svasdssvasds

ผู้บัญชาการทหารเรือ สร้างขวัญกำลังพล ถ้ำหลวงฯ

ผู้บัญชาการทหารเรือ สร้างขวัญกำลังพล ถ้ำหลวงฯ

ผู้บัญชาการทหารเรือ ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ณ ถ้ำเขาหลวง - ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จว.เชียงราย

(29 มิ.ย.61) เวลา 16.00 น. พลเรือเอก นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ณ ถ้ำเขาหลวง - ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จว.เชียงราย โดยผู้บัญชาการทหารเรือได้ติดตามสถานการณ์ รวมทั้งให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน พร้อมสั่งการให้กำลังพลปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบคอบและระมัดระวัง โดยการเดินทางลงพื้นที่ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ในวันนี้ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้นำ ชุดปฏิบัติการสงครามพิเศษทางเรือ หรือ หน่วยซีล ทีมที่ 3 จำนวน 12 นาย มาเพิ่มเติม พร้อมนำยุทธอาภรณ์ และสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เช่น เสื้อผ้าถุงเท้า กางเกงใน มีดสปาต้า เข็มทิศ เสื้อกันฝน มามอบให้แก่กำลังพลทุกนายที่ปฏิบัติภารกิจที่ถ้ำหลวง- ขุนน้ำนางนอน

สำหรับการจัดกำลังของกองทัพเรือเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจในการค้นหาผู้ประสบภัยที่ติดอยู่ภายใน ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวม 78 นาย ประกอบด้วย

1.ชุดปฏิบัติการพิเศษ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ จำนวน 53 นาย

2.ชุดปฏิบัติการพิเศษ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตเชียงราย จำนวน 4 นาย

3.ชุดปฏิบัติการพิเศษ หน่วยเริอรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง พื้นที่ใกล้เคียง จำนวน 2 นาย

4.กำลังพลจาก กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ จำนวน 4 นาย

5.กำลังพลจาก กองบังคับการ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตเชียงราย จำนวน 15 นาย

ผู้บัญชาการทหารเรือ สร้างขวัญกำลังพล ถ้ำหลวงฯ ผู้บัญชาการทหารเรือ สร้างขวัญกำลังพล ถ้ำหลวงฯ ผู้บัญชาการทหารเรือ สร้างขวัญกำลังพล ถ้ำหลวงฯ

related