svasdssvasds

เมกอัพเทรนด์ซัมเมอร์ 2022 ของ Mary J. Blige และ Rihanna ในงานอีเว้นท์สุดปัง

เมกอัพเทรนด์ซัมเมอร์ 2022 ของ Mary J. Blige และ Rihanna ในงานอีเว้นท์สุดปัง

จากเมกอัพสุดปังของ Mary J. Blige ราชินีเพลง R&B บนเวทีการแสดงโชว์พักครึ่ง Super Bowl ไปจนถึงเมกอัพลุคสุดฟาด ที่เปรี้ยวเข็ดฟันของว่าที่คุณแม่ อย่าง Rihanna ในงานอีเว้นท์ฉลองความสำเร็จของ 3 บิวตี้แบรนด์ของเธอ เราขอบอกว่านี่แหละเมกอัพเทรนด์ซัมเมอร์ 2022

ที่เหล่าตัวแม่อยากกระซิบบอกสาวๆ ว่ามาสนุกกับเมกอัพเทรนด์ซัมเมอร์ 2022 กันได้แล้ว และเราก็ไม่พลาดที่จะสืบบิวตี้ทิปจากเมกอัพอาร์ติสต์ของทั้ง 2 ตัวแม่มาฝากกัน

Mary J. Blige เริ่มกันที่งานแสดงโชว์พักครึ่งของ Super Bowl ที่ผ่านมา นอกจาก performance ในโชว์ของ Mary J. Blige ราชินีแห่ง R&B และฮิปฮอป ที่เป็นด่าวเด่นของงานจะยอดเยี่ยมแล้ว เมกอัพลุคก็ยังฟาดสุดไม่แพ้กันกับเมกอัพลุคที่ดูดึงดูดสายตาผู้คนทั้งสนามที่สร้างสรรค์โดย Porsche Cooper เมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ที่เน้นเพิ่มความโกลว์เปล่งประกายให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งผิวที่ดูโกลว์แบบนี้เป็นอีกเมกอัพเทรนด์ของซัมเมอร์ 2022 เริ่มด้วยการลงรองพื้นโดยเลือกเป็นแบบ Soft Matte และปกปิดจุดบกพร่องด้วยคอนซีลเลอร์ และเติมความสว่างให้ผิวเป็นประกายยามต้องแสงไฟด้วยไฮไลเตอร์ แต้มที่บริเวณจุดรับแสง อย่างบริเวณ โหนกแก้ม เสริมด้วยการคอนทัวร์ที่ทำให้ลุคดูปังยิ่งขึ้นกับ Matte Contour แบบแท่งโดยเลือกเฉดสีโทนเย็น ซึ่งจะเหมาะกับโทนสีผิวของ Mary J. Blige

Mary J. Blige ต่อมาเป็นขั้นตอนการแต่งตาที่ Porsche สร้างสรรค์อายเมกอัพแบบ Dark Smoky Eyes โดยใช้อายแชโดว์โทนสี Neutral ลงทั้งเปลือกตาและขอบตา จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ทั้งขอบตาบนและล่าง ส่วนริมฝีปากนั้นใช้ลิปสติกโทนสี Natural Pink เป็นเฉดสีชมพูนู้ดโทนสว่างที่เข้ากับสีผิว ตบท้ายด้วยการแต้มด้วยกลอสประกายชิมเมอร์สี Rose Nude

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Rihanna และ A$AP Rocky Rihanna

มาถึงเมกอัพลุคของว่าที่คุณแม่ Rihanna ในงานฉลองความสำเร็จของทั้ง 3 แบรนด์ Fenty Beauty, Fenty Skin และ Fenty Eau de Parfum งานนี้รวมเหล่าคนดังในวงการดนตรีไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น A$AP Rocky สามีของขุ่มแม่ริฮานนา, Evan Ross, Madison Beer, Michelle Young, Nayte Olukoya และ Elijah Moore และที่เป็นเหมือนไฮไลท์สุดเลยก็คือลุคของ(ว่าที่)คุณแม่ที่แซ่บทั้งเสื้อผ้าและการแต่งหน้า ซึ่งสร้างสรรค์โดยเมกอัพอาร์ติสต์มากความสามารถ Priscilla Ono ที่ต้องการลุคที่ดู Glam แบบ Modern โดยจะเน้นความโดดเด่นของดวงตาที่ดูน่าดึงดูแบบไม่เว่อร์ อันเป็นเมกอัพเทรนด์ของซัมเมอร์ 2022 นี้

Rihanna

Priscilla เริ่มต้นจากการเตรียมผิวให้ดูสวยไร้ที่ติ โดยลงไพรมเมอร์ รองพื้นแบบ Soft Matte ปกปิดรอยหรือจุดด่างดำด้วยคอนซีลเลอร์ เสริมด้วยคอนทัวร์เล็กน้อยเพื่อให้หน้าดูมีมิติขึ้น จากนั้นเพิ่มสีสันให้แก้มด้วย Cream Blush และเติมประกายให้ผิวเบาๆ ด้วย Highlighter และ Bronzer จากนั้นเซ็ตเมกอัพให้สวยปังทั้งวันด้วย Retouch Setting Powder ปิดท้ายด้วยการกรีดอายไลเนอร์และลิปสติกสีแดงสุดฟาด