svasdssvasds

โฟร์โมสต์ ลั่น ขอยุติการผลิตและจัดจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรส์ ในไทย

โฟร์โมสต์ ลั่น ขอยุติการผลิตและจัดจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรส์ ในไทย

โฟร์โมสต์ (Foremost Thailand) ประกาศขอยุติบทบาทการผลิตและจัดวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ นมพาสเจอร์ไรส์ ในประเทศไทย หลังบริษัทชี้แจงขอโฟกัสไปที่การผลิตสินค้านมตัวอื่น และปรับเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์แทน

 “โฟร์โมสต์พาสเจอร์ไรส์” ประกาศ ยุติ ผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

หลังจากเหล่าผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่มนมพาสเจอร์ไรซ์เป็นประจำเริ่มแปลกใจว่า ทำไมเชลฟ์ผลิตภัณฑ์ที่มีจัดจำหน่ายสินค้าประเภทนมพาสเจอร์ไรซ์  ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตหลายๆ เช่น MaxValu หรือ Foodland กลับไม่มีการวางจำหน่ายของยี่ห้อผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์ที่คุ้นเคยของคนไทย อย่าง โฟร์โมสต์ พาสเจอไรส์ บนเชลฟ์สินค้าเหมือนอย่างที่เคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยทั้งนี้หลังจากที่มีการตั้งข้อสงสัยของผู้บริโภคส่วนใหญ่ว่าเหตุใด นมโฟร์โมสต์ พาสเจอร์ไรส์ จึงไม่มีการจัดวางจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตเหมือนอย่างเดิมซึ่งเหตุการณ์นี้ได้สร้างความแปลกใจให้ผู้บริโภค และเกิดการตั้งคำถามขึ้นไม่น้อย ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์พาสเจอร์ไรซ์ ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ทางเฟซบุ๊คเพจของ Foremost Thailand  

ได้มีการประกาศว่า บริษัทจะขอยุติการผลิตและการจัดจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรส์ ในประเทศไทย แต่ถึงอย่างนั้นผู้บริโภคยังคงหาสามารถซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของโฟร์โมสต์ได้อย่างเดิมตามร้านค้า และห้างสรรพสินค้าทั่วไปในประเทศได้ตามปกติ

โฟร์โมสต์ ลั่น ขอยุติการผลิตและจัดจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรส์ ในไทย โฟร์โมสต์ ลั่น ขอยุติการผลิตและจัดจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรส์ ในไทย

 

อีกทั้งทางบริษัท ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้มีการแจ้งว่าการยกเลิกจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ พาสเจอร์ไรส์ นั้นเป็นการพิจารณาอย่างรอบคอบของบริษัทตามแนวทางกลยุทธ์ธุรกิจแล้ว โดยที่ต่อจากนี้ทางบริษัทจะมุ้งเน้นไปที่การผลิตของผลิตภัณฑ์จากนมที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นรวมถึงการทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถเก็บรักษาได้นานขึ้นกว่าเดิม

แหล่งที่มา https://www.prachachat.net/marketing/news-984033

related