svasdssvasds

หนังมินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru ความป่วน ความฮา จัดเต็ม ชวนดูกันในโรง

หนังมินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru ความป่วน ความฮา จัดเต็ม ชวนดูกันในโรง

ชวนดู ภาพยนตร์ มินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru ที่จัดเต็ม 1,000% ความป่วน ความฮา และความบ๊องส์ แสบ ซ่า ของเจ้าเหล่ามินเนี่ยน การันตีจากรายได้ทุกๆเรื่องที่ผ่านมา ถือเป็นเแฟรนไชส์แอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จมากที่้สุดของโลก

นับได้ว่า จักรวาลหนัง Despicable Me หรือ จักรวาลหนังมินเนี่ยน Minions เป็นอีกหนึ่ง จักรวาลภาพยนตร์ ที่ประสบความสำเร็จเรื่องรายได้เป็นอย่างมาก , หากจะเท้าถึง จักรวาลภาพยนตร์มินเนี่ยนแล้ว...มันมีจุดเริ่มต้นมาจาก ภาพยนตร์ Despicable Me ในปี 2010 จากนั้น มีภาคต่อมาคือ Despicable Me 2 ในปี 2013 ก่อนที่ เจ้ามินเนี่ยน จะมีภาคแยกออกมา ในชื่อว่า Minions ในปี 2015 ,และปี 2017 มีหนัง Despicable Me 3 และล่าสุด ภาพยนตร์ มินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru  ก็กำลังจะได้ฉายต่อสายตาคนทั้งโลกในปี 2022 

ที่จริงแล้ว...ภาพยนตร์ มินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru มีกำหนดการฉายตั้งแต่กลางปี 2021 แต่จำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกมา โดยหนังมินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru จะฉายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย คือ 29 มิถุนายน 2022 

สำหรับ จักรวาลหนังมินเนี่ยน ถือได้ว่าเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จจากแฟนๆผู้ชมเป็นอย่างมาก หากเอารายได้มาเป็นดัชนีชี้วัด

• Despicable Me กวาดรายได้ 543.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  จากทุน 69 ล้านเหรียญสหรัฐฯ 
• Despicable Me 2 กวาดรายได้ 970.8  ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากทุน 76 ล้านเหรียญสหรัฐฯ *** หนังที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล เป็นอันดับที่ 50 ของโลก (อัปเดท 25 มิ.ย. 2022)  
Minions กวาดรายได้ 1,159 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากทุน 74 ล้านเหรียญสหรัฐฯ *** หนังที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล เป็นอันดับที่ 22 ของโลก (อัปเดท 25 มิ.ย. 2022)  
• Despicable Me 3 กวาดรายได้ 1,035 ล้านเหรีญสหรัฐฯ จากทุน 80 ล้านเหรียญฯ  *** หนังที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล เป็นอันดับที่ 40 ของโลก (อัปเดท 25 มิ.ย. 2022)  

หนังมินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru ความป่วน ความฮา จัดเต็ม ชวนดูกันในโรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย จักรวาลหนัง Despicable Me หรือจะเรียกว่า จักรวาลหนังมินเนี่ยน ก็ได้นั้น ถือได้ว่าเป็น จักรวาลหนังที่ทำด้วยแอนิเชมั่นที่ประสบความสำเร็จเรื่องรายได้มากที่สุด เพราะรวมแล้ว กวาดเงินไปแล้ว $3,708 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (มากกว่า จักรวาลทอยสตอรี่ Toy story , Ice Age หรือ Shrek เสียอีก) 

สำหรับ ภาคแยก (Prequel series) หนังมินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru เรื่องย่อ ที่ได้เปิดเผยมากับตัวอย่างนั้น , รับประกันการันตีความฮาอย่างแน่นอน , โดย เจ้าตัวละคร กรู  Gru เจ้าเด็กตัวแสบ ณ วัย 12 ปี (ในเรื่อง) ที่กำลังฝันเฟื่อง อยากเป็นจอมโจรสุดยิ่งใหญ่ ได้ถูกลักพาตัวไป เนื่องจากเจ้ากรู Gru ได้ขโมยอัญมณีของเหล่าจอมวายร้ายที่ชื่อกลุ่มว่า Vicious 6 นำทีมโดย Belle Bottom

โดย ตัวอย่างใหม่ ของ หนังมินเนี่ยน 2 ได้เปิดเผยให้เห็น  ถึงภารกิจการไปช่วยเจ้ากรู Gru ตัวน้อย โดยเหล่ามินเนี่ยน สีเหลืองตัวแสบ ที่จะต้องไปหัดร่ำเรียนวิทยายุทธ์เพื่อรับมือต่อกรกับเหล่าวายร้ายมืออาชีพให้ได้ โดยให้เสียงพากย์กับอาจารย์ที่จะมาสอนเหล่าวิชาศิลปะป้องกันตัวกับเหล่านั้นมินเนี่ยนนั้นคือ มิเชียล โหย่ว นั่นเอง 


หนังมินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru ความป่วน ความฮา จัดเต็ม ชวนดูกันในโรง
 

หนังมินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru ความป่วน ความฮา จัดเต็ม ชวนดูกันในโรง

อีกทั้งตัวอย่างใหม่ ภาพยนตร์มินเนี่ยน 2  ยังเผยให้เห็นถึงพลังสุดแปลกใหม่ ที่ยังไม่ทราบที่มาแน่ชัด แต่มันสามารถเปลี่ยนร่างของผู้ที่โดนรังสีให้กลายเป็นสัตว์ได้ 

แน่นอนว่า ในภาพยนตร์มินเนี่ยน 2  ผู้ชมได้รับความฮา อารมณ์ขันแบบหลุดโลก จากตัวละครแอนิเมชั่นแสบๆอย่าง วายร้ายจอมพลัง, แม่ชีสายบู๊ผู้มีกระบองสองท่อนเป็นอาวุธ หรือจะเป็นมนุษย์ที่มีแขนเป็นก้ามปู แต่กรูก็ไม่น้อยหน้า เพราะเขามีบรรดาเหล่ามินเนียนและจักรยานติดไอพ่นคู่ใจ กรูตัดสินใจใช้แผนแยกย้ายหลอกล่อ โดยให้หนึ่งในมินเนียนที่ชื่อ อ็อตโต้ เอาอัญมณีหนีแยกไปอีกทาง ส่วนเขาจะเป็นคนล่อพวกวายร้ายเอง

หนังมินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru ความป่วน ความฮา จัดเต็ม ชวนดูกันในโรง

สำหรับ มินเนี่ยน 2 Minions 2: The Rise of Gru ภาคนี้ยังได้ นักแสดงอย่าง Steve Carell สตีฟ คาเรลล์ มาให้เสียงเป็นเจ้าเด็กแสบอย่าง กรู Gru เช่นเดิม , ขณะที่เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ "บาบาบา บาบานานา" ของเจ้าตัวมินเนี่ยน ยังได้ ปิแอร์ คอฟฟิน Pierre Coffin มาพากย์เสียงเช่นเดิม

นี่เป็นเพียง เสี้ยวหนึ่งเล็กๆ จากหนัง Minions: The Rise of Gru ที่ได้เผยออกมาจากตัวอย่าง และยังดูเหมือนเป็นแค่ส่วนเสี้ยวเล็กๆ ของวีรกรรมความวายป่วงที่พวกมินเนี่ยนได้ก่อขึ้น แต่จะมีอะไรซ่อนเอาไว้อีกคงต้องไปติดตามกัน ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์
.
วันพุธที่ 29 มิ.ย. 2022 ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ >> https://www.youtube.com/watch?v=R0MpTdwXFDk

แอปพลิเคชัน Major Cineplex 

ซื้อตั๋วกด >> https://bit.ly/3bmdIeZ

#มินเนี่ยน2
#Minions2TheRiseofGru
#Minions2
#MajorCineplex 

related