svasdssvasds

ส่องแฟชั่นของปูติน กับเสื้อผ้าราคาหลักแสน

ส่องแฟชั่นของปูติน กับเสื้อผ้าราคาหลักแสน

ในวันปกติปูตินใส่อะไร ? ราคาแพงขนาดไหน ? ลองมาส่องแฟชั่นการแต่งตัวของวลาดีมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซียที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงกัน ว่าในชีวิตประจำวัน วันทำงาน หรือเวลาพักผ่อนเขาแต่งตัวยังไง

เนื่องจากระเบียบการทางการฑูตและมีข้อกำหนดในการแต่งกายของประธานาธิบดี ทำให้ปูตินใส่แต่ชุดสีดำ แต่หลังจากที่เขาได้รับฉายาว่า ‘Man In Black’ หรือชายในชุดสีดำ เขาจึงเริ่มแต่งตัวแตกต่างจากเดิม 

Alexey Druzhinin—AFP/Getty Images

ใครๆก็อยากแต่งตัวดูเนี๊ยบและเท่ในตัวแบบ Jame Bonds 007 แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนทำได้ แต่เมื่อวลาดีมีร์ ปูติน ได้สวมชุดสูททางการ ทำไมถึงออกมาดูดีและเนี๊ยบได้อย่างไม่น่าขัดเขิน เคล็ดลับคืออะไรวันนี้เรามาดูกัน 

เป็นประธานาธิปดีต้องแต่งตัวเนี๊ยบและดูดีอยู่เสมอ
จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ชุดทางการของประธานาธิปดีจะเป็นการสั่งตัดหรือ Custom-Made โดย Tailor ฝีมือดี ที่ต้องใช้เวลาหลายสิบชั่วโมงในการตัดและออกแบบ ซึ่งราคาคงไม่น่าจะต่ำกว่า 5000 ยูโร หรือประมาณ 180,980 บาทไทย 

ความชื่นชอบของปูติน ที่ถูกจำกัดด้วยกฎเกณฑ์
กฎเกณฑ์ในการแต่งกายของประธานาธิปดียังคงจำกัดสี รูปแบบ ที่ดูเรียบร้อยและดูดี เช่นเนคไทสีเรียบ ดำ น้ำตาลแดง จะสนุกได้มากที่สุดก็คงเป็นลายจุดเรียบๆบนเนคไทของเขา ซึ่งแบรนด์ที่เขาชื่นชอบก็คือ Kiton,  Brioni และ Valentino ในส่วนของรองเท้าคู่ใจของปูตินคือแบรนด์ John Lobb หรือ Salvatore Ferragamo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ความลับที่ไม่อยากบอกใครเกี่ยวกับการแต่งตัวของประธานาธิปดีรัสเซีย

ถึงปูตินจะมีรสนิยมในการแต่งตัวและการเลือกแบรนด์แต่เขาไม่สามารถแต่งตัวได้อิสระ เคล็ดลับของปูตินก็คือมีสไตลิสต์ส่วนตัวนั่นเอง ซึ่งเชื่อไหมว่า ปูตินใช้สไตลิสต์มานานกว่า 10 ปีแล้ว และเพื่อไม่ให้เป็นที่จับตามองว่าปูตินใส่แบรนด์อะไร ทางสไตลิสต์ได้ทำการตัดโลโก้ต่างๆที่แสดงให้รู้ว่าคือแบรนด์อะไรไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตู้เสื้อผ้าของเขาไม่มีใครรู้ว่ามีแบรนด์อะไรอยู่ในตู้เสื้อผ้าบ้าง มีเพียงแต่ปูตินและสไตลิสต์เท่านั้นที่รู้

และเรามาดูกันว่าถ้าเป็นวันธรรมดาๆ ปูตินใส่อะไร ?

 

ชุดออกกำลังกาย ราคา 100,000 บาท จาก Loro Riana

Cr.Twitter

เสื้อโปโลกับนาฬิกาเรือนโปรด Blancpain Grande Date Aqua Lung from Leman collection ราคาประมาณ 20000$ หรือ 650,000 บาทไทย

Cr.Alexey Nikolsky/RIA Novosti

ชุดเดินป่าในวันสบายๆของปูตินนอกชุดสูท

Cr.Newyorktime
 

Cr.Pinterest

ภายใต้ความเป็นประธานาธิปดีอันเข้มแข็งของรัสเซีย ก็ยังคงมีมุมที่อยากใช้ชีวิตและแต่งตัวตามที่เขาต้องการ     

 

related