ซงฮเยคโย นักแสดงหญิงเบอร์ต้นของเกาหลี และ จางกียง พระเอกรุ่นน้องที่กำลังโด่งดัง ได้ฝากผลงานชิ้นนี้เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนจะเข้ากรมรับใช้ชาติ

นอกจากการจับคู่พระนางที่น่าสนใจแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์ช่องฟรีทีวีของ เซฮุน EXO ที่รับบทเป็น ฮวังชีฮยอง พนักงานคนใหม่ของบริษัทแฟชั่น The One ที่มีดีกรีเป็นลูกชายคนสุดท้องของซีอีโอ ชายหนุ่มที่มีทั้งความน่ารักและมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหล

Now, We Are Breaking Up

 

Now, We Are Breaking Up ถูกถ่ายทอดผ่านฝีมือการกำกับของ อีกิลบก ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Dr. Romantic 1-2, My Love From the Star และ Vagabond 

Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up

 

ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22.00 น. (เกาหลี) ต่อจาก One The Woman เริ่มตอนแรกในวันที่ 12 พ.ย. ที่จะถึงนี้ เนื่องจากเป็นผลงาน Viu Original แฟนชาวไทยจะได้รับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่ VIU ในวันเดียวกัน หลังเกาหลีออนแอร์