svasdssvasds

เจ้าของโฮมสเตย์โทรโวยใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี

เจ้าของโฮมสเตย์โทรโวยใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี

หลังจากเพจเฟซบุ๊ก Red Skull ได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงระบุว่าเป็นเสียงสนทนาระหว่างลูกค้าสาวและเจ้าของโฮมสเตย์แห่งหนึ่งที่คลองโคน อ.เมืองสมุทรสงคราม

เจ้าของโฮมสเตย์โทรโวยใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี

หลังจากเพจเฟซบุ๊ก Red Skull ได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงระบุว่าเป็นเสียงสนทนาระหว่างลูกค้าสาวและเจ้าของโฮมสเตย์แห่งหนึ่งที่คลองโคน อ.เมืองสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นคลิปเสียงที่ชายเจ้าของโฮมสเตย์โทรศัพท์มาต่อว่า เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกค้าสาวรายนี้ไปเขียนรีวิวตำหนิห้องพัก กรณีพบแมลงสาบในห้อง ห้องสกปรก และพนักงานพูดจาไม่ดี โดยชายเจ้าของโฮมสเตย์ ได้มีการต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคาย

เจ้าของโฮมสเตย์โทรโวยใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี เจ้าของโฮมสเตย์โทรโวยใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี เจ้าของโฮมสเตย์โทรโวยใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี เจ้าของโฮมสเตย์โทรโวยใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี เจ้าของโฮมสเตย์โทรโวยใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี

หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปในโลกโซเชี่ยล ก็มีคนวิพากวิจารณ์การกระทำดังกล่าวจำนวนมากโดยส่วนใหญ่ระบุว่าเจ้าของโฮมสเตย์ไม่น่าทำแบบนี้ ส่วนคนในพื้นที่เองก็มาแสดงความคิดเห็นว่าทำแบบนี้เสียชื่อคลองโคน เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาปลูกป่า และกินอาหารทะเล ซึ่งเป็นการสร้างรายได้เข้าพื้นที่

related