svasdssvasds

worrydolls แอปใหม่ เพื่อให้คุณระบายความกังวลในใจมาใส่ลงตุ๊กตาแทน

worrydolls แอปใหม่ เพื่อให้คุณระบายความกังวลในใจมาใส่ลงตุ๊กตาแทน

WORRYDOLLS แอปที่เกิดมาเพื่อให้คุณระบายความกังวลใจลงในตุ๊กตาแทนที่จะเก็บไว้กับตัว จนเกิดเป็นความเครียดสะสม แม้ไม่รู้จะมีใครรับฟัง แต่การได้มีพื้นที่ปลดปล่อยและเป็นตัวส่วนตัวเป็นวิธีช่วยให้โล่งใจสบายหัวด้วยได้อีกทาง

ช่วงนี้มีหลายเรื่องให้เครียดและกังวล ทั้งข่าวการเมือง ข่าวสงคราม และข่าวราคาของใช้ อาหาร สาธารณูปโภคที่จ่อขึ้นราคา 
กันรายวัน แต่ไหงเงินเดือนเท่าเดิม (ไม่เข้าใจๆ) เผลอๆ หลายคนโดนหั่นลดลงด้วยซ้ำตั้งแต่โควิด-19 ระบาดมาตั้งแต่ปี 2563 

รูปแบบการใช้งานภายในแอป worrydolls
การต้องเรียนออนไลน์ อยู่หน้าจอทั้งวันหลายๆเดือน ออกจากบ้านต้องใส่หน้ากากเข้าหากัน เว้นระยะห่างทางสังคม จะหาใครมาคุยหรือระบายความไม่สบายใจช่วงนี้ก็ยากสักหน่อย เอางี้ ดาว์นโหลด แอป worrydolls มาลองหน่อยมั้ย ผู้เขียนลองแล้ว ก็ช่วยให้โล่งใจได้ดีเหมือนนะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 worrydolls แอปหน้าตาคลีนๆ รูปประกอบน่ารัก สดใส มีฟังค์ชั่นไม่เยอะ ใช้งานง่าย พื้นที่เพื่อให้คุณได้ปลดปล่อยความกังวลใจไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ ไม่รู้จะระบายที่ไหนกับใคร เพราะกลัวว่าคนอื่นก็มีเรื่องเครียดเหมือนกันๆ โดยให้ตุ๊กตาเหล่านี้แบกความเครียนแทนให้คุณ เพื่อให้แบ่งเบาความคิดหนักอึ้งลงได้บ้างไม่มากก็น้อย เหมือนเป็นกระบวนการให้เราได้ทบทวนความกังวลใจในแต่ละวัน

เมื่อเราบ่นความกังวลลงในแอปแล้วจะมีฟังค์ชั่นให้ติดตามความทุกข์ใจ ได้แก้ไขเสร็จแล้ว ก็สามารถระบุเพิ่มเติมภายหลัง

นอกจากนั้น แอปนี้ยังสามารถติดตามผลหลังจากได้ระบายแต่ละความเครียดนั้นลงใส่ตุ๊กตาไปแล้ว โดยมีตัวเลือกให้ได้คิดต่อว่าจะหาทางออกจากความไม่สบายใจนี้ได้ยังไง หรือความในใจที่อยากจะบอกกับเหล่าตุ๊กตาความกังวลใจของคุณนี้บ้าง

เมื่อความทุกข์ที่เกิดขึ้นนี้คลี่คลายได้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง พอได้ถอยออกมามองปัญหาบางทีเราก็มองเห็นหนทางแก้ไขได้ดีขึ้นนะ เมื่อความทุกข์นั้นได้รับการจัดการผ่านพ้นแล้ว จากตุ๊กตาหน้าบึ้งตึงก็จะกลายเป็นรอยยิ้มสดใสมาแทน

คลิปแนะนำแอป Worrydolls 

ผลตอบรับค่อนข้างดีเยี่ยมเลยแหละ เพราะจากรีวิว 4.9 จะเห็นได้ว่าคะแนนดีมากๆ เกือบเต็ม 5 คะแนน หลายๆ เสียงต่างชมและขอบคุณผู้ผลิตแอพนี้ เพราะช่วยปลอบใจได้ในวันเหนื่อยล้า โดยที่คำพูดต่างๆ ที่คุณระบายลงในแอปนี้จะเป็นความลับ สามารถตั้งรหัสหรือใช้การยืนยันลายนิ้วมือก่อนเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวและเปราะบางนี้ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าคิดมาแล้วอย่างใส่ใจในรายละเอียด

รีวิวจากผู้ใช้งานแอป

รีวิวจากผู้ใช้งานแอป

แอพดีแบบนี้ แถมไม่มีโฆษณารบกวน ยังไม่โหลดกันอีกเหรอ 

ดาว์นโหลดได้ที่ 
IOS
Android

ที่มา
1

related