svasdssvasds

เครื่องแรกของโลก ลำโพงพลังงานโซลลาร์เซลล์ กันฝน ทนร้อน ไม่ต้องชาร์จ

เครื่องแรกของโลก ลำโพงพลังงานโซลลาร์เซลล์ กันฝน ทนร้อน ไม่ต้องชาร์จ

ลำโพงโดนน้ำจะเป็นอะไรไหม หาที่เสียบปลั๊กไม่ได้ แบตจะหมด ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป Lodge นวัตกรรมใหม่ ลำโพงพลังงานแสงอาทิตย์ กันฝน ทนร้อน ไม่ง้อการชาร์จ สนุกได้แม้ตอนกลางคืน

เอาใจสายปาร์ตี้เอาท์ดอร์ หรือสายจัดปาร์ตี้นอกบ้าน หรือจะพกไปเล่นกิจกรรมทางน้ำก็ไม่หวั่น ล่องแพ พายเรือคายัก เล่นน้ำสงกรานต์ก็เอาอยู่กับลำโพงพกพาและสามารถติดตั้งโดยไม่ต้องห่วงว่ามันจะพังเมื่อโดนน้ำ

ผู้มีใจรักในเสียงดนตรี และชอบปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง มักจะกังวลเวลาต้องนำลำโพงสุดรักออกไปทำกิจกรรมด้านนอก กังวลว่าจะโดนน้ำไหม จะพังหรือเปล่า แต่ถ้าหากมีลำโพงตัวนี้ล่ะ ก็หายหวงเรื่องนั้นไปได้เลย เทคโนโลยีตัวใหม่พร้อมให้บริการคุณแล้ว

Lodge ลำโพงพลังงานแสงอาทิตย์ที่เกิดมาเพื่อสร้างความบันเทิงนอกบ้าน ถูกออกแบบมาใช้ได้ทั้งบนสนามหญ้า ระเบียง ริมระเบียง ริมสระน้ำ ชายหาด น้ำตก ริมฝั่งแม่น้ำ และจะที่ไหนก็ได้ตามแต่ใจคุณปรารถนา Lodge เป็นลำโพงประสิทธิภาพสูงที่สามารถประหยัดพลังงาน โดยมันใช้แหล่งพลังงานจากเพียง 2 แหล่งเท่านั้น ได้แก่ ดวงอาทิตย์และแหล่งกำเนิดเสียง

Lodge ลำโพงตัวใหม่ใช้พลังงานโซลลาร์เซลล์ Cr.www.yankodesign.com

เครื่องแรกของโลก ลำโพงพลังงานโซลลาร์เซลล์ กันฝน ทนร้อน ไม่ต้องชาร์จ

Lodge ถือเป็นลำโพงเครื่องแรกของโลกที่ถูกสร้างในรูปแบบแนวนอนและใช้พลังงานแสงอาทิตย์แบบไร้สาย โดยไม่อาศัยการชาร์จไฟใดๆทั้งสิ้น ลำโพงมีการออกแบบทรงลูกบาศก์ที่แข็งแรงทนทานซึ่งมีแผงโซลาร์เซลล์ติดตั้งไว้ที่ด้านบน ด้านข้าง และด้านหลัง ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ 180 ตารางนิ้ว เพียงพอที่จะเพิ่มพลังให้ Lodge ได้แม้ในวันที่มีเมฆมาก

ลอดจ์เป็นลำโพงที่ไม่มีสายเคเบิลและไม่ยุ่งยาก ออกแบบมาให้ทำงานแบบไร้สาย ลำโพงใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ และให้คุณฟังเพลง ติดตั้งชิปเซ็ต Bluetooth 5.3 (อัปเดตล่าสุด มกราคม 2022 ) Lodge เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ไกลถึง 100 ฟุตโดยที่การเชื่อมต่อไม่สะดุด

Lodge ออกแบบลำโพงให้ทนทานต่อทุกองค์ประกอบภายนอกอาคาร ตั้งแต่แสงแดดจนถึงทราย และจากฝนปรอยๆ ไปจนถึงสปริงเกลอร์สนามหญ้าอันทรงพลังของคุณ ไม่เพียงแค่ลำโพงเท่านั้น แต่แผงโซลาร์ยังได้รับการออกแบบมาให้ไม่แตกหักง่าย ช่วยให้คุณชาร์จลำโพงกลางแจ้งได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

ลำโพงพลังงานแสงอาทิตย์มีประสิทธิภาพแค่ไหน? เมื่อพิจารณาว่า Lodge สร้างขึ้นสำหรับการใช้งานกลางแจ้งก็ถือว่าทำได้ดี แม้ว่าความสามารถในการชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ดูเหมือนเป็นจุดเด่น แต่คุณภาพของลำโพงต้องวัดด้วยเสียงเสมอใช่ไหม

ด้วยเหตุนี้ Lodge จึงมาพร้อมกับไดรเวอร์หลักขนาดใหญ่ 4 นิ้ว ทวีตเตอร์โดมขนาด 3/4 นิ้วที่ปรับจูนได้ และซับวูฟเฟอร์แบบพาสซีฟขนาด 4 นิ้ว ทำให้ลำโพงมีเสียงที่คมชัดและสมดุล แอมพลิฟายเออร์ 50W ช่วยให้ Lodge ออกหมัดนอกบ้านได้ และภายในแบตเตอรี่จะให้ลำโพงกลางแจ้งของคุณทำงาน 15 ชั่วโมงโดยชาร์จเต็ม (ซึ่งนานพอที่จะเริ่มจากพระอาทิตย์ตกจนถึงพระอาทิตย์ขึ้นเมื่อเริ่มชาร์จอีกครั้ง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และในกรณีที่คุณไม่สามารถเข้าถึงดวงอาทิตย์ได้ในขณะนี้ (ซึ่งในกรณีนี้คุณอาจอาศัยอยู่ในประเทศที่มีแสงแดดจำกัด หรือคุณอยู่ในบังเกอร์ใต้ดิน) Lodge จะมีพอร์ต USB-C ติดไว้เพื่อให้ปาร์ตี้สนุกได้ทั้งกลางแจ้งและในร่ม ลำโพงมาพร้อมกับขาตั้งแม่เหล็กที่เสียบกับพื้น คล้ายกับไฟติดสวน และคุณสามารถถอดปลั๊ก Lodge ของคุณได้ทุกเมื่อและพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ในงานปาร์ตี้

เครื่องแรกของโลก ลำโพงพลังงานโซลลาร์เซลล์ กันฝน ทนร้อน ไม่ต้องชาร์จ ทำไมไม่มีใครทำลำโพงพลังงานแสงอาทิตย์แบบไร้สายอย่างแท้จริงสำหรับอยู่ข้างนอก? การค้นหาอย่างรวดเร็วบน Google จะให้ผลลัพธ์เพียงไม่กี่รายการจากแบรนด์ที่ไม่รู้จักบางแบรนด์ แม้ว่า Lodge หวังที่จะรวมพื้นที่ในหมวดหมู่ที่ยังไม่ได้สำรวจนี้ ทีม Lodge Outdoors ไม่ใช่คนใหม่สำหรับการแข่งขันวิทยุสายนี้เช่นกัน

บริษัทประกอบด้วยทีมงานที่มีความสามารถของวิศวกรและนักออกแบบที่มีประสบการณ์ ซึ่งเคยทำงานในบริษัทต่างๆ เช่น Bose, Makerbot, Eight Sleep, Flextronics และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่เดือนกันยายน 2020 พวกเขาเริ่มสร้างแนวคิดและสร้างวิทยากร และเพิ่งเปิดตัวใน Kickstarter ปัจจุบัน Lodge แห่งเดียวมีราคา 210 ดอลลาร์ (7200 บาท) สำหรับ Kickstarter (นั่นคือส่วนลด 30% จาก MSRP) และมาในชุดลำโพงสองและสี่ชุด โดยจะเริ่มทำการส่งมอบทันทีในเดือนสิงหาคม 2022

เครื่องแรกของโลก ลำโพงพลังงานโซลลาร์เซลล์ กันฝน ทนร้อน ไม่ต้องชาร์จ

เทคโนโลยีนี้ได้รับการยอมรับแล้วว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากมีกำลังกินไฟที่น้อยมาก เพราะแทบไม่ใช้ไฟบ้านเลย เวลาว่างๆสามารถไปปักไว้ที่สนามหญ้าเพื่อชาร์จไฟไปด้วยและฟังเพลงชิวๆไปด้วยได้

หากท่านใดสนใจสามารถหยิบลงตะกร้าสั่งซื้อได้ที่ >>> https://www.kickstarter.com/projects/lodgesound/lodge-solar-powered-speakers

ที่มาข้อมูล

https://www.yankodesign.com/2022/05/21/these-wireless-weatherproof-landscape-speakers-never-need-to-be-charged

https://www.kickstarter.com/projects/lodgesound/lodge-solar-powered-speakers

related