svasdssvasds

รู้จักกับ 5 หนุ่มซูเปอร์สตาร์ จาก IN THE SOOP : Friendcation สตรีมตอนแรก 22 ก.ค.

รู้จักกับ 5 หนุ่มซูเปอร์สตาร์ จาก IN THE SOOP : Friendcation สตรีมตอนแรก 22 ก.ค.

ได้เวลาพักใจแล้ว กับ 5 หนุ่มซูเปอร์สตาร์ จาก IN THE SOOP : Friendcation สตรีมตอนแรก 22 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar วันนี้จะพาไปรู้จัก 5 หนุ่มที่ครองหัวใจสาวๆทั่วเอเชีย

IN THE SOOP : Friendcation เรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดจาก Disney+ Hotstar ที่จะพาเหล่าแก๊งซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเกาหลีไปท่องเที่ยวพักใจ หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง ออกทริปสุดพิเศษมุ่งสู่ป่าท่ามกลางหิมะขาวโพลน ซึ่งนำทีมโดย พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จากวง BTS ก่อนจะไปเพลิดเพลินกันแบบจัดเต็ม มาทำความรู้จักกับหนุ่ม ๆ แต่ละคนที่จะพาเราไปสนุกกับการเดินทางครั้งนี้กันดีกว่า 

พัคซอจุน พระเอกชื่อดังของเกาหลีที่ฝากผลงานไว้มากมาย ใครที่ชอบดูซีรีส์โรแมนติก-คอเมดีต้องคุ้นหน้ากันดี รวมไปถึงบทบาทที่แฟน ๆ ชาวไทยคุ้นเคยอย่าง เถ้าแก่พัคแซรอย จากซีรีส์ฮิต Itaewon Class นอกจากนี้พัคซอจุนยังเป็นคนเข้ากับคนง่าย และยังเป็นคนที่แนะนำให้เพื่อน ๆ ในกลุ่มรู้จักกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวตั้งตัวตีของการรวมแก๊งนี้เลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีคบอย นอกจากจะเป็นการรวมตัวกันของเหล่านักแสดงแล้ว แก๊งนี้เขาก็ยังมีสายดนตรีด้วย พีคบอยหรือควอนซองฮวาน นักร้องแรปเปอร์เจ้าของเสียงทุ้มนุ่มและนักแต่งเพลงมากความสามารถ ที่ผลิตผลงานออกมาสู่วงการเพลงเกาหลีมากมาย  และเพลง Gyopo Hairstyle ที่ปล่อยออกมาในปี 2021 ก็ได้เพื่อน ๆ อีก 4 คนมาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอด้วย  

ชเวอูชิก นักแสดงดาวรุ่งที่ดังไกลไปถึงระดับโลก ชเวอูชิกเริ่มได้รับความสนใจจากการแสดงในภาพยนตร์ซอมบี้ฟอร์มยักษ์ Train to Busan และประสบความสำเร็จระดับโลกจากผลงานการแสดงชื่อดังใน Parasite ภาพยนตร์เกาหลีที่คว้ารางวัล Best Picture จากเวทีออสการ์มาครอง (สตรีมได้บน Disney+ Hotstar ทั้งพากย์ไทยและซับไตเติ้ลไทย)  อูชิกยังเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ทะเล้นร่าเริง ที่ไม่ว่าใครที่อยู่ด้วยก็ต้องเผลอยิ้มตาม  

พัคฮยองชิก หนุ่มหล่อความสามารถรอบด้าน เขาเริ่มทำงานในฐานะนักร้องไอดอลวง ZE:A และได้รับเสียงชื่นชมในฝีมือการแสดงจากเรื่อง Sirius ผลงานซีรีส์เรื่องแรก เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถที่เล่นได้หลายบทบาทแถมยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย เก่งรอบด้านสุด ๆ ผลงานล่าสุดของพัคฮยองชิกคือ Soundtrack #1 ประกบคู่กับฮันโซฮี กับเรื่องราวของการแอบรัก ที่เรียกกระแสเพื่อนรักเพื่อนให้ถูกพูดถึงกันอย่างล้นหลามอีกครั้ง (สตรีม Soundtrack #1 ได้บน Disney+ Hotstar ทั้งพากย์ไทยและซับไตเติ้ลไทย)   

วี น้องเล็กสุดน่ารักของแก๊ง สมาชิกวง BTS บอยแบนด์ชื่อดังที่กวาดรางวัลระดับโลกและมีเพลงฮิตติดชาร์ท Billboard มากมาย นอกจากเสน่ห์สุดเท่บนเวทีแล้ววียังเคยมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง Hwarang: The Poet Warrior Youth ร่วมกับพัคซอจุนและพัคฮยองชิก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพ จนกลายเป็นกลุ่มเพื่อนสนิทกันเหมือนทุกวันนี้   

ใน IN THE SOOP : Friendcation ตลอดทั้ง 4 ตอน แฟน ๆ จะได้เห็นอีกมุมของเหล่าซูเปอร์สตาร์ในวันพักผ่อนแบบสบาย ๆ หลีกหนีความวุ่นวายจากชีวิตมาผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม นอกจากนี้ยังได้สนุกไปกับมิตรภาพและการใช้เวลาร่วมกันของกลุ่มเพื่อนสนิทที่ลงตัวสุด ๆ  

IN THE SOOP : Friendcation สตรีมตอนแรก 22 กรกฎาคม บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่ https://youtu.be/gmvTIdmhRss