svasdssvasds

ถ่ายรูปเล่นหัวลำโพง เก็บความทรงจำ ก่อนการปลดระวางจะมาถึง

ถ่ายรูปเล่นหัวลำโพง เก็บความทรงจำ ก่อนการปลดระวางจะมาถึง

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้คงจะทำให้ย่านหัวลำโพง เงียบเหงาลงไปอีกไม่น้อย ลองตีตั๋วเดินทาง ไปเก็บความทรงจำที่ย่านหัวลำโพงกันอีกสักครั้ง

หัวลำโพง หัวลำโพง ถึงเวลาต้องบ๊ายบาย สถานีรถไฟหัวลำโพง ที่เริ่มลดขวบรถไฟที่จะเข้าไปยังสถานี เหลือเพียง 22 ขบวน จาก 118 ขบวน ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา และเตรียมปิดตัวลงในวันที่ 23 ธ.ค. ที่จะถึงนี้

หัวลำโพง หัวลำโพง

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้คงจะทำให้ย่านหัวลำโพง เงียบเหงาลงไปอีกไม่น้อย วันนี้เลยชวนทุกคน ตีตั๋วเดินทาง ไปเก็บความทรงจำที่ย่านหัวลำโพงกันอีกสักครั้ง เพราะเราสามารถเดินทางมาเที่ยวย่านหัวลำโพง ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการนั่งรถไฟฟ้า MRT มาลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพงได้เลย

หัวลำโพง สถานีรถไฟหัวลำโพง ศูนย์กลางระบบขนส่งทางรางของประเทศ ถูกสร้างขึ้นมาครั้งแรกในสมัยรัชกาลที่ 5 และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ วันที่ 25 มิถุนายน 2459 โดยทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญ ในการเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ของประเทศไทย แก่ผู้โดยสาร มายาวนานถึง 105 ปี หัวลำโพง โดยที่นี่เตรียมพัฒนาแปลงโฉมใหม่เป็นแหล่งท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้ และแหล่งเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ บนเนื้อที่ 121 ไร่ ในการเป็นศูนย์กลางอนุรักษ์ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงย่านเมืองเก่าและย่านการค้าใหม่นั่นเอง

related