svasdssvasds

ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder : เดินทางออกหาความสงบ แต่กลับเจอตัวร้ายสุดโหด

ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder : เดินทางออกหาความสงบ แต่กลับเจอตัวร้ายสุดโหด

Thor: Love and Thunder ธอร์ ด้วยรักและอัสนี อีกหนึ่งประวัติศาสตร์ในหนังจักรวาล MCU เพราะนี่คือภาพยนตร์เดี่ยวที่สานต่อมาถึงภาคที่ 4 แล้ว ภาคนี้ผู้ชมจะได้สนุกไปกับตัวร้ายสุดโหด กอร์ นักเชือดเทพเจ้า ที่ได้นักแสดงระดับคุณภาพอย่างคริสเตียน เบลมาแสดง

• ธอร์ ด้วยรักและอัสนี ประวัติศาสตร์ใหม่ของ MCU 

ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ธอร์ ด้วยรักและอัสนี นับเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ในหนังจักรวาล MCU หรือ Marvel Cinematic Universe เพราะนี่คือภาพยนตร์เดี่ยวที่สานต่อมาถึงภาคที่ 4 แล้ว (ขนาด Iron Man ตัวหลักของจักรวาลหนัง MCU ยังมีหนังเดี่ยวแค่ 3 ภาค) ... สำหรับ หนัง Thor: Love and Thunder ยังไม่การันตีว่า จะเล่าเรื่องผูกโยงกับเส้นเรื่องหลักของจักรวาล Marvel Cinematic Universe หลังเหตุการณ์ Avengers: Endgame มากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของ เทพเจ้า ธอร์ ที่ยังได้ คริส เฮมส์เวิร์ธ Chris Hemsworth มารับบทนี้ ซึ่งที่จริงแล้ว เขาสวมวิญญาณเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ มากินเวลาถึง 11 ปีแล้ว นับตั้งแต่ ธอร์ ภาคแรก ออกฉายเมื่อปี 2011

ความน่าสนใจของ หนัง Thor: Love and Thunder ธอร์ ด้วยรักและอัสนี เรื่องนี้ ก็คือ หนังยังได้ ไทก้า ไวตีติ Taika Waititi ผู้กำกับนิวซีแลนด์ มาช่วยดูแล ซึ่ง ไทก้า ไวตีติ ถือเป็นบุคคลสำคัญในการเปลี่ยนทิศทาง เปลี่ยนแนวทางการเล่าของตัวละคร ธอร์ ตั้งแต่ ภาค 3 Thor: Ragnarok ในปี 2017 ให้มีรสชาติ และอรรถรส ถูกใจคนดูส่วนใหญ่มากยิ่งขึ้น กับ อารมณ์ขันร้ายๆ  และ เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้เสมอๆ  

ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder : เดินทางออกหาความสงบ แต่กลับเจอตัวร้ายสุดโหด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• การกลับมาของเจน ฟอสเตอร์ ในธอร์ ด้วยรักและอัสนี

หากวิเคราะห์จากตัวอย่าง Thor: Love and Thunder ธอร์ ด้วยรักและอัสนี เรื่องย่อ แล้ว , ผู้ชมจะได้เห็น ตัวละครอย่าง เจน ฟอสเตอร์ (แสดงโดย นาตาลี พอร์ทแมน Natalie Portman) กลับมาอีกครั้ง ซึ่งกลับมาครั้งนี้ไม่ได้กลับมาแบบธรรมดา เพราะเจน ฟอสเตอร์ เธอกลับมาในบทบาทของ ไมจ์ตี้ ธอร์ Mighty Thor ผู้ถือค้อนโยล์เนียร์ (Mjolnir) ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับมาเวลคอมิกส์เลย

ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder : เดินทางออกหาความสงบ แต่กลับเจอตัวร้ายสุดโหด

ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder : เดินทางออกหาความสงบ แต่กลับเจอตัวร้ายสุดโหด
 

และที่สำคัญที่สุด ในตัวอย่าง ตอนนี้ เจน ฟอสเตอร์ โผล่ออกมาพร้อมๆกับการเรียกค้อนโยล์เนียร์ (Mjolnir) และมีอินโทรเพลง Sweet Child o' Mine จากปี 1988 ของวง Guns N' Roses มันช่างเรียกเสียงกรี๊ดของแฟนเพลงร็อกจากยุค 80s -90s เป็นอย่างมาก เพราะนี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ MCU เลือกใช้เพลงร็อกระดับตำนานมาประกอบภาพยนตร์ 



ที่ผ่านมา MCU เคยใช้สุดยอดเพลงร็อกของโลก มาประกอบหนังมากมาย อาทิ เพลง  Back In Black ของวง AC/DC  ใช้ประกอบภาพยนตร์ Iron Man เป็นต้น ,หรือ เพลง Shoot to Thrill ของวง AC/DC  ใช้ประกอบภาพยนตร์ Iron Man 2 และ The Avengers 

อย่างไรก็ตาม ตัวละคร ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) จะได้ไปผจญภัยในแบบที่ไม่เหมือนครั้งไหน มาก่อน  แต่จากตัวอย่างแล้ว ก็ผู้ชมจะยังไม่รู้ถึง "เส้นเรื่อง" มากนัก 

แต่ที่แน่ๆ คือ ตัวละคร ธอร์ได้เดินทางไปกับแก๊งค์ Guardians of the Galaxy แต่จะแยกทางกันไปตอนไหน คงต้องไปดูคำเฉลยในโรงภาพยนตร์  

แต่อย่างไรก็ตาม ภารกิจในการค้นหาความสงบสุขภายในของธอร์นั้น ดูเหมือนว่าการเกษียณของเขาถูกรบกวนโดยนักฆ่าข้ามจักรวาลนามว่า กอร์ นักเชือดเทพเจ้า Gorr the God Butcher ( แสดงโดย คริสเตียน เบล) ผู้แสวงหาการสูญพันธ์ของเทพเจ้าทั้งมวล เพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามนี้ ซึ่งตัวละครนี้มีความสนใจมากๆ เพราะหลายๆสื่อมองว่า นี่อาจจะเป็น สุดยอดตัวร้ายของจักรวาลหนัง MCU เลยทีเดียว 


ชวนดู....ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder : เดินทางออกหาความสงบ แต่กลับเจอตัวร้ายสุดโหด
• วิชวลแปลกตา เมื่อ กอร์ นักเชือดเทพเจ้า ปรากฏตัว

นอกจากนี้ วิชวล (Visual) ในช่วงเวลาที่ กอร์ นักเชือดเทพเจ้า Gorr the God Butcher ( แสดงโดย คริสเตียน เบล)  ออกมาในตัวอย่างหนัง Thor: Love and Thunder ธอร์ ด้วยรักและอัสนี นั้น ยังดึงสี "ขาวดำ" ออกมาใช้ด้วย ซึ่งจุดนี้เป็นจุดคำถามที่น่าสนใจมากๆ ว่า เพราะเหตุใด MCU จึงใช้  วิชวล (Visual) แบบนี้ , หรืออาจจะเป็นโลกอันโหดร้าย โลกความดิบเถื่อนให้สมกับความเป็นนักเชือดเทพเจ้า ? 


สำหรับ เทพเจ้าธอร์ ตามหาความช่วยเหลือจาก ราชาวัลคีรี่ (เทซซ่า ทอมป์สัน), คอร์ก (ไทก้า ไวตีติ) และแฟนเก่าของเขา เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ทแมน) ผู้ที่ทำให้ธอร์ตกใจจนตาค้างจากหนังตัวอย่าง เมื่อเธอกำลังถือครองค้อน โยเนียร์ของเขา ในฐานะของ The Mighty Thor ด้วย , พวกเขาต้องร่วมมือกันผจญภัยข้ามจักรวาลไปเพื่อค้นหาความลับเบื้องหลังความแค้นของนักเชือดเทพเจ้าคนนี้ เพื่อหยุดยั้งเขาเอาไว้ก่อนที่มันจะสายจนเกินไป คงต้องติดตามในภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ ทุกสาขา ฉายทั้งในระบบ Digital, IMAX 3D, 4DX และ Screen X


วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2022 ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ >>  https://www.youtube.com/watch?v=yB7JeJvp4aQ



แอปพลิเคชัน Major Cineplex 

ซื้อตั๋วกด >> https://bit.ly/3bcnWyr  
.
#ธอร์ด้วยรักและอัสนี
#Thor
#ThorLoveandThunder
#MajorCineplex 
ภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder : เดินทางออกหาความสงบ แต่กลับเจอตัวร้ายสุดโหด

related