svasdssvasds

ตำรวจอาเจะห์ อินโดฯ จับกุมสตรีข้ามเพศ กล้อนผมจนสั้น กักตัว 3 วัน สอนให้ประพฤติเยี่ยงชาย

ตำรวจอาเจะห์ อินโดฯ จับกุมสตรีข้ามเพศ กล้อนผมจนสั้น กักตัว 3 วัน สอนให้ประพฤติเยี่ยงชาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_196462" align="aligncenter" width="760"] ตำรวจอาเจะห์ อินโดฯ จับกุมสตรีข้ามเพศ กล้อนผมจนสั้น กักตัว 3 วัน สอนให้ประพฤติเยี่ยงชาย อินโดนีเซียเป็นประเทศที่มีการปราบปรามกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศอย่างชัดเจน ดังภาพข่าวที่ปรากฏ ชายชาวอาเจะห์สองคนถูกเฆี่ยนต่อหน้าสาธารณชน ในข้อหามีเพศสัมพันธ์กับคนเพศเดียวกัน ขณะที่ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตำรวจในจังหวัดอาเจะห์ได้ควบคุมตัวสตรีข้ามเพศรายหนึ่ง จับตัดผมจนสั้น พร้อมกักตัวไว้ 3 วัน เพื่อสอนให้มีความประพฤติเยี่ยงบุรุษที่แท้จริง[/caption]

ตำรวจอาเจะห์ อินโดฯ จับกุมสตรีข้ามเพศ กล้อนผมจนสั้น กักตัว 3 วัน สอนให้ประพฤติเยี่ยงชาย

[caption id="attachment_196463" align="aligncenter" width="763"] ตำรวจอาเจะห์ อินโดฯ จับกุมสตรีข้ามเพศ กล้อนผมจนสั้น กักตัว 3 วัน สอนให้ประพฤติเยี่ยงชาย นอกจากการควบคุมตัวผู้ที่มีพฤติกรรมผิดเพศแล้ว อินโดนีเซียยังเรียกร้องให้บริษัทกูเกิ้ลถอดแอพพลิเคชั่นหาคู่สำหรับกลุ่มคนรักร่วมเพศออกจาก Google Play Store เป็นความเอาจริงเอาจังของรัฐบาลอินโดนีเซียในการปราบปรามกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศในประเทศ ซึ่งล่าสุดกูเกิ้ลได้ทำตามข้อเรียกร้อง โดยถอดแอพพลิเคชั่นหาคู่สำหรับกลุ่มคนรักร่วมเพศ โดยเฉพาะกลุ่มชายรักชายออกจาก Google Play Store แล้ว (อ่านข่าวนี้เพิ่มเติม CLICK HERE)[/caption]

[caption id="attachment_196464" align="aligncenter" width="761"] ตำรวจอาเจะห์ อินโดฯ จับกุมสตรีข้ามเพศ กล้อนผมจนสั้น กักตัว 3 วัน สอนให้ประพฤติเยี่ยงชาย ขณะที่รัฐบาลประเทศต่างๆออกกฎหมายให้คู่รักเพศเดียวกันแต่งงานกันได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่รัฐบาลอินโดนีเซียกลับสร้างเซอร์ไพรส์ต่อชาวโลก ออกกฎหมายให้การ 'รักเพศเดียวกัน เป็นอาชญากรรม' และจะประกาศใช้ในวันวาเลนไทน์นี้ (อ่านข่าวนี้เพิ่มเติม CLICK HERE)[/caption]

 

 

 

related