svasdssvasds

แฟชั่นหน้าร้อนสำหรับผู้ชาย ให้ดูดีมีสไตล์ในซัมเมอร์นี้

แฟชั่นหน้าร้อนสำหรับผู้ชาย ให้ดูดีมีสไตล์ในซัมเมอร์นี้

หน้าร้อนนี้ ประเทศไทยอากาศร้อนสุดๆ ทำให้การแต่งตัวเดิมๆอาจต้องเปลี่ยนไป และจะทำอย่างไรในเมื่อเลือกใส่เสื้อผ้าได้น้อยชิ้นลง เรามีเทคนิคดีๆมาฝากกับแฟชั่นหน้าร้อนที่จะทำให้คุณดูดีมีสไตล์ได้ง่ายๆ

ก่อนจะไปดูที่ดีเทลเสื้อผ้า เริ่มจากการดูเนื้อผ้าก่อน ซึ่งสามารถดูได้จากที่ป้ายระบุวัสดุ แนะนำให้เลือกเนื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศร้อน ใส่เล้วจะได้ไม่ทำให้คุณร้อนไปมากกว่าเดิม เช่น

ผ้าคอตตอน

ผ้าที่ใครๆก็เคยใส่และรู้จัก เพราะผ้าฝ้ายเป็นหนึ่งในผ้าที่ดีที่สุดสำหรับฤดูร้อนและอากาศร้อน ไม่เพียงแต่ราคาถูกและหาง่าย แต่ยังเหมาะกับหน้าร้อนอีกด้วย ผ้าคอตตอนเนื้อนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และดูดซับเหงื่อ ช่วยให้ความร้อนระบายออกจากร่างกายจะทำให้คุณรู้สึกเย็นอยู่เสมอ

Cr.H&M

ผ้าลินิน 

ผ้าลินินเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผ้าที่ระบายอากาศได้ดีสำหรับสวมใส่ในสภาพอากาศร้อน นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบามากและทออย่างหลวมซึ่งช่วยให้ความร้อนหลุดออกจากร่างกาย ดูดซับความชื้นได้มากและแห้งเร็ว เสื้อเชิ้ตลินินจึงเป็นที่นิยมมาก

Cr.H&M

ผ้าเรยอน
เป็นผ้าที่ผสมจากผ้าฝ้าย เยื่อไม้ และเส้นใยธรรมชาติหรือใยสังเคราะห์อื่นๆ เรยอนมีเส้นใยที่บางมาก ทำให้เสื้อเชิ้ตเรยอนเป็นที่นิยม หรือที่เราเรียกกันว่าเสื้อฮาวายนั่นเอง ถ้าใครเคยใส่จะรู้เลยว่าเย็นสบาย

Cr.Uniqlo

ผ้าแชมเบรย์หรือผ้ายีนส์

ผ้าเดนิมทำมาจากผ้าฝ้ายทอแน่นมาก จึงเป็นวัสดุที่ระบายอากาศได้ดีซึ่งดูดซับเหงื่อได้เหมือนกับผ้าฝ้าย ซึ่งเห็นกันได้บ่อยในหน้าร้อนต่างประเทศจะชอบใส่เสื้อผ้าแชมเบรย์

Cr.Uniqlo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เดิมทีอากาศทั่วไปการใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาว และกางเกงสแลคสักตัวมันก็ดูดีได้ง่ายๆ แต่ในอากาศร้อนๆแบบนี้ บางครั้งอาจใส่แขนยาวไม่ไหว ร้อนแบบนี้ต้องหากึ่งกลางระหว่างการแต่งตัวที่ดูดี และใช้ชีวิตได้จริงด้วย

ลองเปลี่ยนจากเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่ชอบ มาลองใส่แบบพอดีตัวดู ลุคซัมเมอร์ของคุณจะดูดีขึ้นแบบที่คุณไม่เคยคิด ซึ่งบางคนเคยชินกับการใส่เสื้อใหญ่ๆไปแล้ว ลองมาใส่เสื้อพอดีตัวดูก็รู้สึกดีได้เหมือนกัน

Cr.H&M

เสื้อเชิ้ตแขนสั้นโดยเน้นสีสว่างๆ จับคู่กางเกงขาสั้นหรือขายาวสักตัวเรียบๆ ก็สามารถดูดีได้โดยไม่ต้องแต่งตัวเยอะ

Cr.Muji

กางเกงขาสั้น

เชื่อว่าใครๆก็ใส่กางเกงขาสั้นในหน้าร้อนแบบนี้ แต่มันจะดีกว่าถ้าคุณเลือกให้เหมาะกับเสื้อ เช่น กางเกงสีกากีหรือสีกรม ก็เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสีดำทั่วไป 

เทคนิคเล็กๆน้อยๆ กางเกงขาสั้นควรเลือกความยาวให้อยู่เหนือเข่า หากจะต้องการได้ลุคชิลล์ๆ สบายๆ

Cr.Zara

รองเท้า

เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญของผู้ชาย รองเท้าสวยๆที่ใครก็หลงใหล แต่ในหน้าร้อนแบบนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นรองเท้าผ้าใบราคาแพง เพราะมันจะทำให้โดนแดดประเทศไทยทำสีซีด หรือเก่าไว ลองหยิบคู่ง่ายๆวัสดุทนๆ แต่แค่เลือกโทนสีให้เหมาะกับชุดก็ช่วยให้ดูดีได้ เช่น สีขาวล้วน สีเทา หรือขาวดำ จะช่วยให้คุณใส่กับชุดแบบไหนก็ได้ บางครั้งหากคุณชอบใส่รองเท้าสีๆ ก็ควรจะต้องแต่งตัวให้เข้ากับโทนสีนั้นๆด้วย

Cr.Muji

ลองปรับการแต่งตัวของคุณเล็กน้อย ก็อาจจะช่วยให้คุณดูดีกว่าใครในหน้าร้อนแบบนี้ก็เป็นได้ 

 

related