svasdssvasds

BLACKPINK: THE MOVIE พร้อมรับชมอีกครั้งบน Disney+ Hotstar สัปดาห์นี้

BLACKPINK: THE MOVIE พร้อมรับชมอีกครั้งบน Disney+ Hotstar สัปดาห์นี้

BLACKPINK: THE MOVIE พร้อมให้ชาวบลิ๊งค์ได้รับชมอีกครั้งอย่างจุใจผ่านแพลตฟอร์ม Disney+ Hotstar พร้อมเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังการใช้ชีวิตระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตของ 4 สาว BLACKPINK

กลับมาอีกครั้งกับ BLACKPINK: THE MOVIE สารคดีทำเพลงสุดเอ็กซ์คลูซีพของ 4 สาว เจนนี่, จีซู, โรเซ่ และ ลิซ่า ที่จะพาแฟน ๆ บุกหลังเวที ของ 2 ทัวร์ล่าสุดเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 5 ปีของเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

 

BLACKPINK: THE MOVIE ได้รับการกำกับโดย ซูยีจอง (Su Yee Jung) เจ้าของผลงาน My Life in Your Memories, 2015 และโอยุนดง (Oh Yoon Dong) ผู้กำกับจากเรื่อง Montecristo: The Musical Live และ Toy Soldiers: Fake Men 2 The Complete 

ในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ Disney+ Hotstar จะพาแฟนๆ ไปรับชมเบื้องหลังการทำงานของ 4 สาว ใน BLACKPINK: THE MOVIE ที่จะสตรีมอย่างเอ็กซ์คลูซีฟบนแพลตฟอร์มชื่อดัง

BLACKPINK: THE MOVIE สร้างขึ้นเพื่อเป็นจดหมายรักให้แฟนคลับอย่าง "บลิ๊งค์" เพื่อเป็นของขวัญในการครบรอบ 5 ปีของวง ที่นับเป็นของขวัญอีกชิ้นจาก 4 สาว BLACKPINK

โดยในสารคดี แฟน ๆ จะได้รับชมบทสัมภาษณ์พิเศษจาก เจนนี่, จีซู, โรเซ่ และลิซ่า ทั้งเรื่องราวความทรงจำสุดโปรดของพวกเธอในช่วงห้าปีแรก ภาพที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ การซ้อมคอนเสิร์ต และภาพยนตร์สั้นสุดแนวที่สร้างขึ้นเพื่อสมาชิกแต่ละคนโดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านี้ สาวกของสาว ๆ ทั้ง 4 คน จะได้รับชมการแสดงสดมากมายจากทัวร์ "IN YOUR AREA" ในปี 2018 และทัวร์ "THE SHOW" ในปี 2021 สนุกเหมือนยกคอนเสิร์ตมาไว้ในห้องนั่งเล่นที่บ้านเลยทีเดียว

BLACKPINK: THE MOVIE พร้อมรับชมอีกครั้งบน Disney+

BLACKPINK: THE MOVIE เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกว่า 28 เรื่อง ที่บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัดได้เปิดตัวในงาน APAC Content Showcase พร้อมแผนการที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์รายการออริจินัลของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากกว่า 50 รายการ

 

ภายในปี 2023 นอกจากนี้ แฟนคลับ BLACKPINK ยังจะสามารถรับชมผลงานการแสดง ซีรีส์ครั้งแรกของจีซู ในเรื่อง Snowdrop เร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักต้องห้ามของหนุ่มสาว เปิดตัวอย่างเอ็กซ์คลูซีฟบน Disney+ Hotstar

ยิ่งไปกว่านั้น ในเดือนนี้สำหรับบรรดาแฟนเคป็อปทั้งหลาย จะสามารถรับชมคอนเทนต์ออริจินัลอื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Outrun by Running Man ที่กำลังจะฉายในเร็วๆนี้ แต่ยังมี Rookie Cops, Grid, Kiss Sixth Sense และ Moving อีกด้วย

 

BLACKPINK: THE MOVIE กลายเป็นหนึ่งในสารคดีเพลงที่ทำรายได้สูงที่สุดในปี 2564 ซึ่งหลังจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อไม่นานมานี้