svasdssvasds

ทำใจไม่ได้! ญาติรับศพครูท้อง 8 เดือน ขี่จยย.ชนรถบรรทุกดับ บำเพ็ญกุศล

ทำใจไม่ได้! ญาติรับศพครูท้อง 8 เดือน ขี่จยย.ชนรถบรรทุกดับ บำเพ็ญกุศล

ครอบครัวเศร้ารับศพครูสาวตั้งครรภ์ 8 เดือน ขี่รถจยย.ชนท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อ เสียชีวิตพร้อมลูกในท้องกลับไปบำเพ็ญกุศล พ่อ-สามี ยังทำใจไม่ได้ เผยหมอนัดผ่าท้องทำคลอดเด็กในวันนี้ แต่กลับมาประสบอุบัติเหตุก่อน 1 วัน

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 3 พ.ย.2562 นางรจนา สุขกุล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240/3 หมู่ 22 ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นคุณครูของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลบ้านกลาง ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีแดงดำ ทะเบียน ขทว 704 พิษณุโลก ไปชนกับท้ายของรถบรรทุกดิน 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน 81-7960 พิษณุโลก เหตุเกิดบนถนนเส้นบ้านเนินสว่าง-บ้านกลาง ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง

ทำใจไม่ได้! ญาติรับศพครูท้อง 8 เดือน ขี่จยย.ชนรถบรรทุกดับ บำเพ็ญกุศล

ขณะกำลังออกจากบ้านพักไปซื้อของกับลูกสาววัย 9 ขวบ และลูกชายวัย 6 ขวบ ส่งผลทำให้ นางรจนา  ที่กำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ ขณะที่ลูกๆชายหญิงอีก  2 คน ที่นั่งไปด้วยกันนั้น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะนี้ทำการพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวังทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก

ล่าสุด วันนี้ 4 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารเก็บศพแผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายมั่น เนตรแสงสี อายุ 62 ปี บิดาของนางรจนา สุขกุล ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยนายองอาจ สุขกุล อายุ 45 ปี สามีของผู้เสียชีวิตและญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

จากนั้นแพทย์ได้ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพก่อนนำร่างของเด็กที่อยู่ในครรภ์ออกมาตามความเชื่อของญาติ พบว่าเป็นเด็กเพศหญิงน้ำหนักประมาณ 2,500 กรัม ก่อนช่วยกันนำร่างของแม่และลูกที่เสียชีวิตใส่ในโลงศพ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ตำบลบ้านกลางตามพิธีทางศาสนา

ทำใจไม่ได้! ญาติรับศพครูท้อง 8 เดือน ขี่จยย.ชนรถบรรทุกดับ บำเพ็ญกุศล

ด้านนายมั่น เนตรแสงสี บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นสะอื้นเสียใจว่า ตนเองมีลูก 3 คน ซึ่งนางรจนา สุขกุล เป็นบุตรสาวคนกลางและเป็นข้าราชการครู ดูแลเด็กนักเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.บ้านกลาง อ.วังทอง อีกทั้งยังเป็นเสาหลักของบ้านคอยดูและสามีและพ่อแม่มาโดยตลอด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียบุตรสาวสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

นอกจากนี้ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าหลานสาวที่อยู่ในท้องขณะตั้งครรภ์เป็นเวลากว่า 8 เดือนแล้ว ทางคุณหมอได้นัดบุตรสาวให้ผ่าคลอดตามกำหนดในวันนี้ (4 พ.ย.) เอง เนื่องจากบุตรสาวมีโรคประจำตัวไม่สามารถคลอดเองได้ แต่สุดท้ายแล้วก็มาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเพียง 1 วัน ก่อนจะครบกำหนดคลอด

ส่วนนายองอาจ สามี เมื่อทราบข่าวได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุถึงกับร้องไห้ฟูมฟายโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทางน้าสาวของนางรจนาก็เคยดูดวงให้กับผู้เสียชีวิตเอาไว้ว่าจะมีเคราะห์ถึงขั้นประสบอุบัติเหตุและเตือนให้ระมัดระวังตัวอีกด้วย

ขณะที่ นายแดง ปานคะเชนทร์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บ้านกลาง อ.วังทอง กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้รับแจ้งว่ามีคนขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อ บริเวณถนนเส้นบ้านเนินสว่าง-บ้านกลาง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นางรจนา สุขกุล พร้อมกับลูกสาววัย 9 ขวบ และลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งนางรจนาได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติและมีเลือดออกที่ปาก

จากนั้นได้รีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลวังทองแต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

related