svasdssvasds

การท่องเที่ยวจะกลับมาคึกคัก เพราะ Metaverse โดย กิตติ พรศิวะกิจ

การท่องเที่ยวจะกลับมาคึกคัก เพราะ Metaverse โดย กิตติ พรศิวะกิจ

ชวนฟัง "ใช้ Metaverse หารายได้ผ่านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว" จาก กิตติ พรศิวะกิจ ประธานอนุกรรมการ Smart Tourism สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และซีอีโอบริษัทเอกชน Tripwarp Corporation

คำแนะนำจากคนที่คลุกคลีอยู่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งมาไกด์ให้เห็นประเด็นเห็นกันชัดๆ ว่า การท่องเที่ยว ไปด้วยกันได้ทั้งในโลกที่เราอยู่อาศัยกันจริงๆ และโลกใน Metaverse คนไทยจึงมีโอกาสสร้างรายได้จาก Metaverse อีกหลากหลายช่องทาง เพียงแค่รู้ช่องทาง โดย กิตติ พรศิวะกิจ ประธานอนุกรรมการ Smart Tourism สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ CEO Tripwarp Corporation

.............................................................

คอนเทนต์ที่น่าสนใจจากงาน Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?

.............................................................

รู้จัก "กิตติ พรศิวะกิจ" มากขึ้น

กิตติ พรศิวะกิจ มีประสบการณ์ทั้งในด้านการพัฒนาระบบเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โรงแรมและสุขภาพ และการบริหารธุรกิจโรงแรมมามากกว่า 20 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้าน Marketing Technology และ Digital Transformation ให้แก่โรงแรมและผู้ประกอบการท่องเที่ยวมากกว่า 500 แห่งในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก 

ปัจจุบันเป็นประธานคณะทำงาน Metaverse Tourism สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งมีเป้าหมายในการสร้างการรับรู้ เตรียมความพร้อมให้แก่ผู้ประกอบการ ให้คำแนะนำในด้านการพัฒนา Digital Content และ Business Model ด้าน Metaverse เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้แก่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

สำหรับผู้ที่ต้องการรับชม SPRiNG News Special Forum#1 “Metaverse : โลกเปลี่ยน ธุรกิจปรับ เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกใบใหม่นี้?" ย้อนหลังแบบเต็มๆ คลิกที่ลิงก์ www.facebook.com/watch/live

related