svasdssvasds

คดีจบแล้ว วอนอย่าโยงคดีบอส

คดีจบแล้ว วอนอย่าโยงคดีบอส

เสี่ยรถเบนซ์ เผยศาลอุทธรณ์ตัดสินคดีแล้ว ยืนตามศาลชั้นต้น ขออย่าโยงคดีบอส อยู่วิทยา

นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ หรือ เสี่ยรถเบนซ์ อายุ 56 ปี ที่เคยเมาขับรถชนตำรวจและภรรยาเสียชีวิต ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะออกมายอมรับชดใช้ความเสียหาย เปิดเผย ถึงกรณีที่ พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลสูงธนบุรีมีคำสั่งยื่นอุทธรณ์คดี เพื่อไม่ให้รอลงอาญา

โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะอัยการ ยื่นอุทธรณ์จริงเป็นไปตามตามหน้าที่ และศาลอุทธรณ์ก็พิพากษาให้ยืนตามศาลชั้นต้น คือ จำคุก 3 ปี ปรับ 1 แสนบาทและโทษจำคุกนั้นให้รอลงอาญา

โดยระหว่างนี้ต้องไปรายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 8 ครั้งใน 2 ปี รวมทั้งบริการสังคมและสาธารณประโยชน์ 48 ชั่วโมงในเวลา 1 ปี พร้อมทั้งห้ามดื่มสุรา ของมึนเมา โดยตอนที่ไปฟังคำพิพากษานั้น ไม่บอกใครเลย นอกจากเพื่อนสนิทไม่กี่คนเท่านั้นและไปในช่วงที่มีโควิด 19 ระบาดใหม่ ๆ จากนั้น ก็ไม่ได้ให้ข่าวกับใครเลย เพราะคิดว่าเรื่องนี้มันจะจบแล้ว

นายสมชาย เล่าว่า ไม่อยากให้มีการรื้อฟื้นเรื่องนี้มาอีก เพราะว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของเด็ก และคนอื่นกำลังดีขึ้น ติดต่อกับลูกสาวผู้เสียชีวิตโดยตลอด คุยไลน์และโทรหาพาไปกินข้าว ส่งขนมที่เด็กชอบทานให้เป็นประจำ พอมีข่าวแบบนี้ออกมาเหมือนเป็นการไปรื้อฟื้นเรื่องคดี ทำให้เด็กคิดถึงพ่อแม่ กลัวว่าสภาพจิตใจจะแย่ลง

ซึ่งไม่เข้าใจว่าข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร น่าจะเป็นกรณีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส จึงขอวอนอย่าให้ทุกคนเอาเรื่องไปโยงกันเลย เพราะว่ามันคนละคดีกัน

related