svasdssvasds

เที่ยวสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว ย้อนรอยประวัติศาสตร์ ที่เมืองกาญจนบุรี

เที่ยวสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว ย้อนรอยประวัติศาสตร์ ที่เมืองกาญจนบุรี

นับเป็นครั้งที่ 41 แล้ว สำหรับงานงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และ งานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2564 มีทั้งการแสดงแสง สี เสียง (Light and Sound) ย้อนอดีตสงครามโลกครั้งที่ 2 และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

ไฮไลท์ในงาน ชมการแสดงแสง สี เสียง เปิดให้เข้าชมฟรี จำนวน 11 รอบ

  • รอบการแสดง เวลา 19.00 น. เปิดให้ต่อคิวบริเวณหน้าประตูทางเข้าชมการแสดงในเวลา 17.30 น.
  • รอบการแสดง เวลา 20.30 น. เปิดให้ต่อคิวบริเวณหน้าประตูทางเข้าชมการแสดงในเวลา 19.30 น. (หรือหลังจากการแสดงรอบแรกเสร็จสิ้น)

ผู้เข้าชมการแสดงแสงสีเสียง จะต้องได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วอย่างน้อย 2 เข็ม ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19 จะต้องแสดงผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย ATK มาแล้วไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมง และต้องผ่านจุดคัดกรองเพื่อวัดอุณหภูมิ พร้อมทั้งสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดและไม่นำอาหารและเครื่องดื่มเข้าบริเวณโซนด้านในการแสดง (สามารถวางไว้ในจุดที่จัดเตรียมไว้ให้ด้านหน้าประตูทางเข้า)

งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และ งานกาชาด 2564 ในปีนี้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 17-26 ธันวาคม 2564 บริเวณลานข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และสะพานข้ามแม่น้ำแควกาญจนบุรี ซึ่งเปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้าชมฟรี แบบ New Normal 

related