svasdssvasds

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ของฟรีมีในโลก เพราะ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ของฟรีมีในโลก เพราะ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

รับมือทุกความเสี่ยงอย่างครอบคลุม ด้วย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เราอาจพบกับสถานการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็น อุบัติเหตุบนท้องถนน หรืออุบัติเหตุทั่วไป

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ของฟรีมีในโลก รวมประกันอุบัติเหตุฟรี ที่นี่ที่เดียว เพราะ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา หากประมาทเพียงน้อยนิด ก็สามารถทำให้เราเดือดร้อนจากเหตุไม่คาดคิดได้ ดังนั้นการมีประกันไว้ ย่อมอุ่นใจกว่า

ประกันอุบัติเหตุ สำคัญอย่างไร

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ Personal Accident (PA) ต่างจากประกันภัยแบบอื่น ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ หรือ ประกันชีวิต โดยประกันภัยอุบัติเหตุนี้ เป็นการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองต่อผู้เอาประกันภัยในกรณีประสบอุบัติเหตุโดยเฉพาะ เมื่อผลของการบาดเจ็บนั้นส่งผลให้ผู้เอาประกันภัยต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล และต้องเสียค่ารักษาพยาบาล ครอบคลุมถึงค่าชดเชยรายวันในกรณีที่ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ประกันอุบัติเหตุบางแผนยังครอบคลุมถึงความคุ้มครองเพิ่มเติม อย่างเช่น เงินช่วยเหลือพิเศษในกรณีที่เกิดเหตุรุนแรงหรือถึงขั้นทุพพลภาพ สูญเสียอวัยวะ หรือเสียชีวิตด้วย และทั้งหมดก็เรียกได้ว่า ‘ประกันอุบัติเหตุ’ ช่วยเราลดความเสี่ยงได้ ตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

กรุงไทยพานิชประกันภัย

ประกันอุบัติเหตุ กับความคุ้มค่า

การทำประกันอุบัติเหตุมีเบี้ยประกันตั้งแต่ระดับหลักร้อย จนถึงระดับพันต่อเดือน ซึ่งผู้ซื้อต้องพิจารณาว่า เงินเบี้ยประกันที่เราจ่ายไปคุ้มค่ากับวงเงินคุ้มครองหรือไม่ เช่น ประกันภัยกับบริษัท A อาจมีเบี้ยประกันถูกกว่าบริษัท B แต่เมื่อเทียบกันแล้ว ประกันภัยกับบริษัท B มีความคุ้มครองที่มากกว่า มีวงเงินสำหรับการเข้ารักษาตัวที่มากกว่า เช่นนี้แล้วราคาเบี้ยประกันจึงไม่ใช่ปัจจัยในการพิจารณา

หรือถ้าใครมี ประกันสุขภาพ อยู่แล้ว ก็อาจนำไปเป็นปัจจัยคิดร่วมกันได้ เช่น ในกรณีที่ป่วย ประสบอุบัติเหตุจนต้องนอนโรงพยาบาลเราสามารถเลือกใช้ประกันสุขภาพได้ แต่ถ้าเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อย เช่น หกล้ม มีดบาด ฯลฯ แบบไม่ต้องนอนโรงพยาบาล เราก็เลือกใช้ประกันอุบัติเหตุได้ ซึ่งกรณีแบบนี้เราก็เลือกประกันอุบัติเหตุแบบจ่ายไม่ต้องสูงมากก็น่าจะดีกว่า

ซิกน่า ประกันภัย

ถึงตรงนี้ ก็คงต้องบอกว่าการมี ประกันอุบัติเหตุ ย่อมดีกว่าไม่มีแน่นอน เพราะ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา การจะเลือกประกันให้คุ้มค่าก็ขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะตัวของใครของมัน และช่วงเวลานี้ถือเป็นจังหวะที่พิเศษ ที่บริษัทประกันภัยได้ออกสิทธิพิเศษให้ผู้ที่สนใจ ได้มีประกันอุบัติเหตุคุ้มครองกันแบบฟรีๆ ซึ่ง สปริงนิวส์ออนไลน์ ได้รวบรวมไว้ที่นี่ให้แล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ให้ทุกคน ได้ดูแลคนที่คุณรักได้

 

related