svasdssvasds

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ

วันเด็ก 2565 เราได้รวบรวม สนามเด็กเล่น ที่เที่ยวสำหรับเด็ก รวมไปถึงครอบครัว สถานที่ต่างๆ ที่เสริมสร้างจินตนาการให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้เลือกไปชิลกันทั้งครอบครัวเลย มีที่ไหนบ้างต้องดู

ฮาร์เบอร์แลนด์

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ เป็นสนามเด็กเล่นในร่มชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่เที่ยวสำหรับเด็ก ที่มีมาตรฐานระดับโลก ด้วยการออกแบบจากบริษัท SPI Global Play ประเทศสวีเดน บริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำ จึงเป็นสวนสนุกสำหรับเด็กที่มั่นใจได้ถึงคุณภาพ และความปลอดภัยของน้องๆ แน่นอนในกรุงเทพฯ มีอยู่หลายสาขามากๆ 

SEA LIFE Bangkok Ocean World สยามพารากอน

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ อีกหนึ่งสถานที่ห้ามพลาด! อควาเรียม กลางใจกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของศูนย์การค้าสยามพารากอนค่ะ ที่นี่ได้รวบรวมสัตว์น้ำนานาชนิดๆ จากหลากแห่งทั่วโลกไว้ อีกทั้งภายในยังมี อุโมงค์ปลา ให้เราได้ชมโลกใต้ทะเลอย่างใกล้ชิด มีสิ่งมีชีวิตต่างๆ ทั้งในทะเล และป่าอเมซอน ให้น้องๆ หนูๆ ได้ผจญภัย ตื่นเต้น และใกล้ชิดกับสัตว์ต่างๆ

Playmondo

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ สวนสนุกสำหรับเด็ก ในคอนเซ็ปต์ Play เพลิน Learn รู้ กับ Playmondo โลกแห่งจินตนาการของเด็กและครอบครัว เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกาย ความคิด และจิตใจสุดสร้างสรรค์ ให้น้องๆ ได้สนุกผ่อนคลายและร่างกายแข็งแรงควบคู่ไปด้วยกัน

คิดส์ซาเนีย สยามพารากอน

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงใจกลางกรุงเทพฯ ให้การเรียนรู้คู่ไปกับความสนุกในบทบาทอาชีพแบบผู้ใหญ่ในเมืองเสมือนจริง ส่งเสริมพัฒนาการทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ และสร้างแรงบันดาลใจ ในเมืองจำลองขนาดย่อส่วน ที่สร้างขึ้นสำหรับเด็กและเยาวชนวัย 4-14 ปี

ดรีม เวิลด์ Dream World

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ สวนสนุกกลางแจ้ง ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่พร้อมให้ทุกคนไปสนุกพร้อมๆ กันได้ทั้งครอบครัว ตั้งอแต่คุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก คุณน้า คุณหลาน มีเครื่องเล่นน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย จุดชมวิวถ่ายรูปสวยๆ แบบในโลกนิทาน

ซาฟารี เวิลด์ Safari World

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ สวนสัตว์ซาฟารีขนาดใหญ่ ให้เด็กๆ ได้สัมผัสกับสัตว์น้อยใหญ่อย่างใกล้ชิด ที่นี่มีทั้งโซนสวนสัตว์ธรรมดา และโซนสวนสัตว์เปิด ที่สามารถขับรถเข้าไปชมสัตว์นานาชนิดได้อย่างใกล้ชิดทั้ง ม้าลาย กวาง ไปจนถึงเสือ และสิงโต 

ท้องฟ้าจำลอง

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ โดยภายในจะมีการแสดงหมู่ดาวต่างๆ จะฉายให้เราดูเป็นเวลา 1 ชม.เต็มเป็นรอบๆ ตั้งแต่ระบบสุริยะจักรวาลที่เรารู้จักกันดีในคาบเรียนวิทยาศาสตร์ ไปจนถึงกลุ่มดาวต่างๆ ตามจักรราศี เด็กๆ ที่มาชมจะได้แรงบันดาลใจในเรื่องราวของดาราศาสตร์ และ วิทยาศาสตร์ ควบคู่กันไปเลยทีเดียว

สยาม เซอร์เพนทาเรียม Siam Serpentarium

ปักหมุดที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  สนุกสนาน เฮฮา สร้างจินตนาการ ที่นี่มีทั้ง พิพิธภัณฑ์งู สุดล้ำ ที่จะให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ วงจรชีวิตของงูทั้งหลายตั้งต่ การเกิด วิธีการล่า และพูดถึงอวัยวะต่างๆ ในตัวงูทุกส่วนด้วยการท่องทะลุผ่านลำตัวงูยักษ์จำลองที่เสมือนจริง อีกทั้งยังมี สวนงู ที่เหมือนเป็นอาณาจักรงูหลากหลายสายพันธุ์ และ การแสดงงู ที่ นาคา เธียเตอร์

related