svasdssvasds

Freitag แบรนด์รักษ์โลก เปิดโปรเจกต์ชวนมาร่วม Custom กระเป๋าในแบบของคุณเอง

Freitag แบรนด์รักษ์โลก เปิดโปรเจกต์ชวนมาร่วม Custom กระเป๋าในแบบของคุณเอง

Freitag กระเป๋ารักษ์โลกคอนเซปต์ดี ชวนมาร่วมเลือกผ้าใบลายที่คุณชอบ ตัดชิ้นส่วนที่ใช่ และเย็บประกอบบนกระเป๋าของคุณ ดีไซน์ไม่เหมือนใครในแบบของคุณเอง

แบรนด์ Freitag กระเป๋าผ้าใบ สัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ที่คงคอนเซปต์รักษ์โลกมายาวนานแล้ว เพราะวัสดุกระเป๋าทำมาจากผ้าใบรถสิบล้อ ซึ่งมีความทนทานและใช้งานได้นาน อีกทั้งยังมีคอนเซปต์ Eco-Friendly เพราะชิ้นส่วนต่างๆทำมาจากเข็มขัดนิรภัยรถยนต์มาเป็นสายสะพาย ขอบริมกระเป๋าทำจากยางในรถยนต์

ล่าสุดทางแบรนด์ได้ออกกระเป๋ารุ่น F716 BOGGS ที่ชวนคุณมาคัสต้อมกระเป๋าทั้งใบ ตั้งแต่การเลือกดีไซน์ของชิ้นส่วนกระเป๋าตั้งแต่สีของชิ้นส่วนกระเป๋า ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ก้นกระเป๋า ไปจนถึงหูหิ้ว คุณจะได้เห็นขั้นตอนการตัดผ้าใบและนำมาประกอบกันเป็นแบบที่คุณต้องการ

Cr.Freitag.ch

Cr.Freitag.ch

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

โดยวัสดุจะนำมาจากผ้าใบที่เหลือมาจากการผลิตกระเป๋าจากโรงงานในเขต Oerlikon มาประกอบจนเป็นกระเป๋าหนึ่งใบตามที่คุณเลือก ซึ่งจะใช้เวลา 3-4 เดือนในการเย็บประกอบ ทำให้กระเป๋าใบนี้ของคุณมีเรื่องราวสตอรี่มากยิ่งขึ้น และคุ้มค่าที่จะรอ

F716 BOGGS เป็นกระเป๋าทรง Shopper Bag พร้อมช่องใส่ของด้านนอก พวงกุญแจ ต่างๆ ใช้งานง่ายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ด้วยราคา 6,200 บาท

Cr.Freitag.ch


 

โปรเจกต์ครั้งนี้ถือเป็นการร่วมช่วยกันสร้างสรรค์กระเป๋าที่นำวัสดุมารีไซเคิลอีกครั้งโดยไม่ให้เสียวัสดุผ้าใบไปเปล่าๆ แต่นำผ้าใบชิ้นเล็กๆที่เหลือกลับมาใช้บนกระเป๋าอีกรุ่น ถือเป็นตัวอย่างกิจกรรมและการตลาดที่ดีในการใช้วัสดุอย่างคุ้มค่า และยังช่วยให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมออกแบบกระเป๋าไปพร้อมๆกัน 

สามารถไปเลือกซื้อและสร้างสรรค์กระเป๋าดีไซน์ของคุณเองได้ที่ 𝗙𝗥𝗘𝗜𝗧𝗔𝗚 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝗕𝗮𝗻𝗴𝗸𝗼𝗸 𝗦𝗶𝗹𝗼𝗺 𝗯𝘆 𝗣𝗿𝗼𝗻𝘁𝗼 ซอยสีลม 8 เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 เปิดทำการทุกวัน 10.00 น. - 19.00 น.
 

related