svasdssvasds

แมวจรดิจิทัล อุปการะ คอลเลกชั่น NFT ส่งความรัก-กำลังใจบ้านพักพิงน้องเหมียว

แมวจรดิจิทัล อุปการะ คอลเลกชั่น NFT ส่งความรัก-กำลังใจบ้านพักพิงน้องเหมียว

แมวจรดิจิทัล คอลเลกชั่นเหรียญ NFT สำหรับนักสะสมทาสแมว ที่ทาง Catster คาเฟ่า จับมือกับ บ.เทค สิงคโปร์ เพื่อระดมเงินช่วยเหลือสนับสนุนแมวจรในบ้านพักพิงสัตว์เลี้ยงทั่วอาเซียน

แคทสเตอร์คลับ หรือ Catster by kingdom of tigers (ทูนหัวของบ่าว คาเฟ่แมวจร) บ้านพักพิงแมวจร ที่เปิดเป็นคาเฟ่ให้เหล่าทาสแมวเข้าไปเล่นกับน้องเหมียวหรือถูกใจตัวไหนสามารถขอรับอุปการะกลับไปดูแลกันยาวๆ ได้ โดยทางคาเฟ่จะ รับแมวจร มาดูแลรักษา ฉีดวัคซีน ทำหมัน ตามวัย เพื่อพร้อมให้ทาส รับไปเลี้ยงต่อได้โดยไม่มีภาระ ขอแค่ความรักและความเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by CatsterClub (@catsterclub)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางเพจ Catster by kingdom of tigers โพสต์ข่าวดีได้ร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือสัตว์ จับมือกับบริษัทเทคโนโยลีชั้นนำสัญชาติสิงคโปร์ www.wildcats.io @wildcats.io ในโปรเจก #Felinewithbenefits ครีเอตเหรียญ NFT @wildpawsnft สำหรับคนรักน้องแมวออกมาในรูปแบบ แมวจรดิจิทัล ให้ทาสแมวได้จับจองสะสมเข้าคอลเลกชั่นส่วนตัว  

โดยทาง Catster by kingdom of tigers ได้ทำการคัดเลือกแมวจรที่ดูแลอยู่ 15 ตัว เป็นตัวแทนหมู่บ้านส่งเข้าประกวด ซึ่งปัจจัยในการเลือกจะเน้นคัดน้องแมวที่มีคาแรกเตอร์หลากหลายและยังหาบ้านไม่ได้ เช่น แมวพิการ หรือ ตาบาด ที่หาได้บ้านยากในโลกปกติ ผันตัวเข้าสู่โลก แมวจรดิจิทัล กลายเป็นน้องเหมียวคอลเลกชั่นหายาก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่น่าสะสมเก็บไว้ 

ทั้งนี้ทางโปรเจคมีจุดประสงค์เพื่อร่วมเป็นช่องทางในการหาเงินสนับสนุนแมวจรไร้บ้าน ในประเทศต่างๆ ของอาเซียน เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนามและไทย ซึ่งเงินดิจิทัลทั้งหมดที่ได้จะแปลค่าเป็นเป็นเงินในโลกจริง มอบให้กับองค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือดูแลสัตว์ในประเทศดังกล่าว

นับถอยหลังเตรียมเปิดให้รับเลี้ยงพร้อมกันในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้