svasdssvasds

โปรโมเตอร์มวยไทยมอบให้ กทม.ช่วยบรรเทาความเดือดทุกชุมชนในกรุงเทพฯ

โปรโมเตอร์มวยไทยมอบให้ กทม.ช่วยบรรเทาความเดือดทุกชุมชนในกรุงเทพฯ

โปรโมเตอร์มวยไทยขนสิ่งของ 7 คันรถบรรทุกมอบ กทม.ส่งช่วยเหลือประชาชนได้รับความเดือดร้อนโควิด 19 ทุกชุมชนในกรุงเทพฯ ด้านผู้ว่าฯกทม.ชื่นชม ประชาชนร่วมมือก้าวผ่านวิกฤตโควิด 19

13 พ.ค.63 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายสมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์มวยไทย นำสิ่งของเครื่องใช้ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมันพืช ปลากระป๋อง น้ำปลา จำนวน 7 คันรถบรรทุก รวมมูลค่า 1.2 ล้านบาทมอบให้พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม.เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่เดือดร้อนตามชุมชนต่าง ๆในเขตกรุงเทพฯ

นายสมหมายเปิดเผยว่า การแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 ประชาชนเดือดร้อนจำนวนมาก ต้องหยุดงาน ถูกเลิกจ้าง มีรายได้ไม่เพียงพอกับการดำรงชีพ เห็นว่า ตอนนี้ กทม.แจกสิ่งของให้ประชาชน จึงร่วมกับทีมงานกลุ่มพลังใหม่จัดหาซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคมอบให้ เพื่อนำไปแจกจ่ายบรรเทาความเดือดร้อน

ด้านพล.ต.อ.อัศวินกล่าวว่า แม้สถานการณ์จะดีขึ้น ทำให้เรามีรอยยิ้มแห่งความยินดีได้เป็นวันแรก การระบาดของโรคหลายเดือน แสดงให้เห็นความร่วมมือร่วมใจของประชาชนทุกคน ปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ เป็นอย่างดี รวมถึงการให้ความช่วยเหลือและส่งกำลังใจทุกรูปแบบเพื่อให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้

โดยนำสิ่งของบริจาคมอบให้กับตัวแทนผู้นำชุมชนในพื้นที่ ไม่ต้องให้ประชาชนออกมารับ เพื่อจะได้ไม่เสี่ยงกับการใกล้ชิดและเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ทาง กทม.ก็จะนำไปบรรจุใส่ถุงยังชีพ ส่งตรงถึงมือพี่น้องชาวชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามเขตต่าง ๆ ต่อไป

related