svasdssvasds

“IN THE SOOP : Friendcation” เรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด บน Disney+ Hotstar

“IN THE SOOP : Friendcation” เรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด บน Disney+ Hotstar

พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ในรายการสปินออฟเรียลลิตี้ท่องเที่ยว “IN THE SOOP : Friendcation” ที่ผู้ชมจะได้เห็นการใช้ชีวิตของทั้ง 5 คนแบบส่วนตัว และใกล้ชิด ในวันสบาย ๆ ที่ไร้ความวุ่นวายจากแสงสี เริ่มสตรีม 22 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

IN THE SOOP : Friendcation รายการสปินออฟเรียลลิตี้ท่องเที่ยวครั้งนี้ นำทีมโดยเหล่าเพื่อนสนิท พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับทุกคนแบบใกล้ชิด ในระหว่างที่พวกเขาหลีกหนีจากชีวิตที่แสนวุ่นวาย ออกทริปในป่าสุดรีแล็กซ์ด้วยกัน 

โดยตลอดทั้ง 4 ตอนของรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดตัวนี้ แฟน ๆ จะได้เห็นซูเปอร์สตาร์ที่พวกเขารักได้ใช้เวลาด้วยกันท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม พร้อมร่วมรำลึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ซ่อนตัวจากความวุ่นวายและความกดดันจากงานในวงการบันเทิง

IN THE SOOP : Friendcation คือรายการล่าสุดที่จะมาเสริมทัพคลังคอนเทนต์ระดับโลกบนแพลตฟอร์ม Disney+ Hotstar แฟน ๆ เค-ป๊อบยังสามารถเพลิดเพลินกับ BLACKPINK THE MOVIE ที่จะพา BLINK บุกเบื้องหลังคอนเสิร์ตล่าสุดทั้ง 2 โชว์ พร้อมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษกับ 4 สาว เจนนี่ โรเซ่ จีซู และลิซ่า ที่จะมาบอกเล่าความประทับใจและความทรงจำดีๆ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา รายการนี้เปรียบเสมือนจดหมายรักที่มอบให้กับแฟน ๆ ของพวกเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมตัวผ่อนคลายไปพร้อมกับสุดยอดซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเกาหลี ที่จะพักใจ ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าจากชื่อเสียง และออกทริปเข้าป่าสุดเซอร์ไพรส์ ในรายการ IN THE SOOP : Friendcation พร้อมสตรีมตอนแรก 22 กรกฏาคมนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

“IN THE SOOP : Friendcation” เรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด

 

ไม่เพียงเท่านี้ แฟน ๆ ของวัฒนธรรมและการเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใครของดินแดนโสมขาว ยังสามารถสนุกสนานไปกับซีรีส์บน Disney+ Hotstar แบบครบทุกรสชาติสไตล์เกาหลี อาทิ ซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญที่ทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติดอย่าง

  • Grid ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตลึกลับซึ่งครั้งหนึ่งเคยช่วยมนุษยชาติไว้ แต่กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดกับฆาตกร
  • Link: Eat, Love, Kill เรื่องราวของเชฟชื่อดังระดับโลกที่จู่ ๆ ก็ร้องไห้ออกมาอย่างไม่มีสาเหตุต่อหน้าลูกค้าในร้าน ซึ่งทำให้เขาหวนนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่แสนเจ็บปวด และน้องสาวฝาแฝดของเขาที่หายตัวไปอย่างลึกลับ
  • Soundtrack #1 เรื่องราวรักข้างเดียวระหว่างเพื่อนสนิทสองคน
  • Rookie Cops ซีรีส์โรแมนติกที่ตามติดชีวิตของกลุ่มเด็กปีหนึ่งสุดกล้าบ้าบิ่นในรั้วมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติ
  • ซีรีส์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกอย่าง Snowdrop นำแสดงโดย จีซู BLACKPINK ที่รับบทหญิงสาวที่ต้องหันหลังให้ครอบครัวและประเทศชาติเพื่อช่วยเหลือผู้ชายที่เธอรัก รับชมได้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น