svasdssvasds

เศรษฐีชั่วข้ามคืน สาวประปาแพร่-หนุ่มพะเยา ถูกที่1 รับเงินรวม 18 ล้าน

เศรษฐีชั่วข้ามคืน สาวประปาแพร่-หนุ่มพะเยา ถูกที่1 รับเงินรวม 18 ล้าน

สาวเจ้าหน้าที่ประปาส่วนภูมิภาค สาขาแพร่ กลายเป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1 จำนวน 2 ใบ คว้าไปเหนาะๆ 12 ล้านบาท ขณะที่หนุ่มพะเยาดวงเฮง ถูก 1 ใบ รับทรัพย์ 6 ล้านบาท รวยในพริบตารีบลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2562 รางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 691197 ปรากฎว่ามีเจ้าหน้าที่ประปาส่วนภูมิภาคสาขาแพร่ ถนนศศิบุตร ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้เงินจำนวน 12 ล้านบาท จึงรีบเดินทางไปสำนักงานประปาดังกล่าวแต่ไม่พบ

สอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่าผู้โชคดีคือ นางอทิตยาภรณ์ อินประดิษฐ์ พนักงานสำนักงานประปาส่วนภูมิภาค สาขาแพร่  ซึ่งเดินทางกลับบ้านแล้ว

เมื่อถามย้ำว่าถูกรางวัลจริงหรือไม่ เพื่อนร่วมงานต่างยืนยันว่าถูกจริง หลังจากทราบว่าถูกรางวัลก็ตะโกนเสียงดังจนสำนักงานประปาแทบแตก ส่วนลอตเตอรี่ให้โชคใบดังกล่าว หญิงสาวที่โชคดี ซื้อจากแม่ค้าที่เดินมาขายในสำนักงาน ซึ่งทุกคนก็ซื้อแม่ค้าคนเดียวกันแต่ไม่ถูก

โดยนางอทิตยาภรณ์เพิ่งมาทำงานได้เพียง 4 เดือน มีครอบครัวแล้วและมีลูก 1 คน เป็นคนชอบทำบุญและชอบกินเจ ตอนนี้ขอลาพักงานกับหัวหน้า เพื่อไปลงบันทึกประจำวันและขึ้นเงินรางวัลที่กทม.

ส่วนที่ จ.พะเยา พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เตชะวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เชียงม่วน จังหวัดพะเยา รับแจ้งจาก นายอริย์ธัช รัสมีจัทร์ อายุ 23 ปี แจ้งขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2562 เลข 691197 งวดที่ 38 ชุดที่ 60 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6,000,000 บาท

เศรษฐีชั่วข้ามคืน สาวประปาแพร่-หนุ่มพะเยา ถูกที่1 รับเงินรวม 18 ล้าน

ทางพนักงานสอบสวน จึงทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ตามเจตนารมณ์ของผู้แจ้งเพื่อความสบายใจ

related