svasdssvasds

การแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl นำความร้อนแรงของฮิปฮอปมาสู่ทุกคน

การแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl นำความร้อนแรงของฮิปฮอปมาสู่ทุกคน

การแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl นำความร้อนแรงจากเหล่าฮิปฮอป แร็ปเปอร์ดัง อาทิ Dr.Dre , Snoop Dogg , Eminem , 50 Cents , Mary J. Blige , Kendrick Lamar และ Anderson .Paak มาสู่ทุกคน

ถือเป็นกระแสอย่างมากสำหรับการที่เหล่าฮิปฮอปโอลด์สคูลมาร่วมแสดงระหว่างพักครึ่ง Pepsi Super Bowl LVI Halftime Show ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ศิลปินฮิปฮอปเป็นนักแสดงหลักในการแสดงช่วงพักครึ่งเท่านั้น และยังเป็นโอกาสในการนำเสนอให้เด็กรุ่นใหม่เห็นถึงศักยภาพของเหล่าแก๊งค์สเตอร์รุ่นเก๋าว่าลีลาพวกเขายังเป็น "ดา บอมบ์" หรือ "ตกยุค" ไปแล้ว

โชว์เริ่มขึ้นในสนาม SoFi Stadium ในลอสแองเจลิสด้วย Snoop Dogg และ Dr.Dre กับ "The Next Episode" และเร้าอารมณ์ต่อด้วย "California Love"

รวมไปถึงแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 50 Cents เพื่อแสดงเพลงประจำตัวที่ดังตลอดกาล "In Da Club"

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

จากนั้นก็ถึงเวลาที่ Mary J. Blige ราชินีแห่ง R&B และฮิปฮอป ขึ้นเป็นดาวเด่นในงานด้วยเพลงสุดสะเทือนอารมณ์อย่าง "Family Affair" และ "No More Drama"

ตามมาด้วย  Kendrick Lamar แร็ปเปอร์ผู้ชนะรางวัลพูลิตเซอร์ ซึ่งรายล้อมไปด้วยนักเต้นในชุดดำและสวมผ้าคาดเอว "Dre Day" เป็นการแสดงที่ทรงพลังและแข็งแกร่ง

แล้วก็ถึงคิวของ Eminem ลูกศิษย์ของ Dr.Dre ขึ้นแสดง "Lose Yourself" ร่วมกับวงดนตรีที่มี Anderson .Paak มาตีกลองให้ และจบเพลงด้วยการนั่งคุกเข่าของ Eminem ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Colin Kaepernick อดีตกองหลังของ NFL ที่ประท้วงต่อต้านการใช้ความรุนแรงของตำรวจที่เลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติ

แล้วแสงสปอตไลท์กลับมาสาดส่องที่ Dr. Dre อีกครั้ง ด้วยการเล่นเปียโนในเพลง "I Ain't Mad At Cha" เพื่อเป็นเกียรติแก่อดีตผู้ร่วมมือและแร็ปเปอร์ชาวเวสต์โคสต์ ทูพัค ชาเคอร์ (Tupac Shakur) ที่ถูกยิงเสียชีวิตในขณะที่อายุได้เพียง 25 ปี ในปี 1996 ซึ่งผ่านมาแล้วกว่า 26 ปี จากนั้นเสียงตะโกนจากสแตนเชียร์ก็ดังก้องไปทั่ว SoFi Stadium กับไรม์จาก "Still DRE" ที่เหล่าแร็ปเปอร์ร่วมกันขึ้นเวทีเพื่อสิ้นสุดงานการแสดง

และนี่คือการแสดงจากเหล่าแร็ปเปอร์รุ่นเก๋า ที่ยังครองใจใครหลาย ๆ คนอยู่

รับชมการแสดง Pepsi Super Bowl LVI Halftime Show

related