svasdssvasds

โผล่อีก! ครูสาวสุดโหด ตบเด็กคว้ารองเท้าตบหลังซ้ำ เพราะทำมือถือครูตก

โผล่อีก! ครูสาวสุดโหด ตบเด็กคว้ารองเท้าตบหลังซ้ำ เพราะทำมือถือครูตก

ผู้ปกครองร้องสื่อ ครูสาวสอนสังคม ตบหน้าเด็กป.3  ผลักจนล้มกระทืบต้นขา ก่อนคว้ารองเท้าตบหลังซ้ำ เพราะทำโทรศัพท์มือถือของครูตกลงกระแทกพื้น ด้านครูยันเด็กโกหก

วันที่ 26 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.น้ำค้าง (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี แม่ของ ด.ช.คอม (นามสมมมติ) อายุ 9 ขวบ ศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกชายถูก ครูสอนวิชาสังคมศึกษา ใช้มือตบเข้าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ ขณะเดียวกันก็ได้ผลักลูกชายล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะใช้เท้ากระทืบเข้าไปที่บริเวณต้นขาขวา ระหว่างนั้นรองเท้าของครูคนดังกล่าว เกิดหลุดออก ครูก็หยิบรองเท้าทุบตีเข้าที่บริเวณแผ่นหลังของลูกชายอีกหลายครั้งจนบาดเจ็บ สาเหตุเพราะลูกชายทำมือถือของครูคนดังกล่าวตกกระแทกพื้นระหว่างนำการบ้านไปส่ง

ซึ่งเรื่องดังกล่าวเพื่อนร่วมชั้นของลูกชายเป็นคนบอก เพราะหลังเกิดเหตุลูกชายบอกเพียงว่าปวดตามร่างกาย ไม่ยอมบอกสาเหตุ แต่บอกว่าไม่อยากไปโรงเรียน ซึ่งตนเองได้สอบถามเพื่อนลูกชายอีกหลายคน ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกชายถูกครูทำร้ายร่างกายจริง

น.ส.น้ำค้างบอกว่า หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปพบกับครูรายดังกล่าว แต่ครูไม่ยังยอมรับ บอกว่าลูกชายโกหก อีกทั้งครูยังถามกลับว่า พ่อแม่ผู้ปกครอง จะเอาอย่างไร หรือต้องการค่าเสียหาย ทั้งนี้ทางครอบครัว ไม่เคยต้องการเงินค่าเสียหาย  แต่อยากให้ครูยอมรับ ในการกระทำดังกล่าวและขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

ล่าสุด ทางครอบครัวได้นำหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้ว โดยจะมีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันในวันพุธที่ 28 สิงหาคม นี้  โดยยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงกับทางครู ภายในโรงเรียนดังกล่าว แต่ปรากฏว่า ครูรายอื่นๆ ปฏิเสธการให้ข่าว รวมถึงช่องการติดต่อของ ครูสาวสอนสังคมศึกษา รายนี้อีกด้วย

related