svasdssvasds

"ตลาดสี่มุมเมือง" ยันไม่เข้าเกณฑ์ เปิดขาย 24 ชม.ตามปกติ

"ตลาดสี่มุมเมือง" ยันไม่เข้าเกณฑ์ เปิดขาย 24 ชม.ตามปกติ

"ตลาดสี่มุมเมือง" ชี้แจงหลัง ผู้ว่าฯกทม. สั่งปิดบริการตลาดสดและห้างสรรพสินค้า ยืนยันไม่เข้าเกณฑ์ ยังเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงตามปกติ

จากกรณี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มีการแถลงให้ปิดสถานที่เสี่ยงปิดเพิ่มเติมประกอบด้วย 1.สปา นวดเพื่อสุขภาพ 2.สถานบริการควบคุมน้ำหนัก 3.สปาอาบน้ำ ตัดขนสัตว์ 4.ลานสเก็ตหรือโรลเลอร์เบรด 5.กิจการเสริมสวย และคลินิคเสริมความงาม 6.สวนสนุก โบว์ลิ่ง ตู้เกม 6.กิจการบริการคอมพิวเตอร์ 7.สนามกอล์ฟ สนามฝึกซ้อมกอล์ฟ 8.สระว่ายน้ำ 9.กิจการสักผิว 10.กิจการบริการเลี้ยงและดูแลเด็กที่บ้าน 11.บริการดูแลผู้สูงอายุที่บ้าน 12.สนามพระ 13.สนามชนไก่ และสนามซ้อมชนไก่ 14.สถานที่จัดประชุมและนิทรรศการ 15.ตลาดทุกประเภท ยกเว้นแผงของสด และแผงค้าที่จำหน่ายอาหารตามความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน 16.ห้างสรรพสินค้า ยกเว้นส่วนซูเปอร์มาร์เก็ต 17.สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย สถานศึกษารัฐ เอกชน โรงเรียนประจำ โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนสอนศาสนา โรงเรียนกวดวิชาทุกแห่ง 18.สถาบันการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย บัณฑิตวิทยาลัย ทั้งของรัฐและเอกชน รวมถึงสถาบันอบรมวิชาชีพทั่วกรุงเทพฯ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ตลาดสี่มุมเมือง ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า ตลาดสี่มุมเมืองขอประกาศแจ้งให้ทราบว่า ตลาดสี่มุมเมืองขอประกาศแจ้งให้ทราบว่า ตลาดสี่มุมเมืองไม่อยู่ในประเภทธุรกิจที่ต้องปิดบริการตามมาตรการของรัฐ โดยรัฐยงคงให้ธุรกิจประเภทจำหน่ายอาหารสด อาหารแห้ง อาหารปรุงสุก และสินค้าเบ็ดเตล็ด ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เปิดดำเนินกิจการได้ ดังนั้นตลาดสี่มุมเมืองยังคงเปิดให้บริการค้าส่งผักผลไม้24ชัวโมงตามปกติ

\"ตลาดสี่มุมเมือง\" ยันไม่เข้าเกณฑ์ เปิดขาย 24 ชม.ตามปกติ

 

 

เรื่องน่ารู้จาก COVID-19

อ่านข่าวแนะนำ >>> แพทย์แนะ มาตรการต้องมีในที่ชุมนุมชน รับมือไวรัสโควิด-19

อ่านข่าวแนะนำ >>> 4 ทริค รับมือ COVID-19 มฤตยูร้ายสายพันธุ์ใหม่ ให้อยู่หมัด

อ่านข่าวแนะนำ >>> วิธี กักกันตัวเอง ที่บ้าน ทำอย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด

อ่านข่าวแนะนำ >>> Social Distancing ระยะห่างทางสังคม ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

related