svasdssvasds

ยูนิโคล่ร่วมกับจิบลิสตูดิโอ ยกนิทรรศกาลอนิเมชันดัง Ghibli มาไทย

ยูนิโคล่ร่วมกับจิบลิสตูดิโอ ยกนิทรรศกาลอนิเมชันดัง Ghibli มาไทย

วันนี้แล้ว นิทรรศการ #My style, My ghibli หลงไปในโลกของจิบลิด้วยกัน พร้อมเปิดให้เข้าชม ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ - 27 มี.ค. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1

วันนี้แล้ว กับนิทรรศการใหญ่ของค่าย Studio Ghibli ร่วมกับ ยูนิโคล่ ประเทศไทย (Uniqlo Thailand) ยกทัพพาตัวละครจากอนิเมชั่นเรื่องดังเรื่องโปรดจากสตูดิโอจิบลิ มาไว้ถึงที่ให้แฟนๆเข้าไปเยี่ยมและเก็บภาพการ์ตูนในดวงใจกันฟรีๆ ภายใต้นิทรรศการชื่อ #My style, My ghibli หลงไปในโลกของจิบลิด้วยกัน ทางผู้จัดงานได้นำอนิเมชันเรื่องโปรดของใครหลายๆคนมารวมไว้ที่นี่ อย่าง My Neigbor Tororo, Princess Mononoke และ Spirited Away

นอกจากมีการนำรถบัสแมว ตัวซิกเนเจอร์มาให้ถ่ายรูปเล่นแล้ว ยังมีนิทรรศการภาพถ่ายของคุณกานต์ญาดา พระแท่น ช่างภาพชาวไทยที่ถ่ายทอดมุมมองพิพิธภัณฑ์จิบลิ และภาพทิวทัศน์ที่สวยงามของ ปักธงชัย พื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย คุณญาดาเป็นเพื่อนกับคุณทาชิโอะ ซูซูกิ โปรดิวเซอร์แห่งสตูดิโอจิบลิมาอย่างยาวนาน และได้เป็นส่วนหนึ่งของการนำภาพถ่ายของเธอไปรวมในโฟโต้บุ๊คชื่อ The Tale of Ghibli Museum ซึ่งเป็นโฟโต้บุ๊คทางการเล่มเดียวของพิพิธภัณฑ์

นอกจากนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีในการจับมือร่วมกับยูนิโคล่ ประเทศไทย ที่จะมีการเปิดตัวคอลเลคชันพิเศษของ UT ทั้ง 12 ดีไซน์ (สำหรับผู้ใหย่ 6 ดีไซน์ สำหรับเด็ก 6 ดีไซน์) และกระเป๋าผ้าอีก 1 ดีไซน์ เป็นลายของตัวละครของสตูดิโอจิบลิที่น่ารักจนแทบอดใจไม่ไหว อยากพุ่งตัวไปซื้อเดี๋ยวนี้เลย เพื่อต้อนรับนิทรรศการในครั้งนี้และพร้อมเฉลิมฉลองโลกจิบลิผ่านปรัชญาไลฟ์สแวร์ (LifeWear) นิทรรศการ # My style, My ghibli หลงไปในโลกของจิบลิด้วยกัน เสื้อและกระเป๋าผ้าจะวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่และเว็บไซต์ยูนิโคล่ www.uniqlo.com ใน 4 ประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาร่วมกันชุบชีวิตให้แก่ภาพยนตร์ในความทรงจำจากสตูดิโอจิบลิไปพร้อมกัน นิทรรศการจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ -27 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน I ตั้งแต่เวลา 11.00น.-22.00น. (เข้าชมรอบสุดท้ายเวลา 21.30 น.) โดยไม่มีค่าเข้าชม โอกาสดีๆแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆนะ

วิธีการเดินทาง

สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง รถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง หรือเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสยาม หรือสถานีชิดลม (เดินเข้าสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ด้วย Skywalk)

ที่มาภาพ

https://www.uniqlo.com/th/th/contents/feature/my-style-my-ghibli/

related