svasdssvasds

iPrice Group เปิดตัวฟีเจอร์คูปองส่วนลดแบบใหม่ต้อนรับเทศกาล 12.12 เซลล์

iPrice Group เปิดตัวฟีเจอร์คูปองส่วนลดแบบใหม่ต้อนรับเทศกาล 12.12 เซลล์

iPrice Group เปิดตัวฟีเจอร์คูปองส่วนลดแบบใหม่ต้อนรับเทศกาล 12.12 เซลล์ ให้การช็อปปิ้งเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น

iPrice Group มิตรแท้แห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์คูปองแบบใหม่เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคค้นหาดีลสุดพิเศษในช่วงมหกรรม 12.12 เซลล์ ที่ใกล้เข้ามานี้ได้ง่ายขึ้น

สืบเนื่องมาจากแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ส่วนใหญ่มักจัดเตรียมคูปองส่วนลดไม่เพียงพอต่อความต้องการของเหล่านักช้อป และยังมาพร้อมกับข้อกำหนด และเงื่อนไขที่ยุ่งยาก ซึ่งปัจจัยเหล่านี้อาจส่งผลให้นักช้อปหลายคนผิดหวังไปตาม ๆ กันเมื่อสั่งซื้อสินค้าได้ไม่ทันตามต้องการ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหานี้ iPrice Group จึงประกาศเปิดตัวฟีเจอร์การใช้งานคูปองแบบใหม่ที่ช่วยประหยัดเงินได้มากขึ้น โดยระบบจะค้นหาส่วนลดจากร้านค้าที่มีสินค้าตรงกับที่นักช้อปค้นหาโดยอัตโนมัติ เพื่อมอบส่วนลดสุดคุ้มพร้อมประหยัดเวลาได้ในขั้นตอนเดียว

โดยจากหมวดหมู่สินค้าที่มีข้อเสนอมากกว่า 7 พันล้านรายการที่มาจากผู้ขายกว่า 8 ล้านคน  iPrice Group ได้ตรวจสอบ และทำการอัพเดตทุกครั้งที่ร้านค้าในระบบเปลี่ยนแปลงราคา เพื่อข้อมูลที่ครบถ้วน ถูกต้อง และรวดเร็ว อันนำไปสู่การเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์เดียวในภูมิภาคที่เป็นมิตรแท้ของเหล่านักช้อปอย่างแท้จริง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ไฮน์ริช เวนเดล กรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ และผู้ก่อตั้งบริษัท iPrice Group กล่าวว่า "ด้วยความตั้งใจในการช่วยเหลือเหล่านักช้อปให้ได้สินค้าที่คุ้มค่า และประหยัดที่สุด เราจึงสร้างฟีเจอร์คูปองร้านค้านี้เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถหาราคาที่ดีที่สุดได้อย่างรวดเร็ว" และกล่าวเสริมอีกว่า "ฟีเจอร์ใหม่นี้จะทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องง่ายขึ้น แถมยังช่วยให้นักช้อปค้นพบราคาที่ดีที่สุด และเร็วที่สุดต้อนรับมหกรรม 12.12 เซลล์นี้อีกด้วย"

ซึ่งก่อนหน้านี้ เหล่านักช้อปออนไลน์ต้องเสียเวลาเข้าไปที่หน้าร้านค้าทีละหน้าเพื่อตรวจสอบคูปอง และทำซ้ำไปมาเช่นเดิมเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด แต่ด้วยฟีเจอร์คูปองร้านค้าแบบใหม่ที่ iPrice Group เปิดตัวขึ้นมานี้จะช่วยให้การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องง่ายขึ้น พร้อมประหยัดเวลามากกว่าเดิมด้วยวิธีใช้งานง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

iPrice เปิดฟีเจอร์ใหม่คูปองลดราคา รับเทศกาล 12.12 เซลล์

  • ไปที่เว็บไซต์ https://ipricethailand.com/ ค้นหา และเลือกสินค้าที่ต้องการในหน้าผลการค้นหา
  • เลือกร้านค้าที่สามารถใช้คูปองได้ และคลิก "ไปยังร้านค้า" เพื่อดูสินค้าบนเว็บไซต์ของทางร้านโดยตรง
  • เข้าสู่หน้าเว็บไซต์สินค้าของทางร้าน จากนั้นใช้คูปองที่ต้องการในหน้าชำระเงินเพื่อรับส่วนลดสูงสุด แนะนำควรตรวจสอบราคาหลังส่วนลดอีกครั้งก่อนทำการสั่งซื้อ

ฟีเจอร์การใช้คูปองแบบใหม่นี้ พร้อมใช้งานแล้วบนเว็บไซต์ iPrice ทั้ง 6 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียดนาม และไทย เพื่อให้นักช้อปออนไลน์ได้ทันใช้งานในช่วงเทศกาล 12.12 เซลล์ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยในมุมของร้านค้าออนไลน์ที่เข้าร่วมกับ iPrice Group ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้จำนวนสินค้า และคูปอง ที่จัดเตรียมมาหมดไวยิ่งขึ้นจึงแนะนำให้จัดเตรียมมามากกว่าเดิม ในทางกลับกัน ฟีเจอร์นี้ก็ช่วยให้เหล่านักช้อปออนไลน์ประหยัดเวลาควบคู่กับการได้ช้อปสินค้าสุดคุ้มด้วยไปในตัว

มากไปกว่านั้น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า iPrice Group ยังวางแผนจะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ อีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่านักช้อปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มเปรียบเทียบราคาสินค้าออนไลน์โดยการช่วยให้นักช้อปได้พบข้อเสนอที่ดี และประหยัดที่สุด

เกี่ยวกับ iPrice Group
iPrice Group มิตรแท้ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยนักช้อป ประหยัดเงินพร้อมเพิ่มความโปร่งใส, สะดวกสบาย และความน่าเชื่อถือของบริษัทสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซครอบคลุม 7 ประเทศในภูมิภาค ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และฮ่องกง ปัจจุบัน iPrice Group แพลตฟอร์มเปรียบเทียบราคา และค้นหาสินค้าออนไลน์ที่มีสินค้ากว่า 7 พันล้านรายการจากผู้ขายกว่า 8 ล้านคน ในแต่ละเดือนมีผู้เข้าชมเว็บไซต์โดยเฉลี่ย 35 ล้านครั้ง ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่ง iPrice Group ได้ดำเนินการภายใต้แบรนด์ของตัวเอง และจับมือกับแอพพลิเคชั่นชั้นนำมากมาย อาทิ SmartPay (เวียดนาม), GoRewards (ฟิลิปปินส์), Home Credit (อินโดนีเซีย) Visense (สิงคโปร์), Robinsons Rewards (ฟิลิปปินส์) & Boost (มาเลเซีย)

related