svasdssvasds

ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ แอ็กชั่นหายนะ เที่ยวบินวิปโยค ที่โลกไม่อยากให้ลงจอด

ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ แอ็กชั่นหายนะ เที่ยวบินวิปโยค ที่โลกไม่อยากให้ลงจอด

ภาพยนตร์ EMERGENCY DECLARATION ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ หนังแอ็กชั่นหายนะ ของดีจากเกาหลีใต้ เรื่องล่าสุด ที่ตอกย้ำความดีงาม อุตสาหกรรมภาพยนตร์เกาหลีใต้ ที่พัฒนาไปไกล และ ยิ่งทำยิ่งน่าสนใจ

หนัง EMERGENCY DECLARATION ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ เป็นภาพยนตร์ในแนวทางของ หนังแอ็กชั่นหายนะ บนน่านฟ้าครั้งแรกของเกาหลีใต้ ภายใต้การดูแล และการกำกับของ ฮัน แจริม (The Face Reader, The King) ที่มีพล็อตเรื่องลุ้นระทึกแบบนี้ มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว  และเมื่อวันเวลาบ่มเพาะให้ผู้คนทั่วโลกรู้จักกับพิษร้ายไวรัสโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลกแล้ว  บทภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงเวลาที่ถูกต้องเหมาะสมเสียที มันจึงถูกกลับเอามา ประดิดประดอยสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้ง และมาถูกสร้างภายใต้ชื่อ ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ

เรื่องย่อ ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ คือเรื่องราว ที่ไม่มีใครคาดคิด ในเที่ยวบินนรก จากกรุงโซล สู่เกาะฮาวาย เมื่อหนึ่งในผู้โดยสารเกิดเสียชีวิตอย่างปริศนา และมันได้ สร้างความโกลาหลไปทั้งลำ  ผู้โดยสาร 150 ชีวิตเผชิญความสุดขีดคลั่ง กัปตันจึงตัดสินใจประกาศเหตุฉุกเฉินและขอลงจอดทันที แต่หายนะจากบนเครื่องบินใน EMERGENCY DECLARATION  สร้างความตื่นตระหนกไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี และอาจกลายเป็นวิกฤตล้างโลก จึงมีคาสั่งชี้ตาย และนี่คือต้นเหตุของความลุ้นระทึกในภาพยนตร์เรื่องนี้  พร้อมกับด้วยทุนสร้างมหาศาล 

ภาพยนตร์ EMERGENCY DECLARATION ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ :  แอ็กชั่นหายนะ เที่ยวบินวิปโยค ที่โลกไม่อยากให้ลงจอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ่งที่น่าสนใจจากภาพยนตร์ EMERGENCY DECLARATION ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ คือการได้ไปฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 74 เมื่อกลางปี 2021 มาแล้ว และได้รับการปรบมือจากผู้ชมยาวนานถึง 10 นาทีหลังหนังฉายจบ 

ภาพยนตร์ EMERGENCY DECLARATION ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ :  แอ็กชั่นหายนะ เที่ยวบินวิปโยค ที่โลกไม่อยากให้ลงจอด

 

หนัง EMERGENCY DECLARATION ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ ยังถือเป็นการรวบรวมหนังแสดง ระดับ A-List ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่คุณภาพคับแก้วอีกด้วย ทั้ง 

ซงคังโฮ (จากภาพยนตร์ Parasite ที่เคยเฉิดฉายในเวทีออสการ์มาแล้ว) มารับบทเป็นนักสืบ อินโฮ ที่อยู่บนภาคพื้นดิน  
อีบยองฮอน (จากภาพยนตร์ G.I. Joe, Ashfall)  มารับบทผู้โดยสารที่ต้องมาติดอยู่ในเที่ยวบินสุดวิปโยค ที่คนทั้งโลกไม่อยากให้ลงจอด เที่ยวนี้
จอนโดยอน (จากภาพยนตร์ A Man and A Woman  และเคยได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ จากภาพยนตร์ Secret Sunshine เมื่อปี 2007) มารับบทเป็นรัฐมนตรีในหนัง ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ เรื่องนี้ 
พัคแฮจุน (จาก ซีรีส์ยอดฮิต The World o f Married) ก็มาร่วมแสดงในสุดยอดภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วย

ภาพยนตร์ EMERGENCY DECLARATION ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ :  แอ็กชั่นหายนะ เที่ยวบินวิปโยค ที่โลกไม่อยากให้ลงจอด

 

สำหรับ เที่ยวบินนรกเที่ยวนี้ ถูกนิยามว่า “เครื่องบินลำนี้ ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงจอดที่ใดทั้งนั้น” แล้วทางออกเรื่องนี้ จะไปในทิศทางไหน ภัยร้ายจริงๆแล้ว มันเกิดจาก ไวรัส ซอมบี้ หรือ การก่อการร้าย กันแน่ ?

มาร่วมหาคำตอบ ในหนัง Emergency Declaration  ไฟลท์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ 4 สิงหาคม 2565 ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 

เข้าฉายทั้งในระบบ ปกติ, 4DX สี่มิติ และ Screen X ภาพกว้าง 270 องศา 3 จอ 3 ทิศทาง


ซื้อตั๋วได้ที่แอปพลิเคชั่น Major Cineplex

กด https://bit.ly/3zOwRAc

#EmergencyDeclaration
#ไฟลท์คลั่งฝ่านรกชีวะ
#MajorCineplex #4DX #ScreenX

related