svasdssvasds

ค่ายรถยนต์เปิดแคมเปญช่วยลูกค้าน้ำท่วม

ค่ายรถยนต์เปิดแคมเปญช่วยลูกค้าน้ำท่วม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ค่ายรถยนต์มิตซูบิชิ เชฟโรเลต เอ็มจี ร่วมกับดีลเลอร์เปิดแคมเปญช่วยลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน ทั้งลดราคาอะไหล่และค่าแรง

วันที่ 4 ส.ค.60 นายโมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิตระหนักถึงความยากลำบากของผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยในขณะนี้ และเพื่อแสดงถึงความใส่ใจและความห่วงใย จึงมอบส่วนลดพิเศษ 30% ให้กับเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ เพียงนำรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่ได้รับความเสียหายเข้ารับบริการซ่อมบำรุง และรับส่วนลดได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ ในเขตภัยพิบัติ มีผลตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

ค่ายรถยนต์เปิดแคมเปญช่วยลูกค้าน้ำท่วม

 

ด้านเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจับมือกับผู้จัดจำหน่าย 27 แห่ง เปิดตัวแคมเปญเชฟโรเลตพร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวอีสานสู้ภัยน้ำท่วมเพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับกระทบจากอุทกภัย โดยเปิดให้เข้าตรวจเช็ค 30 รายการ อาทิ ช่วงล่าง เบรก ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่ 30% และส่วนลดค่าแรง 10% ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้

โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของเชฟโรเลต โทร. 1734 หรือ chevrolet.co.th

ค่ายรถยนต์เปิดแคมเปญช่วยลูกค้าน้ำท่วม

ขณะที่ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยได้ร่วมมือกับดีลเลอร์ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือจำนวน 7 จังหวัด ประกอบด้วย สกลนคร นครพนม อุดรธานี อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด เลย และชัยภูมิ ในการมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50% และค่าแรง 30% ให้กับลูกค้าเอ็มจีทุกท่าน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเร่งซ่อมแซมรถยนต์ของลูกค้าให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติให้รวดเร็วที่สุด ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการในเขตพื้นที่ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

ค่ายรถยนต์เปิดแคมเปญช่วยลูกค้าน้ำท่วม

related