svasdssvasds

ส่อง 5 ทรงผมปี 2022 สลัดลุคเก่าเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูเด็กลง

ส่อง 5 ทรงผมปี 2022 สลัดลุคเก่าเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูเด็กลง

สาวคนไหนเบื่อทรงผมเดิมๆ ในปีเก่า อยากได้ลุคใหม่ที่ดูเด็กกว่าเดิมตอนนี้ได้ฤกษ์ดีในการเปลี่ยนทรงผมแล้ว เพราะตอนนี้เทรนผมปี 2022 จากรันเวย์แฟชั่นวีคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ก มิลาน ลอนดอน หรือปารีส ทยอยออกกันมาให้เลือกเป็น Reference แล้ว เราคัดมาให้แล้ว

Hoyeon Cr. IG :jennychohair Coach Spring 2022 Cr. The Impression

ทรงผมเซอร์ๆ ยุ่งๆ แบบ Shaggy

 ทรงผมเซอร์ๆ ดูยุ่งๆ แบบ Shaggy เป็นอีกทรงที่กลับมาในปี 2022 ความพิเศษอยู่ที่การไล่เยอร์ผมให้ดูมีวอลุ่มจะช่วยให้ลุคของเราไม่เซอร์จนเกินไป แถมดูน่ารักขึ้นด้วย หรือจะปรับลุคให้ดูเท่ๆ คูลๆ ก็ได้เพียงเพิ่มเมกอัพสไตล์ร็อกเข้าไป

Alice and Olivia Spring 2022 Cr. justinemarjan Tom Ford Spring 2022 CR.WWD

ทรงผม Bun ตกแต่งด้วยกิ๊บแบบต่างๆ

การรวบผมผมมวยต่ำช่วยเปิดให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น และทรงนี้ยังเป็นทรงที่เมื่อผมยุ่งระหว่างวัน เราสามารถรวบผมมวยต่ำพร้อมเพิ่มความเก๋ด้วยกิ๊บแบบต่างๆ อย่าง บนรันเวย์ของ Tom Ford สาวดูเก๋แกลมด้วยกิ๊บที่ติดคริสตัลแวววาว หรือจะรันเวย์ของ Alice and Olivia ที่ใช้บริการกิ๊บสีสันจัดจ้านเพิ่มความสดใสให้กับทรงผม

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

Erdem Spring 2022 Cr.Vogue Jill Sander SS 2022 Cr.Grazia

ทรงผมหน้าม้า

ทรงผมหน้าม้าเป็นทรงผมที่ช่วยปรับลุคให้ดูเด็กลง ซึ่งในปี 2022 ที่จะถึงนี้ทรงผมหน้าม้ากลับมาอีกครั้ง หากสาวอยากให้ลุคดูเด็กลงแต่ยังคงความเป็นสาวมั่น หน้าม้าตัดตรงช่วยคุณได้ หรือหากอยากได้ความเป็นสาวเปรี้ยวเท่ก็หน้าม้าเต่อ และถ้าเป็นสาวคิ้วท์แบบเกาหลีหน้าม้าตัดไล่เลเยอร์พร้อมจัดวอลุ่มที่ปลายผม แค่นี้ก็น่ารักแล้ว

Alberta Ferretti Spring 2022 Cr. albertaferretti Joy Meribe Spring 2022 Cr.elle

ผมแสกกลาง

ทรงผมแสกกลางดูเหมือนจะฮิตมากในปี 2022 ไม่ว่ารันเวย์ไหนๆ ก็ต้องมีทรงนี้ อย่าง โชว์ของ Alberta Ferretti ที่ดูให้ลุคที่ดูสวยแพง หรือแสกกลางของนางแบบที่ดูสวยหวานของ Anna Sui และ Fendi  แล้วไหนจะแสกกลางที่เพิ่มเลเยอร์เก๋ที่ปอยผมของ Joy Meribe อีก เหตุผลที่ทรงนี้ป๊อปก็เพราะว่าสามารถแมทช์กับลุคไหนก็ได้นั่นเอง

Missoni Spring 2022 Cr. lively Cr.pinterest

ทรงผมบ๊อบ

ผมบ๊อบ ทรงผมยอดฮิตตลอดกาล และยังคงอยู่ในลิสต์ที่ผมปี 2022 ผมทรงนี้เป็นอีกทรงที่ใครอยากหน้าเด็กควรใช้บริการ ทั้งดูแลง่าย ใช้เวลาจัดทรงไม่นาน แถมยังดูเป็นธรรมชาติด้วย แนะนำนิดนึงว่าการตัดผมบ๊อบที่ไลเยอร์จะช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติและดูซอฟต์กว่าการตัดตรง

related