svasdssvasds

Silom Edge เตรียมเปิดร้านอาหาร 24 ชั่วโมง เจอกัน ก.ย.นี้

Silom Edge เตรียมเปิดร้านอาหาร 24 ชั่วโมง  เจอกัน ก.ย.นี้

โดยเฟรเซอร์สฯ ได้พัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส บนพื้นที่ 50,000 ตารางเมตร ใช้ชื่อว่า “สีลมเอจ” (Silom Edge) เป็นรูปแบบ Re-development ครั้งแรก คือการปรับโฉมอาคารเก่าทั้งพื้นที่สำนักงานเช่าและรีเทล ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท เตรียมเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2565

พื้นที่รีเทลสีลมเอจ มีขนาดไม่ใหญ่ราว 10,000 ตารางเมตร จึงเป็นความท้าทายในการวางส่วนผสมของร้านค้า (Retail Tenant Mix) ให้มีความหลากหลาย ด้วยร้านค้าทางเลือก ตามไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และสตาร์ทอัพ จึงไม่เน้นเชน สโตร์ขนาดใหญ่

นอกจากโซน 24 ชั่วโมง รองรับลูกค้าใช้บริการร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา และเครื่องจำหน่ายสินค้าระบบอัตโนมัติ ส่วนพื้นที่ศูนย์การค้าจะเปิดบริการตั้งแต่ 11:00 น. ถึงเที่ยงคืน ให้สอดคล้องกับทำเลสีลมที่เป็นย่าน Nightlife ของคนไทยและนักท่องเที่ยว

การให้บริการในพื้นที่รีเทลสีลม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ รองรับกลุ่มผู้ประกอบการและสตาร์ทอัพที่ต้องการทดสอบตลาดและวางจำหน่ายสินค้าในทำเลสีลม รวมทั้งส่งเสริมการทำธุรกรรมในรูปแบบดิจิทัล (Cashless Society) และสนับสนุนการชำระค่าบริการด้วย คริปโตฯ

 

 

related