svasdssvasds

สุดยอดผลงานของ Virgil Abloh ผู้ล่วงลับ!!! กับ 5 กระเป๋ารุ่นฮิตของ Off-White

สุดยอดผลงานของ Virgil Abloh ผู้ล่วงลับ!!! กับ 5 กระเป๋ารุ่นฮิตของ Off-White

หลังจากการจากไปด้วยโรคมะเร็งของ Virgil Abloh (เวอร์จิล แอบโลห์) ผู้ก่อตั้งไฮสตรีทแบรนด์ Off-White หากเรามองกลับไปยังผลงานเขา

Virgil Abloh ผู้ก่อตั้ง Off-White

นอกจากสนีกเกอร์ของ Off-White ที่ Virgil Abloh ออกแบบแล้วยังมีกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้แฝงเรื่องราวทางสังคมที่น่าสนใจเอาไว้ด้วย และยังเป็นกระเป๋ารุ่นฮิตที่เห็นเป็นต้องรู้เลยว่านี่แหละผลงานของ เวอร์จิล แอบโลห์  

Jitney Bag Jitney Bag

รุ่น Jitney Bag

กระเป๋าสุดคลาสสิก ฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็ไม่เคยตกเทรนด์ ต้องขอยกให้รุ่นนี้เลย Jitney Bag ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถบัสสาย Hampton Jitney ในกรุงนิวยอร์ค เวอร์จิล แอบโลห์ ได้นำแรงบันดาลใจจากความหลากหลายและความแตกต่างของแต่ละบุคคลที่สัญจรโดยรถบัสสายนี้ ที่ทุกคนต่างมีจุดหมายปลายทางเป็นสถานที่เดียวกันโดยที่ไม่คำนึงถึงสถานะทางสังคมใดๆ โดยนำสัญลักษณ์ Arrow หรือลูกศร มาออกแบบและเพิ่มลูกเล่นต่างกันไปในแต่ละซีซั่น

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Binder Clip Bag Binder Clip Bag Binder Clip Bag

รุ่น Binder Clip Bag

กระเป๋าที่เป็นที่โปรดปรานของชาวสตรีท กระเป๋าตระกูล Binder Clip Bag ของ Off-White ด้วยรูปทรงที่หลากหลาย โดดเด่นด้วย Diagonal Line ที่สามารถพบเจอตามท้องถนน พร้อมอะไหล่รูปคลิปหนีบกระดาษที่บริเวณฝากระเป๋า รวมถึงสลักเกลียวน็อตบริเวณด้านข้างกระเป๋า แสดงออกถึงภูมิหลังและจิตวิญญาณของเวอร์จิลเองที่มีความผูกพันกับงานวิศวกรรมโยธาและงานด้านสถาปัตยกรรม

Burrow Shoulder Bag Burrow Shoulder Bag Burrow Shoulder Bag

รุ่น Burrow Shoulder Bag

เป็นกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจาก “สวิสชีส” และ “ฝนดาวตก” รูปทรงที่เว้าแหว่งซึ่งใช้เทคนิคการเจาะรูที่ใช้ช่างฝีมือ ด้วยผิวสัมผัสที่นุ่มของกระเป๋าประกอบกับรูปทรงที่โดดเด่น ทำให้กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว ได้ข่าวมาว่ากระเป๋ารุ่นนี้ราคาขึ้นทุกปี!!!

Burrow Tote Bag Burrow Tote Bag

รุ่น Burrow Tote Bag

กระเป๋าทรง Tote ของ Off-White ผลิตจากหนังลูกวัวคุณภาพดีจากอิตาลี มีหลากสีสัน และหลายไซส์ตั้งแต่ไซส์มินิไปจนถึงไซส์ใหญ่จุของได้เยอะ ใช้ง่าย แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค เป็นกระเป๋าเหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวัน รุ่นนี้เหล่าเซเลบถือกันเยอะมาก

 Jackhammer Jackhammer Jackhammer

รุ่น Jackhammer

กระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าบุนวมเป็นเส้นสายที่สวยทันสมัย ซึ่งนุ่มมากๆ พร้อมสายสะพายโซ่ที่ปรับได้เพื่อความหลากหลายในการใช้งาน ไม่ว่าจะปรับเป็นสายสั้นหรือสายยาว ที่ปิดกระเป๋าตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ Arrow หรือลูกศร อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ควบคู่ไปกับแท็ก Zip Tie อันสวยโดดเด่น