svasdssvasds

แจ้งจับแท็กซี่หื่น! พยายามข่มขืนขณะเผลอหลับ

แจ้งจับแท็กซี่หื่น! พยายามข่มขืนขณะเผลอหลับ

สาวเที่ยวผับย่านทองหล่อ แจ้งจับแท็กซี่หื่นพยายามข่มขืนขณะเผลอหลับระหว่างทาง โชคดีที่ตั้งสติเปิดประตูหนีออกมาได้ พบเงินสดและแหวนทองสูญหาย

น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 28 ปี เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28 เม.ย.61 เวลาประมาณ 02.30 น. ตนได้เรียกรถแท็กซี่จากหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านซอยทองหล่อ ให้มาส่งที่จุดหมายย่านรัชดา แต่ระหว่างทางเผลอหลับไป จากนั้นมารู้สึกเจ็บที่หน้าอก พอลืมตาขึ้นมาปรากฏว่า คนขับแท็กซี่กำลังกอดลวนลามตนเองอยู่ และพยายามจะข่มขืน ตนเองพยายามต่อสู้ขัดขืน จากนั้นได้อาศัยจังหวะรีบเปิดประตูวิ่งหนีลงจากรถ ทางคนขับรถแท็กซี่ เห็นท่าไม่ดี จึงได้ขับรถหนีไปทันที พอตั้งสติได้จึงได้โทรศัพท์หาเพื่อน เพื่อให้เพื่อนมารับ

ทั้งนี้พบว่าจุดที่รถแท็กซี่จอดอยู่บนทางด่วน ใกล้ทางลง ถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ แต่พนักงานสอบสวนบอกว่าต้องแจ้งในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นของ สน.สายไหม ก่อนที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ จะประสานให้ผู้เสียหายไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านอาหาร ที่แท็กซี่คันดังกล่าวรับผู้เสียหายจากซอยทองหล่อ

เบื้องต้นทางการตรวจสอบ พบเงินสดในกระเป๋าสตางค์ประมาณ 2 พันบาท และแหวนทองคำหายไป ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมาแจ้งความที่ สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีกับคนขับแท็กซี่ให้ถึงที่สุด พร้อมกับขอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

related