svasdssvasds

ชวนเดินเล่น DONKI สาขา MBK ของหวานและขนมมากกว่า สาขาอื่นๆในไทย

ชวนเดินเล่น DONKI สาขา MBK  ของหวานและขนมมากกว่า สาขาอื่นๆในไทย

หลังจากโตคิวห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่น ปิดฉาก 35 ปี โบกมือลาประเทศไทย ทางฝั่งของ MBK เจ้าของสถานที่ก็เดินหน้าร่วมกับ DONKI ร้านค้าด้านสินค้าของใช้และอาหารจากประเทศญี่ปุ่นมาเปิดแทนแล้ว

ไฮไลต์สำคัญของ DONKI สาขา MBK

1. ดอง ดอง ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ถือเป็นสาขาที่ 4 ของดองกิ ประเทศไทย และยังเป็นแฟลกชิพสโตร์ โดยมีสินค้านำเข้าหรือแบรนด์สินค้าที่ผลิตในญี่ปุ่นกว่า 12,000 ชนิด ที่ชูคอนเซ็ปท์ Japan Brand Specialty Store

2. ภายในสาขาแห่งนี้ มีพื้นที่ทั้งสิ้น 2,146.02 ตารางเมตร นับว่าเป็นสาขาที่มีขนาดพื้นที่ขายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นการกลับมาเปิดสาขาใหม่ย่านใจกลางกรุงเทพฯ หลังจากก่อนหน้านี้ ดองกิ ขยายสาขาไปที่ซีคอน ศรีนครินทร์ และสาขาลำดับต่อไปจะเปิดที่ซีคอน บางแค ราวกลางปี 2566

ชวนเดินเล่น DONKI สาขา MBK  ของหวานและขนมมากกว่า สาขาอื่นๆในไทย 3.โซนที่สาขาอื่นไม่มีแต่ที่นี่มีก็คือ โซนของขวัญและของที่ระลึก ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ที่มีทั้งของขวัญและผลไม้นานาชนิด แล้วให้พนักงานห่อเป็นของขวัญด้วยดีไซน์ที่อิงกับความเป็นญี่ปุ่น

4. คุณโยซูเกะ ชิมานุ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด เล่าว่า ในสาขานี้จะมีสินค้าประเภทของหวานและขนมมากกว่าสาขาอื่นๆ เพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น

 

related