svasdssvasds

Valentina Sampaio นางแบบทรานส์เจนเดอร์ชาวบราซิล Face คนใหม่ของ Armani Beauty

Valentina Sampaio นางแบบทรานส์เจนเดอร์ชาวบราซิล Face คนใหม่ของ Armani Beauty

Valentina Sampaio นางแบบทรานส์เจนเดอร์ชาวบราซิล ที่เป็นทั้งนางแบบและนักเคลื่อนไหวทางสังคม กับบทบาทใหม่สู่การเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Armani Beauty

Valentina Sampaio Valentina Sampaio มีผลงานที่โดดเด่นในรันเวย์ดังอย่าง Victoria’s Secret โดยเธอจะร่วมงานกับ Armani Beauty พร้อมกับนักแสดงชื่อดังระดับโลกมากมายอย่างเคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett), ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds), และนิโคลัส เฮาลต์ (Nicholas Hault) ในฐานะพรีเซนเตอร์แห่งความงามของ Armani

Valentina Sampaio วาเนติน่า แซมปายโย เริ่มอาชีพนางแบบในปี 2016 โดยได้ร่วมเดินแบบใน São Paulo Fashion Week ต่อมาได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Paris เป็นครั้งแรก ในปี 2017 หลังจากนั้น เธอจึงได้ร่วมงานนิตยสารระดับโลกอีกมากมาย อย่าง Elle และ Sports Illustrated และในปี 2020 มร. จิออร์จิโอ อาร์มานี่ (Giorgio Armani) ได้ร่วมงานกับนิตยสาร Harper’s Bazaar Spain โดยมีแซมปายโยถ่ายแบบขึ้นปกคู่กับดีไซเนอร์เลยทีเดียว ล่าสุดแซมปายโยได้ร่วมถ่ายปฏิทิน V & VMAN 2021 เนื่องในโอกาส Anniversary ของแบรนด์อาร์มานี่ครบรอบ 40 ปี

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Face คนใหม่ของ Armani Beauty “Armani Beauty นับว่าเป็นวิสัยทัศน์ของความงามที่ทุกคนควรมี ซึ่งมีความหมายและโดดเด่น เหมือนกับเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ ผลิตภัณฑ์ความงามของ Armani สามารถทำให้ผู้หญิงมีพลัง และสามารถผสมผสานกลมกลืนกับทุกวัฒนธรรมและทุกประเทศอย่างลงตัว ผมมีความภาคภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับแซมปายโย ในฐานะ Face คนใหม่ของ Armani Beauty โดยส่วนตัวแล้ว ผมชื่นชมแซมปายโยมาก เพราะเธอเป็นคนที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่น และแน่วแน่ในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ” มร. จิออร์จิโอ อาร์มานี่กล่าว

แซมปายโยพูดว่า “ชั้นรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ในฐานะ Face of Armani Beauty ในฐานะนางแบบทรานส์เจนเดอร์ เป็นความรู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริง เครื่องสำอางเป็นบทบาทที่สำคัญที่ช่วยเติมเต็มความเป็นผู้หญิงในตัวชั้น และชั้นรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ Armani Beauty ยอมรับความหลากหลายทางเพศ และส่งเสริมความงามในแบบของตัวเองอย่างสร้างสรรค์”

วาเลนติน่า แซมปายโย นางแบบทรานส์เจนเดอร์ Face of Armani Beauty

สำหรับบทบาทแรกของ Valentina Sampaio ในฐานะ Face คนใหม่ของ Armani Beauty จะประเดิมด้วยแคมเปญโปรโมตคอลเล็กชันลิปสติกใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่มีชื่อว่า Armani Lip Power ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผลิตภัณฑ์ความงามชิ้นแรกที่แซมปายโยตกหลุมรักตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยเธอเปิดเผยว่า “ลิปสติกสีแดงเป็นหนึ่งในไอเท็มไม่กี่อย่างที่ฉันจำได้ว่าแม่ใช้ในโอกาสพิเศษแบบนี้ ริมฝีปากสีแดงจึงเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่แสดงถึงการเฉ​ลิมฉลอง บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง และสะท้อนถึงความงามที่หลากหลาย และสามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกสีผิวได้อย่างลงตัว” ส่วนสีลิปสติกรุ่น Armani Lip Power ที่เธอเป็น Face ให้แคมเปญนี้ Valentina Sampaio ชื่นชอบ Armani Lip Power สีเบอร์ 400 ซึ่งเธอบอกว่า “เป็นสีที่ทำให้ฉันมีความสุขและสวยที่สุด”